5

1K 93 0
                                    

- Từng người một khai hết ra chuyện xảy ra với hội Renjun đi!

Qian Kun bực dọc ngồi trong phòng Cần Thiết, chất vấn cả hội bạn (trừ sáu đứa đồng niên nào đó).

- Mình chẳng thể tin được có ngày Jeno không sang ký túc xá của Slytherin để làm nũng mình.

- Jaemin còn không thèm đòi em mua Kẹo Cam Thảo.

- Anh Shotaro coi em như tàng hình rồi.

- Renjun nằm liệt giường suốt một tuần nay rồi.

- Donghyuck trở nên sợ đám đông một cách kỳ lạ.

- Và Yangyang đã không nói chuyện với mình được một tuần rồi.

Kun vò đầu khiến cho mái tóc trở nên rối tung lên, loà xoà trên khuôn mặt mệt mỏi của mình.

- Cô Minerval quyết định không can thiệp vào vụ của Donghyuck nữa đâu Mark vì những tên cai ngục đã bị giáo huấn lại rồi nên em cứ quay lại ký túc xá và tâm sự với ẻm đi. Huynh nghĩ nhóc ấy cần một người để điều chỉnh lại tâm lý.

Taeyong vỗ vai Mark nhưng nhận lại ánh mắt tràn ngập sự miễn cưỡng của nó.

- Huynh biết em sẽ chuẩn bị nói rằng bản thân em chẳng có gì để nói chuyện với nó và nếu có nói cũng sẽ nhạt nhẽo lắm, nhưng tin huynh đi, nó sẽ chẳng thấy ai thú vị ngoại trừ em đâu, thích thì tin không thích cũng phải tin.

Jaehyun thở dài kéo ngược anh người yêu về phía mình trong khi người đó vẫn đang cố gắng mồi chài Mark tâm sự với thằng nhóc tội nghiệp kia để ganh đua với Doyoung và Johnny trong vụ cá cược ai là người sẽ giúp Mark và Haechan đến được với nhau.

- Này Kun, sao bồ có thể vò đầu bứt tai về Yangyang trong khi chính bồ mới là nguyên nhân khiến nhóc đó trở nên như thế?

Ten Lee hằn học nhìn bạn của anh đang tỏ vẻ như kiểu đứa em trai yêu quý của anh trở nên như vậy không hề có chút dính dáng tới nó.

- Bồ chẳng thể hiểu được đâu Ten, để mình yên.

- Vậy thì trật tự đi và ngưng kêu ca về vấn đề bồ gây ra ngay lập tức.

Doyoung thở dài kéo Kun trong khi Johnny nắm lấy tay Ten giữ lại để ngăn hai người này xông vào tẩn nhau.

Jungwoo nhìn quanh, thở dài.

- Mình đồng ý là mọi người đang lo lắng cho tụi nhỏ nhưng có lẽ nên để chúng tự giải quyết thì hơn. Chuyện của Donghyuck phần nào chúng ta can thiệp được thì cũng đã cố gắng hết sức rồi. Giờ thì Mark, huynh nghĩ em nên làm như anh Taeyong bảo.

Mark đảo mắt, giận dỗi rời phòng Cần Thiết. Nhưng địa điểm mà nó sẽ dừng chân tiếp theo thì chẳng cần nói, ai cũng biết.

- Thực ra mọi người ở đây đều rõ vấn đề của tụi nhỏ mà, chỉ có bồ đang bế tắc với nhóc Yangyang thôi Kun, bồ chẳng thể phủ nhận sự thật trần trụi như này đâu. Còn nhóc, huynh đang nói chính nhóc đó Jung Sungchan, mê Shotaro ai cũng biết rồi, làm ơn tiết chế lại, huynh thấy nhóc ấy chưa đấm em một cái rồi chạy đi là may lắm rồi đấy quỷ con.

Doyoung nhếch mép gõ đầu đũa phép lên vai Sungchan khiến nó ngượng đến đỏ mặt, quay đầu đi để trấn tĩnh lại.

- Kun, nếu huynh cần lời khuyên về chuyện giữa huynh và anh Yangyang, em có thể ở lại đây nói chuyện với anh. Mọi người hôm nay mệt rồi, cứ về nghỉ ngơi đi. Jisung, em về trước đi huynh không chạy trốn đâu mà cứ đứng như trời trồng thế.

life in hogwartsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ