Chương 29: Gieo hạt

3K 160 36
                                    

Kể từ ngày nói tri ân khách hàng tới giờ, một tay Mây sắp xếp lại danh sách khách hàng thân quen, lên danh sách và cấp thẻ hội viên cho họ, thẳng cho đến khi có danh sách dài thật dài cô mới biết rằng thì ra quán mình cũng có nhiều người ăn quen đến thế, đó giờ cô còn tự hỏi không biết khách từ chỗ nào tới mà đông đến thế. Mây bảo cô chỉ có nấu ăn ngon, cô cũng công nhận như vậy, khả năng nhận mặt người của cô rất kém, thậm chí cô còn không nhớ khách quen của mình mặc dù người ta nhớ cô.


Bé thu ngân bóc một miếng bưởi trong dĩa của cô chấm muối ăn, ai chủ ai tớ cũng khó lòng biết được.


"Một lát nữa 7h có khách đặt phòng ăn gia đình để mừng sinh nhật ấy chị, bọn em chuẩn bị hết rồi."


Cô nhìn lên màn hình hiển thị Bao Ngu's Birthday đúng là bảy giờ ngày hôm nay, cô nghĩ còn chưa kịp nghĩ đã nói, "Tên gì tên Bảo Ngu kì vậy em?"


"Bào Ngư, B-à-o N-g-ư, bé Bào Ngư chứ không phải bé Bảo Ngu. Chị ơi là chị."


"À Bào Ngư..."


Chẳng biết Mây thiết kế như thế nào mà nhân viên của cô đối xử với khách rất hồ hởi, thấy khách tới cả đám đon đả chào mời, nhất là nhân vật đặt phòng gia đình, bé Bào Ngư. Bé Bào Ngư béo núc ních, khi cười đôi mắt híp lại như hai sợi chỉ, nhìn thế nào cũng thấy đáng yêu, cô nhìn mà muốn cắn cho vài cái. Mẹ bé Bào Ngư vui vẻ chào hỏi cô, cô cũng thuận miệng khen một tiếng, "Trộm viếng bé đáng yêu ha chị ha."


Bé thu ngân thúc cù chỏ vào tay cô, rít qua kẽ răng khe khẽ, "Trộm vía chị ơi."


Cô cũng không ngạc nhiên khi thấy các bé nhân viên tụm năm tụm ba với nhau nói nhỏ rằng may mà có chị Mây, thôi kệ vậy, cô thở dài, dù gì thì hai người cũng có khác gì nhau? Của cô cũng là của chị mà của chị cũng là của cô. Ba mẹ sinh ra cô bộp chộp bỡn cợt cũng không phải lỗi của cô, đây là lỗi của tạo hóa.


Mặc khác sau khi biết Nhật bị Mây và Trang bỏ lại trong nhà Mây, Đan rất tức giận, nàng hẹn gặp Nhật để mắng xối xả cho một trận, còn nói sẽ không cho nó tiền mua đồ nữa. Nghe mắng không khiến Nhật hốt hoảng nhưng khi nghe không cho tiền mua đồ nữa, Nhật mới đâm ra sợ, hắn níu tay Đan, nói, "Đừng mà chị, để em ráng thử..."


"Thử vậy chưa đủ hả? Giờ em còn gặp con kia đâu?"


Nhật gấp gáp giải thích, "Chị không biết được đâu, hai người cảnh giác lắm không có chỗ hổng nào để em chen vô hết."


Nghe đến câu này của Nhật làm Đan khó chịu không thôi, nghĩ đến hai người họ yêu nhau đến độ không có gì chia cắt được nàng càng tức giận, rõ ràng là nàng đến trước, nàng yêu Mây trước, vậy nên nàng không thể nào chấp nhận chuyện Mây yêu người kia sâu đậm được, nàng không phục. Thà rằng nàng nghĩ rằng họ quen nhau vì ham mê nhất thời, nhưng Nhật nói với nàng rằng họ rất cảnh giác, khắng khít đến mức không còn chỗ nào có thể chen vào, chúng khiến lửa giận trong lòng nàng như sục sôi, nàng không có được hà cớ gì để cho một đứa dơ bẩn như Trang có được, nó không xứng.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 03, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[BHTT][Tự Viết] Không Cần Tự TrọngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ