9

233 12 0
                                    

9.

Chờ Ngụy Vô Tiện lăn lộn hảo sau, cái kia ngồi ở cửa màu trắng đã không thấy, ôn nhu thu thập hảo dược liệu cùng băng vải sau, quay người lại liền nhìn đến Ngụy Vô Tiện lay nhìn đông nhìn tây, cửa làm việc kia hai nông dân đã kết thúc công việc, thấy Ngụy Vô Tiện liền cười tủm tỉm mà đi tới vấn an.

“Các ngươi thấy một cái tiểu hài tử sao? Một thân bạch y, nho nhỏ cái, trên đầu có một cái đai buộc trán?” Ngụy Vô Tiện khoa tay múa chân.

Hai vị kỳ thật không nghe nói qua cái gì tiên môn bách gia sự, bọn họ vẫn luôn là đi theo ôn nhu làm nghề y, hiện tại bọn họ chỉ biết trước mắt người là ân nhân cứu mạng, tiên môn bách gia là muốn giết bọn hắn người.

Hai người mê mang một trận, sôi nổi lắc đầu tỏ vẻ không biết.

Ngụy Vô Tiện không vội, hắn rất yên tâm lam trạm, hắn nghĩ nghĩ cho rằng hắn tiểu công tử đi tìm A Uyển chơi.

Nhưng chờ hắn đứng ở cái kia thu thập tay nải tiểu tiên quân trước mặt hắn luống cuống. Lam Vong Cơ thong thả ung dung mà sửa sang lại quần áo, hắn rõ ràng có thể trực tiếp đem bọc hành lý cất vào ban đầu cái kia lam hi thần cấp túi Càn Khôn, nhưng hắn chính là phải đợi Ngụy Vô Tiện lại đây thấy.

Ngụy Vô Tiện vội vàng đè lại Lam Vong Cơ tay, hắn đâm tiến cặp kia đạm lưu li trong ánh mắt, câu kia chất vấn đột nhiên liền đổ ở trong cổ họng cũng không nói ra được. Nửa vời, làm nhân tâm hoảng.

Ngụy Vô Tiện ngươi có tư cách không bỏ hắn đi?

Nghĩ vậy hắn trầm mặc mà buông lỏng tay ra, hai người nhìn nhau nửa ngày, cuối cùng vẫn là Lam Vong Cơ trước đã mở miệng: “Ta phải đi về.”

Ngụy Vô Tiện nhẹ giọng nói: “... Hảo.”

“Sẽ trở về.” Lam Vong Cơ nhìn Ngụy Vô Tiện vẻ mặt trầm mặc bộ dáng, lặp lại một lần: “Sẽ trở về tìm ngươi.”

Ngụy Vô Tiện đạm thanh cười nói: “Ân, ta tin ngươi.”

Hai người nắm tay chậm rãi hạ sơn, bãi tha ma thượng oán khí thật sự bị Ngụy Vô Tiện phong đến hảo hảo, ven đường cũng một mảnh xuân ý dạt dào, dĩ vãng che kín bụi gai trên đường thế nhưng sinh ra phiến phiến xanh lá mạ, Ngụy Vô Tiện trêu ghẹo nói: “Lam trạm, ta cảm thấy ngươi lần này khôi phục sau trở nên thực không giống nhau.”

Lam tiểu trạm nắm Ngụy Vô Tiện ngón út, thấp giọng đếm bước chân, nghe được Ngụy Vô Tiện nói chuyện sau hắn ngẩng đầu nói: “Nơi nào không giống nhau?”

“Kia nhưng nhiều.” Ngụy Vô Tiện đồng loạt đồng loạt mà liệt ra tới: “Biến trầm ổn, biến cẩn thận, biến thẳng thắn, đương nhiên không phải nói ngươi trước kia nhiều không tốt, ngươi chỉ là làm càng tốt. Còn có...”

Hắn cúi đầu nhéo nhéo tiểu gia hỏa thịt hô hô mặt: “Trở nên càng đáng yêu!”

Lam Vong Cơ sửng sốt ba giây, bất đắc dĩ mà cười cười, mặt không đỏ tâm không nhảy mà cọ cọ Ngụy Vô Tiện tay, nói: “Không thay đổi.”

“Ngươi xem!” Ngụy Vô Tiện lên án nói: “Da mặt cũng dày đều liêu bất động!”

Hai người vừa nói vừa cười, phảng phất chỉ là xuống núi tản bộ, Ngụy Vô Tiện trên mặt thực bình tĩnh, kỳ thật nội tâm vẫn là không tha, cọ tới cọ lui đi đến chân núi sau hắn ngồi xổm xuống cùng lam tiểu trạm cáo biệt, mà cách đó không xa tới đón Lam Vong Cơ lam hi thần vẻ mặt phức tạp, nhìn hai người nhão nhão dính dính lưu luyến không rời bộ dáng hắn đều mau cho rằng chính mình là kia thiên thượng Vương Mẫu nương nương muốn hủy đi này đối si tình quyến lữ.

(QT Vong Tiện) - Người Trong Mộng (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ