-"Tôi là Sinestrea, rất mong được giúp đỡ."
Sinestrea hơi cúi đầu xuống, mái tóc dài của nàng khẽ lay động.Thuận tay, nàng vén nhẹ mái tóc.
"Oa!"
"Là cô gái khi nãy!"-Midoriya kinh ngạc nghĩ.
-"Nếu không có việc gì nữa, em về chỗ ngồi đi.Chúng ta sẽ tiết tục lớp học."
-"Vâng"
Nàng từ tốn đi về phía cuối lớp, nhẹ nhàng kéo chiếc ghế ra.Cứ thế mà gia nhập vào 1 tiết học.
-"Trước hết, ta muốn thông báo cho mấy đứa thêm 1 chuyện nữa.Ràng:Cuộc chiến vẫn chưa kết thúc."
Trong thoáng chốc, bầu không khí trong lớp dần nghiêm trọng lại.
Hả?
-"Hội Thao của trường đang đến gần!"
----Giờ ra chơi-----
Ngay khi Aizawa vừa ra khỏi lớp, tất cả các bạn nữ đều kéo đến chỗ nàng.
-"Oa, Sinestrea khi nãy cậu tuyệt thật đấy!Cứ như 1 là tiểu thư quý tộc nào đó vậy!"-Uraraka vô cùng phấn khích, tay cứ quơ quơ.
-"Cảm ơn...Cậu?"-Sinestrea hơi ngân dài chữ cuối.
-"A!Tớ tên là Uraraka Ochaco!Rất vui được gặp cậu!"
-"Tớ là Tsuyu Asui.Cứ gọi tớ là Tsuyu.Kero."
-"Tớ là Yaoyorozu momo!"
Cứ thế từng người giới thiệu tên của mình.Sinestrea cố gắng thuộc tên của tất cả.Nhưng mà,
Nhiều người quá làm sao nhớ nỗi đây?Mình buồn ngủ.
-"Nè nè!Khi nãy, lúc giới thiệu tên ấy!Hình như cậu quên giới thiệu họ thì phải!?"-Hagakure nói
-"Đúng rồi nhỉ?Hồi nãy khi giới thiệu, cậu không nhắc tới họ.Cả thầy Aizawa cũng không viết họ của cậu lên bảng!"-Jiro
[-"Tuyệt đối không được để lộ họ gia tộc Alvapriya ra ngoài!"]
Nàng chợt nhớ lại lời của Dextra dặn dò.
-"Không, không quên.Tôi không muốn nhắc họ của bản thân thôi.Mấy cậu đừng nói về việc này nữa!"-Sinestrea hơi nhíu mày, giọng nói đầy cương quyết.
Nghe vậy, không ai còn hỏi về việc này nữa.
-"Cậu là học sinh tiến cử mà phải không?Năng lực của cậu là gì vậy?"-Momo hỏi,
-"Phải!Phải!Năng lực của cậu là gì vậy?"-Mina lập tức hùa theo.
Hội thao của trường sắp đến, nếu biết được năng lực của nhau thì sẽ dễ nắm phần thắng hơn.Câu hỏi này gây sự thu hút của những con người ở ngoài như:Todoroki, Bakugou,..
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN BNHA]Huyết kiếm Hỗn Mang
FanfictionSinestrea là tiểu thư của 1 gia tộc danh giá và hiển hách.Theo sau nàng, luôn có 1 Dextra-Bán tinh linh theo sau. Sinestrea có 1 dàn hậu phương vô cùng vững chắc:Lực lượng thám tử vũ trang. Danh xưng "Thuỷ Huyết kiếm" cũng dần được hình thành.... ...