Bạn nghĩ thế nào về bất tử? Liệu nó có tốt không?-Theo tôi tất nhiên là không vì có nỗi đau nào đau hơn nhìn thấy từng người, từng người quan trọng với mình ra đi đâu chứ...
Tuy anh không phải bất tử nhưng anh là một ác ma với tuổi đơic hàng trăm tuổi, anh yêu một con người, với tuổi thọ chẳng bằng 1/3 tôi.
Tình cảm nảy sinh đó là điều không thể tránh khỏi, một quản gia như anh lại yêu một con người như cậu, cậu chủ của mình ngay từ cái nhìn đầu tiên. Cậu là người mà ai ai cũng có thể đặt niềm tin vào, ý chí cậu không hề lung lay khi trải qua những việc kinh hoàng đến cả tôi vũng phải khiếp sợ.
Đoi khi anh tự hỏi liệu con người nào cũng sẽ như cậu sao, tốt bụng, thật thà. Nhưng có lẽ không phải vậy, nếu con người nào cũng như vậy thì tại sao cậu lại bị ba mẹ mình bán đến đây chứ. Cậu tốt về mọi mặt làm một người như anh dù có muốn như thế nào đều không thể với tới.
Anh yêu cậu, tha thiết, mãnh liệt nhưng anh luôn chối từ tình cảm ấy và cho ràng đó chỉ là tình cảm anh em. Nhưng liệu có người anh nào lại muốn tiến đến ôm hôn em trai mình chứ.
Hôm ấy cậu và anh ngồi chơi game cùng với Amodeus-kun và Clara-chan thic Clara đề nghị chơi trò sự thật hay thử thách.
Khi đến lượt cậu chọn sự thật Clara hỏi :"
-Iruma-chi người cậu thích có ở đây không?_Clara.
Cậu chỉ ậm ừ sao đó nói có khe khẽ làm tim tôi trật mất vài nhịp. Lại đến cậu tiếp tục chọn sự thật Alice hỏi
-Người ngài thích có mái tóc màu gì?_Alice
Cậu ngại ngùng rồi nói
-Màu....màu đỏ_Iruma
Tuy anh đang nhồi nhét câu nói của cậu vào đầu nhưng nhận ra ở đây, tóc đỏ chỉ có mình không lẽ em ấy cũng thích mình. Sau một vài lượt thì chiếc chai rỗng được quay đến anh, vì mọi người đều chọn sự thật nên anh sẽ chọn thử thách, Alice hỏi
-Opera-san hãy hôn người mà anh thích, nếu không có ở đây thì hôn qua điện thoại._Alice
Tất nhiên tôi cũng không ngại mà chồm lên hôn cậu. Nhìn khuôn mặt đỏ lự đang ngại của cậu thật sự rất dễ thương. Tới lượt mình thì Alice chọn sự thật, Cậu hỏi
-Azz-Kun cậu thích Clara-chan sao?_Iruma.
-Có!_Alice
Clara hớn hở
-Thật sao, tớ cũng vậy!._Clara
Tàn cuộc anh và cậu và cậu tiễn Alice và Clara ra cổng, họ nắm tay nhau vui vẻ ra về. Anh và cậu cũng thế họ nắm tay nhau, mĩm cười bước vào căn nhà khan trang như đang dành riêng cho họ, một gia đình. Tuy anh biết tuổi thọ của cậu và anh không như nhau nhưng anh nhất đunhj sẽ không bỏ lỡ những giây phút quý báo bên cạnh cậu...
__________________________________End
Nhàm, ngày kết thúc sắp đến gần òi hic😥❤
BẠN ĐANG ĐỌC
Này! Cậu Ta Là Của Tôi! One short
RandomOne short tất cả cp trong Mairimashita! Iruma-kun mong mn ủng hộ. Đây là suy nghĩ của nv, của mình, của nv này dành cho nv kia sẽ có H nhưng bị lu mờ đi và không chi tiết đâu. Mỗi chap là một phần truyện rời nhau không có liên kết nào cả. Truyện đan...