Chương 4:Hội Thao đến rồi

255 16 0
                                    

"Cạch"

Sinestrea mở cửa vào nhà.Vừa mở cửa ra, nàng liền ngã người về phía trước.

-"Thật tình, ngươi cứ thế mà ngủ luôn sao?Lỡ ta không đỡ ngươi thì thế nào hả?"

Dextra cõng Sinestrea trên lưng, từng bước, từng bước đi lên phòng ngủ của nàng.

-"Làm sao có thể?Chị Dextra nhất định sẽ đỡ em mà~"

Simestrea cất giọng ngái ngủ trùm chăn lên kín người.

-"Tch!Ngủ dậy rồi thì đi tắm đi, lát ta gọi dậy!"

Nói rồi, Dextra cũng đóng cửa đi xuống tầng dưới.

Sinestrea tin tưởng Dextra tuyệt đối.Điều Dextra nói sẽ không bao giờ sai.Ai có thể làm tổn hại đến nàng, nhưng Dextra sẽ không bao giờ làm vậy.

Nhất định là vậy, chúng ta sinh tử không rời.

[-"Bên phía Lực Lượng thám tử vũ trang đã báo tình hình về em cho nhà trường rồi.Vì vậy, họ Alvapriya và thông tin về em sẽ được giữ kín."

Aizawa đi phía trước, Sinestrea đi phía sau.

-"Nhưng còn năng lực thì sao?Năng lực của em thuộc dạng tích trữ.Thời gian ở bên Yokohama không nhiều.Nên em cũng chỉ có thế sử dụng được vài lần là thôi."

-"Ai cũng biết gia tộc Alvapriya nổi tiếng về dùng máu.Nhưng không mấy ai biết về việc gia tộc sử dụng chiêu thức ra sao.Nên cứ tự nhiên sử dụng đi.Dù gì bây giờ cũng nhiều Anh hùng sử dụng máu lắm."

-"Sự an toàn của em sẽ là tuyệt đối.Cứ tin tưởng nhà trường."

Aizawa dừng lại trước cánh cửa có treo bảng '1-A'.

-"Cố mà kết bạn đi."

-"Vâng." ]

-"Sinestrea!Dậy đi.Chúng ta cùng xuống ăn tối."

Giọng của Dextra đều đều vang bên tai.Vậy là, thoáng chốc đã tối rồi sao.

Sinestrea mơ màng mở mắt, nhưng vẫn chưa có dấu hiệu sẽ xuống giường.Dextra liền mang nàng xuống nhà bếp.

-"Dextra, thầy chủ nhiệm của em bảo rằng trường sẽ tổ chức Hội Thao đấy."

-"Thể lực ngươi yếu như vậy thì tham gia Hội Thao cái gì?"

-"Nhưng nghe nói là rất vui.Mọi người trong lớp cũng tham gia nữa."

-"Haiz, đến chịu ngươi.Đến lúc đó rồi thì đừng bỏ cuộc đấy!"

-"Vâng!"

.

.

.

Đã qua 1 thời gian dài kể từ khi thông báo về Hội Thao.Tất cả các học sinh năm nhất đều lao đầu vào luyện tập.Nhưng, Sinestrea lại không làm như thế.Bởi vì, năng lực của nàng chủ giới hạn nhiêu đấy thôi.Không thể mạnh hơn được.

-"Nè nè!Sines cậu đừng có ngủ như thế chứ!Hội thao sắp bắt đầu rồi kìa!"

Uaraka ngồi cạnh liên tục gọi nàng dậy.Nghe thấy gọi tên mình, nàng liền ngẩng đầu lên.

-"Sines?"

Nàng hơi ngơ ngác, thắc mắc về cách gọi tên mình như thế,

-"A!Tớ xin lỗi.Tại vì, tớ muốn 2 đứa thật mật hơn.Nên là...Nếu cậu không thích thì thôi vậy!"

Uraraka quơ tay múa chân, nói rất nhanh.

Sinestrea suy nghĩ 1 hồi lâu, cuối cùng cười, nói:

-"Ừ!Cứ gọi vậy đi!"

Oa!Đáng yêu quá!

-"Vậy, tớ gọi cậu là Sines được không?"-Jirou hào hứng hỏi.

-"Cả tớ nữa."-Momo chỉ tay vào bản thân.

-"Tớ nữa này!"-Mina.

-"Ừm!Từ giờ cứ gọi tớ là Sines-chan!"

Bọn con gái làm gì mà ồn ào bên bển thế?Kirishima tự hỏi.

-"Nín ngay cho tao!"

"Rầm"

-"Mọi người, Sẵn sàng cả chưa!?"

Iida mở mạnh cánh cửa lớn ra, lớn tiếng hỏi.Lập tức, tinh thần mộ người căng như dây đàn.

-"Này, Midoriya."

Todoroki đi đến trước mặt Midoriya với gương mặt rất nghiêm túc(À mà, cậu ta lúc nào mà chả nghiêm túc).

-"Có chuyện gì sao, Todoroki?"

-"Theo khía cạnh khách quan thì tôi mạnh hơn cậu."

-"Hả?Ờ-Ừm!"

-"Có lẽ cậu đã lọt vào mắt của All Might.Nhưng tôi sẽ đánh bại cậu."

Nghe xong câu này chắc ai cũng hiểu là Todoroki đang muốn khiêu chiến.Đã có vài người đứng ra khuyên ngăn.Nhưng đã quyết tâm rồi thì làm gì có ai chịu từ bỏ.

Sinestrea thì lạ gì với mấy trò khiêu chiến này.Nàng cũng chẳng quan tâm mấy.Câu nghe câu không.Nhưng câu cuối cùng, lại khiến nàng thêm phần ấn tượng về cậu bạn này:

-"Tôi nhất định sẽ đánh bại cậu!"

Ngầu quá!

Nghe ngóng tin tức xong, mọi người liền đổ xô ra bên ngoài sân.

-"Này này, khi nãy cậu tuyệt lắm đấy!Tôi tin rằng cậu sẽ làm được!"

Nàng đi bên cạnh Midoriya, nói với giọng đầy phấn khích và ngưỡng mộ.

-"Thật-Thật sao!?"

Mặt Midoriya đỏ lên, cậu lấy tay che mătj mình lại.

Gần quá!

-"Ừm!"

[ĐN BNHA]Huyết kiếm Hỗn MangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ