6

982 45 1
                                    

Jisoo bước vào cùng một đống thức ăn trên tay, thấy Jennie ngồi một chỗ chăm chú vào điện thoại nên cũng đi đến xem chó chuyện gì vui.

"Chị coi nè, các fan ship Jensoo quá trời hay là tối nay mình live V app đi"_ nhìn Jisoo chớp chớp mắt.

"Nếu em không sợ thì mọi việc đều nghe em"_ nhún vai một cái rồi đặt thức ăn lên bàn .

Jennie giúp Jisoo mở từng món một ra, món đầu tiên là mandoo chiên cùng nước tương đi kèm, món thứ hai là gà hầm của Jennie và món cuối là sandwich.

"Ăn như này em không sợ mập à?"

"Kệ người ta mấy người lo ăn đi kìa"

Mỗi người đều cầm miếng sandwich của mình lên thưởng thức, vừa nhai vài cái ôi sandwich này thật đặc biệt, lớp vỏ ngoài giòn không giống những chỗ khác làm, phần rau được cắt nhỏ và trộn sẵn với sốt mè rang, phần thịt hộp thì cứ mặn mặn ngọt ngọt rất vừa miệng.

Ăn hết sandwich thì cả hai thưởng thức tới mandu úp chảo thần thánh. Cầm đũa lên gắp một miếng mandu bỏ vào miệng hmmm đế của bánh giòn còn phần ở trên thì vẫn giữ được độ dai, nhân bên trong cũng rất đặc biệt, đem thịt tôm và thịt heo vào xay nhuyễn, bên trong phần nhân còn có nấm hương thái hạt lựu, bỏ tất cả nguyên liệu vào rồi rắc một ít tiêu đen, đường, muối, bột nêm và một ít nguyên liệu gia truyền, chấm vào nước tương ôi khỏi bàn.

Bây giờ là chén con gà, Jisoo lấy tay kéo cái đùi ra dễ dàng vì gà được hầm khá lâu nên rất mềm. Gà được hầm cùng nhân sâm, hạt sen, táo tàu, rừng và một vài tép tỏi, bỏ tất cả nguyên liệu vào và bỏ gà vô hầm lửa nhỏ từ 2 đến 2 tiếng rưỡi cho gà mềm. Gà hầm thích hợp ăn vào mua hè nóng muốn chảy mỡ như bây giờ.

"Woawww no ghê"_ Jennie ngữa đầu ra sau, tựa vào lưng ghế.

"Lần sau sẽ ăn món này nữa"_ Jisoo cũng tựa lưng vào lưng ghế hưởng thụ.

"Tự nhiên ăn xong em buồn ngủ ghê"

"Em vô trong phòng bên cạch ngủ đi"

"Tại sao?"_ Jennie hơi bất ngờ về câu nói của Jisoo, không lẽ Jisoo không muốn ngủ với mình?

"Bãi chiến trường hôm qua chị chưa dọn"_ Jisoo đứng lên vươn vai một cái rồi đi vào phòng.

Jennie thấy Jisoo đi vào phòng ngủ được một lúc thì ôm ga giường đi ra bỏ vào máy giặt rồi bấm nút. Trong lúc đợi ga giường giặt xong, Jisoo đến chỗ Jennie ngồi, hôn vào môi Jennie một cái nhẹ rồi dọn hết rác trên bàn bỏ vào thùng rác góc bếp.

Jisoo dọn hết tất cả rồi rửa tay và bế Jennie vào phòng, đến giường Jisoo đặt Jennie xuống.

"Em ngủ một xíu đi, chị đi giặt đồ, một xíu chị vô với em nha"_ bật máy đều hòa lên.

"Jisoo nè, lúc nãy quản lý có nhắn tin cho em"

"Anh ấy nói gì?"

"Anh ấy nói tất cả lịch quay của em sẽ dời lại hết đầu tuần sau vì lý do là bùm dịch. Em có cớ để ăn bám chị rồi hí hí _ Jennie cười cười, tay đưa ra mở cái tủ lạnh mini kế bên để lấy nước ngọt uống.

[JENSOO] Trở Về Bên SooNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ