C³⁰: Thành phố (1).

220 7 5
                                    

* Trong chap anime và nhân sẽ sống cùng một thế giới và cùng một thành phố gần tokyo nhật bản.

Ma giới và nhân giới sẽ hòa hợp luôn nhá nên các nv khác sẽ biết về Ma giới.
____^-^
            __________________________

Hôm ấy tại phòng của Iruma, Alice và Clara đến chơi còn lôi cả Opera vào để thực hiện một loại ma thuật dịch chuyển cao cấp nhưng xảy ra trục trặc nên cả 4 người từ từ bị hút vào một cái hố đen ở trên đầu rồi ngất đi.

Sau khi tỉnh lại và quan sát một hồi thì nhận ra nhóm bọn họ đã bị tách ra Iruma đang ở cùng Opera, ngoài ra cậu nhận ra một điều nơi này rất quen và bảo Opera nhanh giấu tai và đuôi.

-Atsushi! Anh đi tự tử đây nhé~_Dazai.

-Dazai!!! Ở lại đây ngay cho tôi hôm nay chúng ta có khách_Kunikida.

-Iruma-sama họ nói đây là trụ sở thám tử gì gì ấy_Opera.

-Ah~ Iruma-kun sao, lâu không gặp rồi đấy nhé! Đây là ai thế bạn nhóc à?_Dazai.

-Thật ra dạo này em sống ở ma giới, đây là Opera-san_Iruma.

-À xin chào cậu Opera_Dazai.

-Chào_Opera.

-Mồ~Ở đây hoài dần bạn em ra ngoài chơi đi ở đây coi chừng bị mắng đấy_Yasano.

-Vâng! Tạm biệt mọi ngươi_Iruma.

-Hẹn gặp lại_Opera.

Vừa đi ra đường cậu đã gặp 2 thanh niên đang trượt ván bị cảnh sát rượt.

-Nè Reki, Langa đừng để bị tốm nhe_Iruma.

-Iruma đấy à? chào nhá!_Reki.

Tính ra trong thành phố này chổ nào Iruma cũng bị đẩy đi làm thêm rồi nên cậu quen biết khá nhiều. Iruma mò đường đi đến nhà Yuij cậu bạn thân thiết của cậu, vì Iruma làm những việc khá nguy hiểm nên hay vào viện gặp Yuij đang chăm ông nên cả hai khá thân thiết.

-Hello Yuij-kun! Tớ về nè._Iruma.

-Hello Iruma-kun, Opera-san hai người ngồi đi._Yuij.

-Opera-san vẫn mặt lạnh quá nhỉ! Ngồi đi tớ pha trà rồi nói cái này cho nghe_Yuij.

Sau một hồi pha trà rồi rót cho Iruma và Opera.

-Khi nảy bọn tớ bắt được hai con chú linh nhé, một con tóc hồng một con tóc xanh. Nó có sừng ấy một con cứ luyên thuyên rồi lấy ra mấy thứ kì lạ, tên còn lại cứ phóng lữa mãi thôi._Yuij.

-Hể!?!_Iruma+Opera.

Cả hai bất ngờ nhìn nhau qua lời Yuij kể thì không ai khác đó chính là Alice và Clara.

-Này đó không phải chú linh mà là ác ma bọn họ đến từ ma giới và là bạn của bọn tớ, cậu có thể gọi người dẫn họ đến đây không Yuij!_Iruma.

-Thế là thất lễ rồi! Đợi tớ nhé!_Yuij.

-/Này Gojo-sensei bọn họ không phải chú linh đâu dẫn họ đến nhà em đi, có Iruma ghé thăm này/_Yuij.

-/Iruma-kun đến á? Không báo trước một tiếng/_Gojo.

-/Thôi nhanh đi em gọi cả Megumi và Nobara/_Yuij.

Mãi đến chặp tối Gojo mới đến vừa đến đã ôm chầm vào Iruma.

-Iruma-kun đến mà không báo cho thây_Gojo.

-Thầy ấy vẫn hay trể hẹn lắm, thật  thất vọng làm sao.
_Megumi+Yuij+Nobara.

-Iruma chi/sama_Clara+Alice.

Bọn họ cũng xà vào người Iruma rồi đẩy Gojo ra.

-Đây là người quen của em sao Iruma_Gojo.

-Vâng! Bọn họ là bạn em ở ma giới._Iruma.

Rầm*.

-Chào mọi người!!_Maki.

-Hi_Panda.

-O ka ka_Toge.

-Kacchan cậu làm nổ cửa nhà Yuij rồi kìa_Izuku.

-Không biết mở à_Shoto.

-MÀY CÓ Ý KIẾN GÌ HẢ THẰNG NỮA NẠT NỮA MỠ KIA!!!!_Bakugou.

-Thôi dùm đi_Chuuya.

-Ochako giúp ta cho con cá thu xanh kia bay đi đi nó hóa giải năng lực của ta rồi_Chuuya.

-Tuân lệnh Chuuya-san_Ochako.

-Thôi nào Chuu-chan, Ochako sao nở làm vậy với anh nhỉ_Dazai.

-Thôi đi anh dám lấy mũ của em để tự tử đấy đồ băng gạc chết tiệt_Ochako.

Thế là Chuuya cùng Ochako cho Dazai bay lên tận mặt trăng.

Khi mọi người đến đông đủ hết, bọn họ trò chuyện hỏi thăm và làm quen, chơi đùa với nhau cho đến khi cả đám thiếp đi....

__________________________________
End (chap 1)

Tự nhiên cho mấy ẻm vào một nơi thấy yêu đời hơn hẳn.

Chap này gồm BSD, MHA, Iruma, SK8, JJK.

Này! Cậu Ta Là Của Tôi! One shortNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ