Chu Tử Thư bị Vô Mệnh quỷ ôm đến một căn phòng trang trí như hỷ phòng, nến long phụng, còn có cả rượu ngon thức ăn thơm ngon. Chu Tử Thư rất trấn định, lúc được Vô Mệnh quỷ buông ra, lại tự mình ngồi vào bàn ăn điểm tâm trên đó.
Vô Mệnh quỷ nhìn thấy thái độ của y, cố ý bước tới đoạt đi cái bánh trong tay của Chu Tử Thư, một miếng nuốt trọn. Chu Tử Thư chỉ liếc một cái, cũng không nói gì. Vậy mà công cuộc ngươi cắn một cái, ta đoạt một miếng cứ thế như trẻ lên ba mà diễn ra.
Đến cuối cùng, người không chịu được trước lại là Quỷ chủ, hắn bế xốc Chu Tử Thư lên ném lên giường mềm mại, cả người đều đè lên.- Cốc chủ phu nhân, ngươi chọn quan tài. Hay là hỷ phòng?
- Ta có lựa chọn khác sao?
- Có. Giết ta, rồi ngươi rời đi.
Chu Tử Thư che trán, y đánh không lại hắn, y biết. Y muốn báo thù, lão cốc chủ đã chết. Tiếp theo đây, Chu Tử Thư y còn có thể làm gì nữa đây?
Vô Mệnh quỷ thấy y ngẩn người, không hài lòng cúi đầu hôn lên môi y, Chu Tử Thư lập tức muốn đẩy người ra, nhưng Vô Mệnh quỷ quá bá đạo, mặc cho giữa môi lưỡi toàn là vị máu tươi, hắn vẫn cố chấp mà hôn y.
Màn lụa đỏ buông xuống, ánh nến tắt đi, trong phòng là vị đạo hoan ái khiến người ngợp thở.
Lần động tình này, vậy mà lại chỉ là thuần túy giao triền giữa hai thân thể, không chút mùi vị tín hương kết hợp hay đánh dấu nào.Chu Tử Thư là buông xuôi ư? Không, y đang chờ đợi.
Sau cơn kích tình, Chu Tử Thư đột nhiên lên tiếng.
- Ngươi tên là gì?
- ...
- Ta cũng không thể gọi ngươi là Cốc chủ được.
- Ôn, Ôn Khách Hành.
- Ôn Khách Hành, đã biết.
Chu Tử Thư nhắm mắt, ở trong lồng ngực dày rộng của Ôn Khách Hành mà say giấc. Lại khiến cho Ôn Khách Hành có chút hốt hoảng.
Quỷ cốc thay đổi chủ nhân, lại không phải hoàn toàn thuận lợi. Phía sau, Quỷ Vô Thường bị chính đệ tử của mình phản bội, vô cùng tức giận, không muốn quy phục Ôn Khách Hành. Gã âm thầm liên hệ các ác quỷ khác, muốn lật đổ Ôn Khách Hành, giết chết hắn. Nhưng võ công Ôn Khách Hành quá cao, động một chút lại ra tay tàn nhẫn, khiến cho đám ác quỷ vừa sợ vừa hận hắn.
Những chuyện này Ôn Khách Hành có biết không? Mà dù có biết, thì hắn cũng sẽ quan tâm ư?
Gần đây, Chu Tử Thư có hai việc phiền lòng. Chuyện thứ nhất, chính là việc Ôn Khách Hành cứ bám chặt lấy y, ngoài lúc giày vò y trên giường, còn muốn treo trên người y cả ngày. Việc thứ hai, chính là đám ác quỷ muốn tạo phản kia, cứ luôn tìm y làm đồng minh, hứa hẹn sẽ đưa y ra khỏi Quỷ cốc.
Chu Tử Thư nhìn Ôn Khách Hành phiền toái và đám ác quỷ không có ý tốt, y quyết định đồng ý.
- Phu nhân, ngươi mặc màu xanh này quả thật xinh đẹp vô cùng.
Ôn Khách Hành từ phía sau thắt đai lưng cho Chu Tử Thư, vạt hồng y của hắn hòa vào lam y của Chu Tử Thư, hòa hợp đến lạ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic Ôn Chu] Lưu Quang
FanfictionTên fic: Lưu Quang Người viết: A Cửu - số 9 Thể loại: ABO cổ đại. fanfic Sơn Hà Lệnh. Ngược tâm. HE Tình trạng: Đã hoàn Giới thiệu Alpha = Càn quân Omega = Khôn quân Beta = Trung dung Tín hương = Mùi tin tức tố Kỳ Hợp hoan = Kỳ phát tình của Khôn q...