Từ xa xưa, gia tộc Alvapriya luôn kế thừa và gìn giữ huyết mạnh của 1 cường giả Ác Ma Hỗn Mang.Bí mật này được gia tộc bảo vệ vô cùng cẩn trọng.Đây là gia tộc sống tại 1 nơi quanh năm Băng tuyết bao phủ.Dưới dáng vẻ con người, gia tộc Alvapriya đã phát triển hùng mạnh và trở thành tộc đầy hiễn hách.
Nhưng mà, vào năm Sinestrea 12 tuổi, ác mộng giáng lâm.Nhân dịp cả gia tộc tụ hội tại nơi trang viên.Một nhóm sát thủ đã diệt sạch gia tộc của nàng.
Sinestrea may mắn trốn thoát được.Nàng trốn chạy về phía Tây.Đến nơi 1 khu rừng đầy thần bí.
Tại đó, nàng gặp được Dextra-Bán tinh linh sống ở khu rừng đó.Dưới sự chiếu cố của Dextra, Sinestrea quay trở về cuộc sống thường nhật của bản thân.
Nhưng chưa được bao lâu, cơn ác mộng kia lại tìm đến nàng.
Kẻ diệt tộc khi xưa sau khi biết được mình đã xổng mất con mồi, đã rối rắm tìm kiếm nàng.Nhằm diệt giọt máu cuối cùng của tộc.
"Đây là cô gái của ta! Là thứ ta thủ hộ, các ngươi mơ tưởng làm tổn thương nàng đi!"
Dextra cùng nàng khổ chiến,
-"khe nứt Vực Hỗn Mang.Mang em đến đó."
Cả 2 lập tức tháo chạy đến khe nứt vực Hỗn Mang.
Khe nứt vực Hỗn Mang là cội nguồn sức mạnh của Quỷ.Trong đó có đủ các loại sinh vật quái dị và cạm bẫy.
Đói với Sinestrea như là Rồng gặp biển cả.Huyết mạch Ác Ma trong người được thức tỉnh.Nàng hấp thụ sức mạnh của Vực Hỗn Mang mà ngày một mạnh hơn.
Tại vực Hỗn Mang, Sinestrea là bất bại.Chỉ trong 1 loáng, nàng đã tiêu diệt sạch bọn truy đuồi.
Sau đó, nàng và Dextra không ngần ngại mà nhảy xuống khe nứt.
Đây là nơi Sinestrea thuộc về, nàng chưa từng cảm thấy thoải mái như ở đây.
Nhưng, Dextra thì không có dòng máu ác quỷ.Bản thân lại càng ngày càng kiệt quệ.
Sinestrea quyết định quay về nhà của mình.Nhưng, lối đi đã bị phong ấn bởi gốc cây cổ thụ Bình Minh.
Dextra liền không do dự hy sinh Tinh linh chi huyết của mình mà mở ra 1 lối đi nhỏ cho nàng.
Lần thứ 2, Sinestrea cảm nhận được nỗi thống khổ khi thân nhân qua đời.Vì vậy mà vô tình thức tỉnh Huyết mạch của bản thân.
Nàng đem máu của bản thân truyền vào cho Dextra, đồng thời cũng rút cạn dòng máu tinh linh của cô.Biến Dextra trở thành hình dạng con người.
-"Now, We are bloodbound!"
(Từ giờ chúng ta, huyết mạch tương liên!)
****************Năm 14 tuổi, Sinestrea và Dextra gặp người đàn ông với với tóc trắng và vận 1 bộ Kimono màu xanh lục.
-"Nhóc tên Alvapriya Sinestrea à?"-Với vẻ mặt đầy ngỡ ngàng, người đàn ông đó nói.
Nỗi ám ảnh về cơn ác mộng kia chợt làm Sinestrea bất động.Nàng và Dextra đã sẵn sàng trong tư thế chiến đấu.
-"Ấy ấy!Bình tĩnh!Ta là Fukuzawa Yukichi.Là bạn của cha nhóc đây.Cha nhóc chưa nhắc gì về ta à?"
Fukuzawa Yukichi?
-"Trước khi ra đi, cha tôi có nhắc 1 người tên Yuki gì ấy.Chú là Giám đốc của Lực lượng thám tử Vũ trang phải không."
-"Phải, cha nhóc là bạn ta.Nên ta sẽ nhận nhiệm vụ nuôi nhóc.Cả 2 ngươi có muốn tham gia vào Lực lượng thám tử Cũ trang không?"-Khoé miệng Fukuzawa hơi giật giật.
Cái con nhóc xấc láo này.Tuy hắn cũng đã 45 rồi.Nhưng quả thực quá láo!
-"Sinestrea cứ bằm tên này ra bã đi!Nói nhiều với hắn làm gì!?"
Tiếng máy cưa khởi động bên tai.Sinestrea biết, Dextra rất muốn cưa nát người trước mặt ra.
-"Dextra, chị bình tĩnh đi.Em nghĩ, ông chú đó không làm gì đâu.Nếu muốn giết, thì ngay từ lúc gặp đã ra tay rồi."
Sinestrea nói nhỏ vào tai của Dextra.
Dextra vậy mà cũng buông lỏng tay lại.
-"Tôi đồng ý.Nhưng, tôi cũng có việc muốn nhờ chú."
-"Việc gì?"
-"Tôi muốn tra rõ về việc diệt tộc năm xưa!Ông chú không phiền chứ?"
Sinestrea lộ rất rõ vẻ quyết tâm.Trong ánh mắt nàng phảng phất tia căm thù rất rõ.
Ánh mắt khá đấy!Fukuzawa thầm nhận xét.
-"Được.Chào mừng đến với Lực lượng Thám tử Vũ trang!"
Fukuzawa đưa tay, ý muốn bắt tay với nàng.Sinestrea khẽ nhếch miệng, cũng bắt lấy tay Fukuzawa.
-"Hợp tác vui vẻ, ngài giám đốc!"
-"Tch!"
Năm 14 tuổi, Sinestrea và Dextra gia nhập lực lượng vũ trang.
Năm 16 tuổi, học tại Học Viện đào tạo Anh Hùng-U.A
..
.
.
(CÒN NỮA)
****************
Mình đã thay đổi cốt truyện gốc của Sines và Dextra.Sẽ không có Hội Ám Hoàng nào cả.Như thế sẽ gây rối cốt truyện.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN BNHA]Huyết kiếm Hỗn Mang
FanfictionSinestrea là tiểu thư của 1 gia tộc danh giá và hiển hách.Theo sau nàng, luôn có 1 Dextra-Bán tinh linh theo sau. Sinestrea có 1 dàn hậu phương vô cùng vững chắc:Lực lượng thám tử vũ trang. Danh xưng "Thuỷ Huyết kiếm" cũng dần được hình thành.... ...