C³⁷: Trò chuyện (DxE)³

90 2 2
                                    

3 ngày sau

Sáng cô thức dậy thì nhìn thấy chiếc nhẫn trên tay mình trở nên nhấp nháy, lúc đầu cô không để tâm lắm mà đi rửa mặt tắm rửa, nhưng âm thanh trên chiếc nhẫn vẫn kêu mãi làm cho buộc phải chạm vào nó.

Thì ra đây cũng là một thứ gần gióng như máy chiếu, bên kia hắn ngồi trên ngai vàng vui vẽ chào cô.

-Cái ngai đó..._Ellie.

-Ta là ma vương đấy, ta thật sự thắc mắc mọi người nhìn thấy ta đều khiếp sợ dù không biết ta nhưng vẫn nói ta thật oai phong nhưng cô lại khac._Derkilla

-Ta chỉ...chỉ thấy...à nếu ta nói ngươi có xử tử ta không nhỉ?_Ellie.

-Ngươi cứ nói đi!_Derkilla

-Ta cảm thấy ngươi thật sự rất, rất buồn cười..._Ellie.

Họ cứ như vậy mà tiếp tục nói chuyện với nhau, một người tuy xinh đẹp nhưng nguy hiểm, một người hiền lành chỉ vì cái vị trí ma vương mà khiến mọi người khiếp đảm.

Từ từ họ càng ngày càng thân, ma vương lâu lâu vẫn bỏ lỡ rất nhiều kì hợp quan trọng. Không lâu sau chuyện này đã đến tai các vị anh kiệt trong ma giới.

Họ tụ hợp bàn bạc, họ nghĩ cô đã dùng loại bùa phép nào đó mà khiến cho hắn say mê cô, bỏ bê công việc.

-Con ả đó dám mê hoặc cả Ma vương sao!_???

-Từ từ cô ấy đã ở trong đấy rồi thì chắc chắn sẽ không muốn làm hại ai đâu... có lẽ là hiểu nhầm_???

-Ha...hiểu nhầm, nhìn đi ngài ấy đang chết mê chết mệt con ả ấy, chúng ta phải tiêu diệt ả_???.

-Tôi không tham gia_???

-Được Sắc đầu cô ở đây đi 1 tuần sau chúng tôi sẽ tự mình xuất phát_???

Họ bàn bạc kế sách để diệt cô nhưng vẫn không thể cho hắn biết. Bọn họ lập ra rất nhiều kế hoạch cho ngày hôm ấy. Hắn sẽ bận rộn phải đi xa với núi công việc trong 2 ngày, còn hai ngày ấy bọn họ sẽ vào rừng mà tiêu diệt cô.

Cô ở trước ngôi nhà ngâm chân vào hồ nước, bỗng nhiên một cơn chấn động nhẹ trên mặt nước.

-Haizzz lại sắp có kẻ phá rối sao..._Ellie.

Thật ra hồ nước ấy rất đặc biệt chỉ cần cô sắp gặp nguy hiểm thì nó sẽ không ngừng tạo ra nhứng cơn chấn động nhẹ cho đến khi cô nhận ra. Nhờ đó cô đã thoát khỏi biết bao nhiêu cuộc chiến và sinh sống tại khu rừng Selena này...

__________________________________
End

Mọi người muốn HE hay SE đây...🔥😅

Này! Cậu Ta Là Của Tôi! One shortNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ