GTNV+Sức mạnh(Phải đọc!)

588 22 1
                                    

Tên:Alvapriya Sinestrea

Tuổi:16

Chủng loài:Quỷ

Thích:Ngủ, ăn, tự do, Dextra, những người có tính cách "Ngầu",..

Cao:1m65

Ghét:Những ai phá hỏng giấc ngủ của mình, sự ràng buộc, bất kì ai tổn thương đến Dextra,...

Tính cách:Có thể hình dung đây là 1 cô nàng Thơ thẩn, mơ màng, khá lười và hơi 'Mộng mơ'(Do lúc nào cũng trong tình trạng ngủ)

Ngoại hình:Tóc trắng ngà(Hơi pha màu xanh biển nhạt), mắt đỏ.

Tình trạng:Sinestrea thể lực rất kém do bệnh.Do ảnh hưởng từ Huyết Tế, Sinestrea ngủ rất nhiều.Khi ngủ, Sinestrea sẽ hôi phục lại thể lực.

*Khả năng/Sức mạnh:

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

*Khả năng/Sức mạnh:

----Năng lực:Tái hiện tín ngưỡng:

Cho phép người dùng sử dụng năng lực của người khác thông qua thời gian tiếp xúc.Thời gian tiếp xúc đủ lâu(5 năm) sẽ có thể sử dụng năng lực của người khác như là của bản thân.Nếu thời gian chưa đủ, chỉ có thể sử dụng năng lực như vay mượn, thời gian sử dụng sẽ rất ít.

(thời gian tiếp xúc ít nhất 1 năm)

----Chiêu thức:Huyết tế(Nội tại)

Mỗi lần đánh bại/Hút lượng máu 1 người, Sinestrea sẽ nhận được 1 Hoa Máu.

Khi kích hoạt Huyết Tế Sinestrea sẽ được hồi phục lại tất cả các vết thương và chiêu thức của bản thân.Nhưng sẽ bị bất tỉnh.

Thời gian bất tỉnh phụ thuộc vào vết thương bản thân.

Nếu tích đủ 7 Hoa Máu.Sinestrea sẽ được hồi sinh ngay tại chỗ đứng.Còn nếu không đủ, mỗi 1 Hoa Máu sẽ giảm cho Sinestrea 7% thời gian bị ngất.

Đồng thời, khi kích hoạt Huyết Tế, Sinestrea sẽ gây sát thương lên kẻ địch xung quanh phạm vi 5m và làm choáng kẻ địch.Nếu đồng đội ở trong phạm vi Huyết Tế sẽ được hồi phục vết thương(Nhỏ).

-->1 ngày chỉ có thể sử dụng 1 lần

*Một khi đã sử dụng huyết tế thì chẳng ai có thể ngăn cản được.

----Chiêu thức:Ngủ đông:

Sinestrea lướt theo hướng chỉ định(Dịch chuyển), đồng thời tiến vào trạng thái tàng hình trong bán kính 15m.Nếu Sinestrea đứng yên, bất động tại chỗ trong vòng 2,5s.Cô sẽ được tàng hình.Nhưng nếu di chuyển khỏi vị trí đó, dù chỉ 1 bước sẽ thoát khỏi trạng thái tàng hình.

[ĐN BNHA]Huyết kiếm Hỗn MangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ