-"Ểh?Vậy là cả 2 sẽ đi ngay bây giờ luôn ấy hả?"-Atsushi hỏi.
-"..."-Sinestrea Gật đầu.
-"Haiz, anh mới vào Lực Lượng Thám tử Vũ Trang chưa được bao lâu.Cứ nghĩ là sẽ có cấp dưới rồi chứ."-Atsushi thở dài, gãi gãi đầu mình.
-"Đi nhớ phải cẩn thận, đừng có lộ thông tin gì về bản thân đấy!Còn,..."-Kunikida lại tiếp tục huyên thuyên thêm.Nhưng Sinestrea và Dextra đều bỏ ngoài tai.
-"Nếu có bất kì ai bắt nạt em.Cứ nói 1 tiếng,Dextra và chị sẽ xử hắn!"-Yosano nói xong, liền quay sang cười với Dextra,
Trong thời gian ở đây, Dextra thân nhất là Yosano.
-"Người thành phố tuyệt thật đấy!"-Kenji
-"Chúc cả 2 lên đường may mắn nhé!Noami và anh hai cỗ vũ cho 2 người!"-Nói đến đây. naomi ôm chầm lấy Tanizaki.
-"Hồ sơ đã nộp rồi, em chỉ càn đi học là được.Đồng phục thì đã gửi rồi."-Dazai
-"Nếu không thích, em có thể trở lại Yokohama và cùng anh tự_"
"Bốp!"
Kunikida trực tiếp đập thẳng mặt Dazai.
-"Cố gắng kết bạn nhé nhóc.Đừng có lười đấy!"-Ranpo vỗ vỗ đầu Sinestrea mấy cái.
Mình, buồn ngủ.Sinestrea nghĩ
-"Thôi, 2 người tranh thủ đi đi.Muộn giờ đấy!"-Tanizaki lập tức hối cả 2.
-"Dù 2 người không ở đây,Nhưng, Cả 2 vẫn sẽ là thành viên của Lực lượng thám tử Vũ trang!"-Fukuzawa nghiêm nghị nói.
Một màn chào tạm biệt thật là ồn ào và lộn xộn.Nhưng đấy là chuyện bình thường ở đây.
Vì, ai cũng đều biết.
Lực lượng thám tử vũ trang không 1 ai bình thường cả.
-"Dextra, cõng em đi!"
.
.
.
.
Sinestrea đã 16 tuổi, nàng được khuyên nhủ đi học tại Học viện đào tạo Anh Hùng ở Tokyo-U.A.Nàng không cần phải tham gia việc tuyển sinh như các học sinh khác.Lực lượng thám tử vũ trang đã đề cử nàng với U.A.Do đó, nàng được tuyển thẳng.
Nàng đã quay trở lại ngôi nhà cũ của mình.Bọn Diệt tộc chỉ cần mạng, không cần của.
Sinestrea lấy đi hết tất cả vàng bạc, của cải Gia tộc mà đi theo.Gia tộc Alvapriya không thiếu gì ngoài tiền.
Sinestrea mai táng cho tất cả thành viên gia tộc.Nàng dọn dẹp rồi rời đi.Nàng đã xây 1 ngôi nhà ở Tokyo.Dextra đi theo nàng để tiện việc trông coi.
Yokohama không có thông tin về Bọn Diệt Tộc.Tokyo chắc hẳn...Sẽ có!
.
.
.
.
-"Sinestrea dậy đi.Chúng ta đến nơi rồi."
Dextra khẽ lay nàng ở trên lưng dậy.
-"Ưm~"
Sinestrea mơ màng nhìn xung quanh.Đây là ngôi nhà của nàng và Dextra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN BNHA]Huyết kiếm Hỗn Mang
FanfictionSinestrea là tiểu thư của 1 gia tộc danh giá và hiển hách.Theo sau nàng, luôn có 1 Dextra-Bán tinh linh theo sau. Sinestrea có 1 dàn hậu phương vô cùng vững chắc:Lực lượng thám tử vũ trang. Danh xưng "Thuỷ Huyết kiếm" cũng dần được hình thành.... ...