Buổi biểu diễn của nhóm nhạc nữ đứng hàng đầu BACKRED đang được diễn ra rất sôi động, fan ở dưới cầm Lightstick quẩy cuồng nhiệt cùng các Idol còn ở trên sân khấu đang phát đoạn nhạc Ddu-du Ddu-du được remix. Nhạc vừa lên thì phía dưới sân khấu có 5 cô gái từ phía dưới sân khấu được đưa lên bằng máy nâng, thấy mặt Idol các fan bắt đầu hò hét tên của các Idol."Bae Joo-hyun
Kim Jennie
Park Sooyoung
Park Chaeyoung
Lalisa
B
L
A
C
K
R
E
D
BLACKRED"Idol bắt đầu hát, fan từng người một thi nhau thẩy gấu bông lên sân khấu. Lisa chạy đến nhặt một chú gấu bông có hình sóc chuột đưa cho Chaeyoung, Joy( Sooyoung) cũng chạy đi lấy trái bơ đưa cho Chaeyoung. Jennie và Irene ngồi ở bật thiềm sân khấu ôm ấp nhau. Nhìn xuống các fan ship Jenrene đang quắn quéo khi được ăn cơm tró, bổng Jennie lướt qua thấy một gương mặt quen thuộc là Jisoo cô diễn viên xuất sắc của năm 2019 này cũng là bạn thân của nhóm BLACKRED. Jennie vừa thấy Jisoo thì hai mắt sáng lên như thấy được vàng, Irene cũng thấy nên cũng vẫy tay chào Jisoo một cái rồi cùng Jennie lên sân khấu nhảy một điệu hơi bị sexy.
Sau một lúc thì buổi concert cũng đến hồi kết, 5 cô gái nắm tay nhau cũng cúi đầu chào fan rồi bụt nân cũng từ từ hạ xuống dưới sân khấu. Cả 5 đều thở một cách mệt nhọc nhưng nụ cười trên môi vẫn còn.
"Chị Irene nè, nãy chị có thấy chị Jisoo không"_ Jennie hỏi.
"Có chứ, tên Kim Jichu đó đi concert mà không báo ta một tiếng haizzz tình bạn có chắc bền lâu"_ Irene lắc đầu ngán ngẩm.
"Mẹ ơi, nay ăn gì dạ?"_ Joy chạy đến ôm Irene.
"Tôi không có đứa con như cô"_Irene đẩy nhẹ Joy ra.
"Không có thì thôi, người ta giận mẹ rùi"_quay đi chỗ khác.
"Thôi thôi Malgeumi ngoan nè, tối nay mẹ dẫn đi ăn thịt nướng nha"_ vẫn là lấy thịt dụ dỗ con người ta.
"Ahhhh con yêu mẹ nhất"_ hun chụt chụt
"Ủa mà Sooyoung ở đây vậy 2 con kia đâu?"_ Jennie thắc mắc hỏi.
"Hai đứa nó vô nhà vệ sinh rồi á Jen"_ Joy đáp
Nghe xong câu trả lời, Jennie qua sofa gần đó nằm xuống đánh một giấc. Jennie vừa say giấc nồng thì Jisoo từ bên ngoài bước vào, thấy Jennie đang ngủ thì cũng kêu quản lý đem chăn nhỏ lại đắp cho Jennie. Sẵn tiện chụp một tấm hình làm kỉ niệm. Irene từ bên phòng thay đồ ra thấy Jisoo đứng chụp lén Jennie định hét lớn đển cho cả sân bóng này nghe thì Jisoo lao đến như một vị thần đến để bịt mồm Irene.
"Suỵtttttt Jennie đang ngủ má, định la cho nguyên chỗ này nghe luôn hay gì?"_
Kéo tay Jisoo ra" Bỏ cái tay ra coi, tui sai tui xin lỗi được chưa"_
"Mà chị Irene nè, sáng giờ Jennie có ăn gì chưa?"_
"Hồi sáng Jennie em ấy có đi với Kai chắc ăn rồi hmmm...còn trưa thì Jennie đi ăn với mẹ em ấy với mẹ em thì phải, đi ăn về là em ấy chạy lên công ty để tập lại vài bài với Lisa rồi từ đó tới giờ em ấy chưa có bỏ gì vào bụng hết á"_
Jisoo nghe Irene nói Jennie đi với Kai của nhóm EXO thì lữa ghen trong lòng bùng cháy lên, nhưng chị quên mất là Jennie và Kai đang hẹ hò nên có gì cũng phải kiềm lại không thôi lại dính scandal nữa là mệt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JENSOO] Trở Về Bên Soo
Fanfiction"Chị cũng rất đẹp, nhất là trong bộ váy cưới mà em chọn" ...