1

790 29 6
                                    

1.

Ngụy Vô Tiện nhìn trước mắt nắm nhất thời không nói gì, nghĩ thầm lúc ấy liền không nên mềm lòng đáp ứng chiếu cố hắn, hiện tại lại nhiều cái tiểu tể tử muốn chiếu cố, đặc biệt cái kia nhãi con vẫn là lam trạm.

Lam Vong Cơ hiện tại không sai biệt lắm so Ngụy Vô Tiện cẳng chân cao một chút, bước chân đều đi không xong, Ngụy Vô Tiện đành phải vẫn luôn ôm hắn, nho nhỏ một cục bột nháy thủy linh linh đôi mắt, ngây thơ mờ mịt mà tựa hồ còn không có phản ứng lại đây chính mình bị bán.

Hai cái canh giờ trước, Cô Tô Lam thị trạch vu quân vội vội vàng vàng mà chạy tới Di Lăng, người ở bên ngoài đều không hiểu rõ thời điểm đem trong lòng ngực một con nãi oa oa giao cho đang ở mua củ cải lão tổ trên tay.

“Ngụy công tử, ta lần này là thật sự bất đắc dĩ, quên cơ hắn trúng một loại tà thuật, ta đều thỉnh biến sở hữu y sư lại đều đối này bệnh không có đầu mối, sau lại phát hiện đây là tà thuật quỷ nói một loại, cho nên... Xem ở đã từng cùng trường chi tình, khẩn cầu Ngụy công tử cứu cứu quên cơ!”

Ngụy Vô Tiện nhướng mày, cười nhạo nói: “Trạch vu quân hoài nghi này tà thuật là Ngụy mỗ hạ?” Theo sau không chút để ý mà thưởng thức khởi trần tình: “Ngài thật sự yên tâm làm lệnh đệ lưu tại một cái tà ma ngoại đạo bên người?”

Lam hi thần thở dài, nói: “Ngụy công tử, ta... Không, quên cơ trước nay cũng chưa đem ngươi làm như tà ma ngoại đạo. Lần này cũng là thật sự yêu cầu hỗ trợ.”

“Cảm tạ lệnh đệ hậu ái, bất quá xin lỗi, ta thật sự vô pháp cứu hắn.” Ngụy Vô Tiện nghiên cứu một chút Lam Vong Cơ tình huống, nói: “Lam trạm trung này thuật pháp, ta là thật chưa thấy qua, càng vô pháp giải”

Nho nhỏ nãi nắm sợ hãi mà nhéo nhà mình huynh trưởng cổ áo, trước mắt đại ca ca có điểm hung, nhưng lớn lên rất đẹp, hơn nữa không biết vì cái gì đặc biệt tưởng thân cận cái này ca ca.

Ngụy Vô Tiện nhìn cặp kia lộ ra bất an lưu li mắt, đột nhiên nảy lên mạc danh áy náy cảm, cảm giác chính mình làm thiên đại sai sự. Chờ Ngụy Vô Tiện phản ứng lại đây khi, hắn đã đáp ứng hơn nữa tiếp nhận tiểu đoàn tử.

Chúng ta lam tông chủ sớm đã tiêu sái xoay người, ngự kiếm chạy, lưu Ngụy Vô Tiện cùng Lam Vong Cơ mắt to trừng mắt nhỏ.

Ngụy Vô Tiện khóc không ra nước mắt mà nhìn trong lòng ngực Lam Vong Cơ, nghĩ thầm: “Lam trạm a, đây là ngươi thân huynh đệ sao...”

Ba bốn tuổi tiểu đoàn tử súc ở Ngụy Vô Tiện trong lòng ngực run bần bật, lần đầu tiên thấy lam trạm cái dạng này là thật sự mới lạ, Ngụy Vô Tiện cười khúc khích, xoa xoa Lam Vong Cơ lông xù xù đầu nhỏ, các loại kỳ kỳ quái quái tên không cần tiền mà ra bên ngoài nhảy: “Lam tiểu trạm, lam trạm trạm, tiểu nhãi con, thỏ con...”

Lam Vong Cơ đem mặt vùi vào Ngụy Vô Tiện cổ, tỏ vẻ chính mình không nghĩ phản ứng hư ca ca, Ngụy Vô Tiện cọ cọ tiểu gia hỏa phát đỉnh, tức khắc cảm thấy thể xác và tinh thần thoải mái, lam trạm bản tiểu đoàn tử quá hảo chơi! Hoàn toàn quên mất vừa mới là ai ở kia không ngừng oán giận.

(QT Vong Tiện) - Người Trong Mộng (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ