10

227 13 1
                                    

10.

"Kiếm?" Ngụy Vô Tiện rất là chột dạ mà sau này ngắm liếc mắt một cái, kia hai thanh oán khí hóa thành song nhận an an tĩnh tĩnh mà nằm, Lam Vong Cơ bắt lấy Ngụy Vô Tiện bởi vì rút gân run nhè nhẹ tay: "Tùy tiện đâu?"

Ngụy Vô Tiện ánh mắt mơ hồ không chừng, ý đồ tìm cái lấy cớ qua loa lấy lệ qua đi, nhưng Lam Vong Cơ sao có thể như hắn nguyện, Ngụy Vô Tiện càng là lui về phía sau Lam Vong Cơ liền từng bước ép sát.

"Lam trạm! Là ta không nghĩ dùng kiếm, ta thích dùng cây sáo!"

Hoảng loạn gian Ngụy Vô Tiện lắc đầu tùy tiện tìm cái lý do: "Kiếm quá xấu! Chơi lên cũng mệt mỏi! Ta nhất không thích dùng kiếm!"

"Ngụy anh, ngươi gạt ta." Lam Vong Cơ đáy mắt chứa đầy thất vọng, trang bị tiểu hài tử độc hữu mắt to, cực kỳ đáng thương.

"Ta!" Ngụy Vô Tiện nháy mắt luống cuống, hắn gắt gao ôm Lam Vong Cơ nho nhỏ bả vai, nói: "Lam trạm! Ta..."

"Ngươi lúc trước nói qua, muốn cùng ta đánh một hồi, trừ thủy hành uyên khi, ngươi cầm tùy tiện, đáy mắt rõ ràng không có nửa phần chán ghét chi sắc." Lam Vong Cơ run thanh nói: "Ngươi rõ ràng thích dùng kiếm."

"Lam trạm, ta hiện tại bất đắc dĩ, ta cũng không hy vọng ngươi biết, ta không thể nói cho ngươi..."

"Ta như vậy tàn bại người, như thế nào cùng danh môn chính sĩ một đường a..."

Nếu lam trạm biết chính mình đã không có Kim Đan, khẳng định sẽ chán ghét đến cực điểm, trốn đến rất xa, nói không chừng còn sẽ làm giang trừng biết việc này....

Ngụy Vô Tiện miên man suy nghĩ, hoàn toàn không chú ý tới Lam Vong Cơ kia lắng đọng lại năm tháng sau ánh mắt, vị này Hàm Quang Quân, chính là sớm đã biết sự tình chân tướng.

"Lam trạm, chúng ta trở về đi?" Lão tổ nghẹn nửa ngày nghẹn ra như vậy một câu, ý đồ nói sang chuyện khác.

"Ngươi có phải hay không linh lực xảy ra vấn đề?" Thực hiển nhiên, Lam Vong Cơ cũng không tính toán đem việc này cái qua đi.

"A? Không có không có!" Biên lắc đầu biên xua tay, nhưng ở Lam Vong Cơ sáng quắc dưới ánh mắt đành phải thỏa hiệp: "Ân, linh lực bị hao tổn. Oán khí cùng linh khí tương hướng, vô pháp cùng tồn tại..."

"Ngươi còn ở gạt ta." Lam Vong Cơ nghẹn ngào mà nói: "Ngươi vẫn là không tin ta."

Ngụy Vô Tiện kinh hoảng thất thố, hắn sợ hãi thấy Lam Vong Cơ đáy mắt thương tâm cùng mất mát.

Lam Vong Cơ rũ mắt lông mi, không rên một tiếng mà đi ra ngoài, phía trước còn thực uy phong Di Lăng lão tổ nằm liệt ngồi dưới đất, trong mắt tràn đầy rối rắm cùng bất lực, bỗng nhiên hắn la lớn: "Lam trạm! Lam Vong Cơ! Ta tin ngươi!"

Hắn tê tâm liệt phế mà kêu, nước mắt tràn mi mà ra, trên đời này ai đều không thể tin, nhưng lam trạm tuyệt đối sẽ không hại hắn.

Kia chỉ nâng lên bạch giày ở sải bước lên ngạch cửa trước dừng lại, Lam Vong Cơ mím môi, xoay người mềm nhẹ ôm lấy đầy mặt nước mắt Ngụy Vô Tiện, ở hắn giữa trán rơi xuống một hôn: “Đi, chúng ta về nhà.”

(QT Vong Tiện) - Người Trong Mộng (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ