Cả hai nói chuyện với nhau.
Jeongguk kể với anh rằng cậu là người đầu tiên biết đến tình trạng của Jaeya, cô ấy đã mang thai gần hai tháng, cậu cũng là người duy nhất giúp đỡ cô ấy. Cậu đã vô cùng kiệt sức khi cô có ý định phá thai vì quá mệt mỏi cho dù cô ấy không bao giờ muốn như thế. Cái đêm mà Jimin nhìn thấy dòng tin nhắn, là một trong những đêm cô lại có ý định như thế một lần nữa.
Em cần anh ở đây, trở lại đi. Em không thể làm điều này một mình, em nghĩ em sẽ giết chết cả em và nó.
Cô đã muốn giữ lại đứa bé, nhưng mọi chuyện ngày càng trở nên nặng nề hơn và cô dần đánh mất bản thân. Jeongguk lo lắng rằng cô có thể hại cả bản thân và đứa trẻ trong bụng, vậy nên cậu đã cố thuyết phục Jaeya để cô có thể nói thật với bố mẹ nhưng thay vào đó cô lại từ chối và yêu cầu cậu giúp cô chịu trách nhiệm.
"Em phải nói thấy với bố mẹ em, Jaeya!" Jeongguk nói, chạy theo sau cô.
"Không! Em thà chết còn hơn để họ biết."
"Nhưng-"
Rồi cô đột nhiên quay người lại, đôi mắt trợn tròn như thể cô đã đánh mất mất lý trí. "Nhưng nếu,,, nếu anh nhận trách nhiệm thì sao? Nói với họ anh là cha đứa bé?"
"Em nói con mẹ gì vậy?"
"Họ sẽ không biết nó không phải con anh đâu và- và họ biết anh, họ tin anh. Họ sẽ bớt ghét em hơn. Đúng không?"Jaeya cầu xin, mắt cô tràn đầy sự tuyệt vọng, và Jeongguk đột nhiên cảm thấy sợ hãi.
"Cái gì? Anh không thể làm điều đó. Anh giúp em vì em là bạn anh, và em đang phải chống chọi với mọi thứ một mình, anh quan tâm em với tư cách một người bạn. nhưng những gì em yêu cầu thật sự quá đáng." Jeongguk nghiến răng, cố không lớn giọng đề phòng có người đi ngang qua.
"Anh đối với em không có chút cảm xúc nào sao?""Không, và em cũng biết là đối với anh chỉ là bạn, anh đang hẹn hò với Jimin, em cũng biết điều đó mà con mẹ nó Jaeya!?"
"Anh có thể chia tay- Jimin sẽ thông cảm mà anh ấy rất tốt bụng, phải không? Anh ấy sẽ hiểu rằng em cần anh hơn anh ấy mà. Bố mẹ em sẽ ném em ra khỏi nhà, Kook. Họ- họ sẽ giết chết em!"
"em có nghe em vừa nói gì không? Anh không thể tin em. Anh xin lỗi vì đã khiến anh hiểu lầm, nhưng anh giúp em không phải anh yêu em. Anh yêu Jimin và em rõ điều đó."Jeongguk nói, cậu ghét phải nhìn thấy bạn mình khóc nhưng cậu phải làm rõ mọi chuyện.
"Làm ơn, Jeongguk."
Jeongguk không muốn nghe bất kì lời giải thích nào nữa, cậu xoay lưng rời đi, nhưng Jaeya bắt lấy tay cậu và điều tiếp theo diễn ra, tay cô choàng qua vai cậu, nhón chân lên chuẩn bị áp môi mình lên môi cậu. nhưng Jeongguk phản xạ nhanh hơn, cậu nắm vai cô và đẩy nhẹ cô ra, trước khi xoay lưng bỏ đi.
"Em định kể với anh sau khi sắp xếp hết mọi chuyện.." cậu nói "Em xin lỗi vì không nói với anh sớm hơn."
"Không phải lỗi của em Jeongguk, anh không nên kết luận điều gì hết. Anh đã sai khi nghĩ mọi chuyện theo hướng đó." Jimin hối hận, anh ước anh có thể làm người bạn trai tốt hơn cho Jeongguk. "Anh nên hỏi em trước mới phải."
BẠN ĐANG ĐỌC
VTRANS_IT'S YOU
FanfictionJimin thuyết phục Jeongguk rằng cậu sẽ tìm được người khác thay thế anh, một ai đó xứng đáng với cậu hơn. Truyện dịch đã có sự cho phép của author, vui lòng không đem đi nơi khác. Các bạn bấm vào link g...