- Một hai ba bốn...dừng lại, Renjun ơi bồ dịch sang bên trái một chút, rồi bắt đầu lại nào...
Đã từng có ai nói rằng hội bạn của Donghyuck nhảy rất giỏi chưa?
Osaki Shotaro vốn dĩ là một thần đồng vũ đạo có tiếng. Nó là phù thủy thuần chủng nhưng lại sinh ra và lớn lên ở thế giới muggles vậy nên nó đã được đào tạo trở thành một street dancer. Cái ngày mà nó nhận Thư Cú nhập học, sự biến mất bí ẩn của một dancer thiện chiến chuyên đi battle ở các cuộc thi lớn nhỏ đã gây ra tò mò rất lớn tại Nhật Bản.
Lee Donghyuck cũng là một dancer. Trái ngược với thể loại urban dance của Shotaro và cả tính cách của chính bản thân mình, Donghyuck lại theo đuổi temporary dance. Nó luôn tận hưởng những bản nhạc cổ điển với những bước nhảy jazz, hay đôi khi nó xuất thần bước đi trên đôi giày mũi cứng và thể hiện một vài bước ballet nhẹ nhàng.
Câu chuyện tình của cả Shotaro và Donghyuck đều có điểm chung, đều vì những bước nhảy mà sa vào lưới tình.
Jung Sungchan là một người yêu cái đẹp. Nó đến từ Đại hàn Dân quốc, cái nôi của những tiêu chuẩn về "đẹp". Là một phù thủy lai, nó đã sống hoàn toàn ở thế giới muggles và nó sống ở đó đủ lâu để biết đến Shotaro trên những bản tin về giải trí trên truyền hình. Vào cái ngày nghỉ hè định mệnh năm ấy, nó thấy tấm hình động rớt ra từ quyển sách của Jaehyun - một người anh thân thiết của nó. Trong tấm ảnh, Sungchan có thể nhận ra đây là hội bạn thân nổi tiếng tại Hogwarts của Jaehyun, có cả anh Taeyong - người thường xuyên xuất hiện trong những câu chuyện nó nghe kể lại từ Jaehyun. Và rồi nó thấy anh, người con trai đến từ xứ sở hoa anh đào nhỏ bé cười lên không nhìn thấy mặt trời ấy. Đối với nó, định nghĩa của "đẹp" là Shotaro.
Và kế hoạch từ chối Thư Cú để sống yên bình đã bị gạt phăng khỏi đầu nó. Nó bắt đầu bồn chồn đếm ngược ngày được đặt chân vào Hogwarts, và được gặp anh. Osaki Shotaro chẳng biết từ khi nào lại trở thành mục tiêu cho mọi nỗ lực của nó. Nó miệt mài năn nỉ Jaehyun hướng dẫn nó trước vài kiến thức, và rồi nó trở thành cậu nhóc phù thủy Gryffindor năm nhất huyền thoại với bảng điểm toàn A và E.
Sungchan nhớ mãi lần đầu tiên nó được gặp người trong mộng của mình. Đó là ngày Zhong Chenle và nó được tham gia tiệc chào đón thành viên mới của hội. Không phải là một bài nhảy đều tăm tắp một cách nghiêm túc, Shotaro đã tự mình biên một bài nhảy hài hước cho hội bạn thân và vô tình ghim chặt bản thân vào tâm trí cậu nhóc mắt nai mới gia nhập hội kia.
- Ko...konichiwa?
Sungchan tiến tới lại gần Shotaro khi tiệc chào đón nó và Chenle trở thành bãi chiến trường xả stress cho những ông anh lớn.
- Chào em, huynh không dùng tiếng Nhật vài năm rồi nên cứ thoải mái nói chuyện như bình thường đi.
Shotaro nở nụ cười, đôi mắt anh híp lại. Sungchan ngẩn người. Anh đây rồi, nụ cười mà nó hằng mong ước được nhìn thấy ngoài đời qua màn ảnh tv ở nhà.
- Hè năm nay, em có thể dẫn anh về Nhật Bản thi đấu không?
Quên không nói, nhà Sungchan không có gì ngoài tiền. Kế hoạch du lịch Nhật Bản cùng Shotaro đã được nó vạch sẵn ra, chỉ chờ cái gật đầu từ anh là mọi thứ đều hoàn hảo.
BẠN ĐANG ĐỌC
life in hogwarts
FanfictionNCT ot22+n cuộc sống tại hogwarts của nhóc phù thủy nhà slytherin họ lee tên donghyuck cùng 21 người anh em của nó warning: ooc, H (tất cả nhân vật đều trên 18 tuổi)