5

262 18 0
                                    

5.

Hôm nay bãi tha ma nghênh đón một vị khách không mời mà đến, Ngụy Vô Tiện nhận được thông tri khi ngốc: “Trạch vu quân như thế nào lại đây? Chẳng lẽ là Lam gia ra chuyện gì?”

Hắn vội vàng giải cấm chế thả người tiến vào lại phân phó ôn ninh xuống núi tiếp người.

Lam tiểu trạm bước chân ngắn nhỏ chạy ra tới, thuần thục mà kéo lên Ngụy Vô Tiện tay hỏi: “Ca ca làm sao vậy?”

Ngụy Vô Tiện cúi đầu nói: “Ngươi huynh trưởng tới, đúng rồi, tiểu A Uyển đâu?”

“Ngô...” Tiểu lam trạm nắm lỗ tai nghĩ nghĩ, đáp: “Tiểu đệ ở bà bà nơi đó!”

“Ha ha ha ngươi làm gì nhéo lỗ tai, lại nắm nói sẽ nắm ngốc rớt!”

Hai người vui đùa ầm ĩ trong lúc, lam hi thần tới rồi.

Chỉ thấy lam hi thần thần sắc ngưng trọng, Ngụy Vô Tiện vẻ mặt không thể hiểu được: “Trạch vu quân, làm sao vậy?”

“Ngụy công tử... Ta muốn mang đi quên cơ.”

“Vì sao?” Ngụy Vô Tiện biểu tình lập tức nghiêm túc lên.

“Tìm được giải dược... Tuy rằng không thể hoàn toàn giải trừ... Nhưng có thể giải cái đại khái.”

Ngụy Vô Tiện trầm mặc, lam tiểu trạm nhẹ nhàng mà kéo kéo Ngụy Vô Tiện góc áo, làm hắn cúi đầu.

“Làm sao vậy?”

Tiểu lam trạm bò đến hắn bên tai, tiểu tiểu thanh nói: “Ta không nghĩ đi...”

Ngụy Vô Tiện xin lỗi mà đối lam hi thần cười cười, ngồi xổm xuống thân sờ sờ tiểu gia hỏa đầu: “A Trạm ngoan, chờ trị hết ngươi còn có thể tới tìm ca ca chơi! Hiện tại nghe lời, ngoan ngoãn cùng ngươi huynh trưởng trở về hảo sao? Lần sau ca ca cũng có thể tới Cô Tô tìm ngươi chơi!”

Tiểu lam trạm nhìn nhìn cười tủm tỉm Ngụy Vô Tiện, lại nhìn nhìn một bên huynh trưởng, nhấp miệng rối rắm một hồi, cấp Ngụy Vô Tiện một cái ôm: “Kia ca ca cũng muốn nghe lời nói, hảo hảo ăn cơm cơm, buổi tối ngủ cái bị bị, ta sẽ kêu tiểu đệ giám sát ngươi! Nhất định nhất định phải nhớ rõ ta, đừng không cần ta...” Nói xong lời cuối cùng, đã là mang lên khóc nức nở.

Ngụy Vô Tiện ở lam trạm nhìn không thấy địa phương chua xót mà cười cười, đáp: “Hảo, ca ca nghe lời, thỏ con như vậy ngoan, ca ca sẽ không không cần ngươi!”

“Kia ca ca chờ một chút!” Lam trạm giống nhớ tới cái gì dường như, vội vàng nói: “Ta có cái gì cho ngươi! Ngươi từ từ ta!”

Ngụy Vô Tiện gật gật đầu, tiểu lam trạm liền vội vội vàng mà chạy vào động.

“Thực xin lỗi a trạch vu quân, chậm trễ.” Ngụy Vô Tiện thấp giọng nói

“Không có việc gì không có việc gì, là ta phiền toái Ngụy công tử.”

Lam hi thần có điểm kinh ngạc với hai người ở chung phương thức, gần mấy ngày cư nhiên đã thân mật khăng khít.

“Chờ lam trạm trị hết, có thể hay không...”

Ngụy Vô Tiện còn không có đem nói cho hết lời, thần sắc đột nhiên ngưng trọng lên, hắn móc ra một trương bùa giấy liền vội vàng vội vội mà hướng dưới chân núi đuổi.

(QT Vong Tiện) - Người Trong Mộng (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ