27

628 58 1
                                    

Tay là người đầu tiên tỉnh giấc, cậu chầm chậm mở mắt và chìm đắm trong những gì cậu đang diễn ra trước mắt mình. Cậu nhận ra rằng chỉ còn cách mặt New vài cm và thậm chí cậu còn cảm nhận được hơi thở của anh ấy phả vào mặt mình.

Một lần nữa trái tim cậu như ngừng đập và trong mắt cậu chỉ thấy mỗi con người đẹp trai này, anh ấy vẫn đẹp dù là đang ngủ. Dĩ nhiên cậu không muốn thừa nhận nhưng mà anh ấy thực là một người đẹp trai, cậu thể nào cũng không thể sánh được.

Cậu dời đầu của mình xa ra khỏi mặt New và quyết định chờ đến khi anh ấy thức giấc, hoặc là sẽ rất là kì cục nếu mà cậu thức dậy một mình trong nhà của anh ấy.

Mười giờ hơn thì New thức giấc nhưng lúc này Tay đã rơi tọt lại vào giấc ngủ mất rồi.

- Dễ thương ghê!

Đó là những gì đã hiện lên trong đầu New khi mà anh cố đánh thức chàng trai yên giấc kia.

Tay từ từ mở mắt và trái tim của cậu như bay khỏi lồng ngực khi mà gương mặt New đang ngay trước mặt mình.

-Uh.. “

Nếu mà trái tim có thể “rung lắc” thì đó chính là những gì mà trái tim Tay đang trải qua. Tiềm thức trong đầu cậu quyết định sẽ nâng đầu lên và thế thì môi của họ có thể chạm vào nhau.

Và Tay chầm chậm làm điều đó dù cậu biết điều đó là sai trái, cậu không chắc là New có thích mình hay không hoặc có thể anh ấy ghét cậu.

- Ui New anh có muốn..

Anong vào phòng và đóng cửa lại, vốn định vào hỏi anh trai mình có muốn ăn kẹo cô đã mua không nhưng những gì cô vừa nhìn thấy đã khiến cô muốn bỏ chạy ra ngoài ngay. Không một bộ phận nào trên người cô có thể tin được những gì mình vừa nhìn thấy, anh trai cô và crush của cô ở cùng trên giường, như cặp đôi ngôn tình? Còn gì tệ hơn nữa không?

Những viên kẹo của cô rơi độp trên sàn.

Cô nên nổi điên với ai đây? Với người anh đã giấu nhẹm sự thật là anh và Tay là bạn thân hay với Tay, một người đã dây dưa tán tỉnh mình trong khi không hề có chút tình ý gì với cô?

New bật dậy ngay sau khi nghe tiếng nói của em gái và anh không dám đối diện với cô. Anong giống như một bức tượng và Tay cũng không dám thở.

- New, anh?

- Anh có thể giải thích- New nhảy khỏi giường

- Hai người đang hẹn hò sao?

Anong hỏi điều mà cô khá chắc chắn về nó mà thậm chí là cô cảm thấy không cần phải biết câu trả lời.

-..

- Không! Em có điên không? Tụi anh chỉ là bạn bình thường!

New hét lên khi nhìn Anong và sau đó là nhìn Tay.

Trái tim Tay như hẫng đi xuống dù cậu biết cơ hội mà New thích lại mình là rất thấp, nhưng cậu không nghĩ là anh ghét cậu nhiều như vậy.

New biết Tay sẽ hôn, nhưng anh đã không né tránh, anh phải nói về điều đó như thế nào đây?

Anong rời khỏi mặc kệ kẹo vương vãi trên sàn, cô hoàn toàn thất vọng, vậy mà cô đã từng nghĩ mình sẽ có cơ hội.

Về phần Tay, cậu rời khỏi ngay lập tức và không ai trong số họ nói thêm bất cứ lời nào.

Và Anong dành cả ngày còn lại của cô ấy trong phòng để khóc.

Dù cho bọn họ nói gì thì cô cũng biết đó là tình yêu, và thậm chí là họ chưa hẹn hò bây giờ thì điều đó cũng là chuyện sớm muộn. Chuyện New là gay thì không có vấn đề gì cả, nhưng tại sao anh ấy, tại sao là tình đầu của cô, sao họ có thể quen nhau?

Và rồi cô ấy ngủ thiếp đi với mớ suy nghĩ ấy chập chờn trong đầu.

Trans|TayNew | Crush của em gái là người yêu tôi |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ