29

1K 63 4
                                    

New phải làm gì đây? Anh thậm chí còn không biết chỗ của Tay, làm sao anh biết Tay đang nơi nào đây?

1 tin nhắn
Anong: Cậu ấy sống ở cái nhà bự kế bên cái màu vàng bên phải trường học.

Đúng lúc đang cần, sao Anong biết rõ thế nhỉ?

New đi theo hướng Anong chỉ và anh đến được nhà của Tay. Anh đã từng nhìn thấy nó trước đây nhưng mà không chú ý tới. Đó là một ngôi nhà to với gam màu đen, xám và có nhiều cửa sổ.

Anh gõ cửa ba lần và chờ kha khá lâu, chắc là Tay không muốn gặp anh?

Nhưng sau cùng thì cửa cũng mở.
- Hey

- Hi.

Tay chào New với không một tí cảm xúc.

- Anh vào trong được không?

Tay gật nhẹ khi cậu ấy đi khỏi cửa và anh có thể vào.

- Sao anh lại tới đây?

Tay hỏi New khi anh đang bỏ giày ở ngoài.

- Anh..

- Anh? Tay lặp lại

- Anh nghĩ là anh thích em.

Cuối cùng New cũng nói bật ra và anh cảm thấy như hàng tấn những gì đang đè nặng mình bay biến đi mất, anh cảm thấy thật nhẹ nhõm.

- Anh thích em?

Trái tim của Tay rộn ràng vui sướng

- Anh thật sự thích em?

Tay nhảy cẩn lên ôm New.

- Em đã nghĩ là chỉ có mình đơn phương.

- Đến giờ anh mới nhận ra, xin lỗi vì đã khiến em phải đợi chờ.

New trả lời khi Tay vừa buông anh ra

New định bắt đầu một nụ hôn nhưng Tay dùng tay ngăn anh lại.

- Anong ổn với chuyện này chứ?

Từ sau khi quen biết New, Tay trở thành người đầy cảm xúc và cậu cũng để ý đến cảm xúc của người khác nữa. Đặc biệt là Anong, khi mà họ là anh em và nếu mà làm đau Anong thì sẽ ảnh hưởng đến New mà ảnh hưởng đến New tức là ảnh hưởng đến Tay.

- Em ấy rất ổn.

New trả lời và vòng qua hông kéo Tay lại và hôn cậu.

Thực tình mà nói thì hôn một người có đôi môi như Tay thực sự rất thoải mái. Đôi môi của Tay rất mềm và có vị như dâu, đúng là một đôi môi trời cho!

Tay kéo anh ra khỏi nụ hôn, mỉm cười và ôm anh vào lòng.

~~~
Vài tuần sau đó…

New và Tay tay trong tay đi vào nhà của Tay.

New đã cho ba mẹ anh biết về việc họ hẹn hò và gia đình đã chấp thuận. Nếu mà không có Anong ở đó là ủng hộ anh đến cùng thì chắc là cả ba sẽ là bạn của nhau.

Nhưng với Tay, Tay đã giấu điều đó, cậu không biết là bố mẹ cậu có chấp nhận cậu như vậy hay không. Và cậu cũng  không có ai như Anong hậu thuẫn, cậu chỉ có một mình.

Và thật xấu hổ khi mà sau kỳ thi, cậu báo với bố mình cậu là gay, như thể người con trai hoàn hảo của ông sẽ không còn gì trong mắt ông nữa.

Nhưng New không muốn cậu giấu gia đình về mối quan hệ của bọn họ.

Trong nhà Tay.

Bố của cậu đang đọc sách ở trong phòng khi cậu bước vào:

- Bố

Nhìn Tay và New đang nắm tay thì ông cũng biết được chuyện gì đang xảy ra rồi

- Bố không thất vọng hay ghét con đâu!
- Bố rất vui khi mà con tìm được người tử tế giúp đỡ mình.

Bố Tay biết rằng con trai ông sẽ nghĩ rằng bản thân là một nỗi thất vọng nhưng miễn là Tay là một sinh viên giỏi với điểm số tốt thì ông sẽ để cho cậu ở bên cạnh New. Sau tất cả, New chính là động lực để Tay học hành và nếu ông mang New đi, thì Tay sẽ chẳng còn lại gì cả.

- Bố chỉ mong con trở thành một đứa con ngoan!

Bố Tay mỉm cười.

- Bố.

Nước mắt Tay chực trào vì cậu đã không kỳ vọng rằng sẽ tự mình comeout như vậy. Cậu tiến đến và ôm bố mình thật chặt.

New đứng một bên và rất tự hào về Tay khi cậu đã comeout thành công với bố của mình.
~~~~
- Anh yêu em Tay!

- Em cũng yêu anh!

THE END

🎉 Bạn đã đọc xong Trans|TayNew | Crush của em gái là người yêu tôi | 🎉
Trans|TayNew | Crush của em gái là người yêu tôi |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ