8

1K 88 8
                                    

- Nụ hôn đó là thế nào?

- Không thể tin được đồ con cừu Liu Yangyang

- Bồ nói nhanh lên xem nào Yangyang!

Chuyện là Donghyuck đã kịp gọi cả Shotaro Jeno lẫn Jaemin sang để hóng hớt chuyện gì đó mà ai cũng biết là chuyện gì vừa xảy ra khi nãy.

- Ừ thì...mình có người yêu rồi

Jaemin nhảy bổ vào người nó, nắm lấy vai nó mà lắc.

- Bồ có người yêu mà mặt mũi như thế này hả? Ăn mừng to lên chứ? Thôi tối mai bồ khao bia bơ cho tụi này nha, không có quyền từ chối đâu đừng nhìn mình như thế. Chốt nhé!

Jeno ngồi sát lại phía Renjun, coi như không quen cái đứa đang uốn éo như con lươn ở giữa phòng sinh hoạt, miệng thì ba hoa suốt mười phút về đủ các loại viễn cảnh màu hồng sến súa của Yangyang. Jeno tỏ ra kỳ thị như thế đấy, dù đó là người yêu nó.

- Bạn bồ hả Donghyuck?

Jeno gõ vào vai đứa ngồi cạnh.

- Không, bạn của Renjun đó.

Renjun ném cái gối đang ôm vào người Donghyuck.

- Ủa thân quen gì nhau đòi nhận làm bạn? Bạn của Shotaro đó, bạn thân chắc luôn.

Shotaro kéo Yangyang ra sát người mình trước khi Jaemin lại nhảy vồ lên một lần nữa rồi lắc đầu.

- Thôi đừng thấy người sang bắt quàng làm họ.

Ánh mắt thương cảm của lũ bạn đổ lên Yangyang.

- Này, rốt cục mình mới có người yêu hay bồ vậy Na Jaemin?

Sau đó hai mươi phút, khi Jaemin đã ngừng được cái bài diễn thuyết ngôn tình lãng mạn của nó, cả đám kéo nhau xuống ăn tối.

- À này mai là đến ngày tranh đấu Cúp Tam Pháp Thuật rồi.

Renjun sực nhớ ra, lên tiếng. Jeno rướn cổ lên nhìn vào bên trong Đại Sảnh Đường chật kín học sinh, mắt cười xuất hiện.

- Đơn xin quay trở lại giải đấu của anh Johnny được chấp thuận rồi. Nếu không kể đến anh Ten, đoán xem ai hôm nay sẽ là người bận nhất nào?

Cả đám thở dài cười trừ, đồng thanh trả lời.

- Anh Jaehyun!

___

Có một cậu người yêu thê nô, hiền lành chiều chuộng, đẹp trai học giỏi nhà lại có quyền lực và tiền bạc, đó là thứ mà mọi cô gái đều muốn. Nhưng rất tiếc, những chàng trai kiểu đó đã hiếm, nay lại còn có chủ rồi. Mà chủ ở đây là Lee Taeyong. Biết rồi đấy, làm gì có ai dám tranh người yêu với anh đâu?

Jung Jaehyun nổi tiếng là sủng Taeyong lên tận trời. Taeyong vốn dĩ tính cách lúc cứng lúc mềm, không thích lợi dụng người khác và tính tự lập rất cao. Jaehyun cũng chẳng phải loại dung túng bất chấp cho người yêu. Đối phương sai ở đâu thì người còn lại sẽ lên tiếng góp ý rồi lắng nghe và sửa đổi, thành ra tình yêu từ hai phía đều nhau khiến cho ai nấy đều ngưỡng mộ chuyện tình của hai người.

Không phải là họ chưa từng cãi nhau, nhưng theo như Xiaojun nói, họ sẽ không thỉnh thoảng lại cãi nhau mấy vấn đề trẻ con đến mức buồn cười như Johnny với Ten hay Jeno và Jaemin, họ thực sự là những người trưởng thành biết cân bằng mọi thứ để rồi đến với nhau như định mệnh.

life in hogwartsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ