Mở một chai rượu ra, mùi thơm của dâu bốc lên, Jisoo đưa lên miệng nếm, quả thật là vị Jennie thích vị rất ngon. Khi Jisoo đang đắm chìm trong vị ngọt đắng của soju thì điện thoại trong túi lại reo liên tục, tay đưa xuống lấy điện thoại ra nhìn vào màng hình đang sáng lên, thì ra là ba.
_"về nhà nhanh! Ta muốn nói chuyện"
"Ba có thể cho người qua đón con không? Đừng cho Jennie biết"_ uống một ngụm.
_"Nói địa chỉ đi"
"Đường... bên trái có một con hẻm vừa vào sẽ thấy cửa hàng tiện lợi 7 Eleven con đang ngồi ở đấy".
Ông Kim không nói không rằng liền tắt máy, vài phút sau đó đã thấy các vệ sĩ của Kim gia chạy vào con hẻm rồi, họ dìu Jisoo đứng lên từ từ đi lên xe. Tên vệ sĩ nhìn Jisoo rất thảm, son lem luốc tùm tum, mặt tái nhợt cộng thêm trên người lại có mùi rượu, hên mà có cái nón hoodie che đi gương mặt mất sức sống này nên những người trên đường không nhìn ra nếu có ai nhìn ra chắc hình tượng gầy dựng bất lâu nay coi như hỏng.
Xe đậu trước cửa chính của Kim gia, vệ sĩ hai bên đưa Jisoo vào, ba mẹ Kim nhìn con gái mình như vậy thì hết sức đau lòng, họ đã biết chuyện Jisoo đã lên giường cùng Dongtae, hắn đã điện thoại nói xin lỗi với gia đình và sẽ chịu trách nhiệm nếu Jisoo có thai.
Bà Kim chạy đến đỡ đứa con của mình, bà biết Jisoo hiện tại cảm thấy rất có lỗi với Jennie nhưng chuyện đã lỡ nên đành chịu.
"Jisoo con..."
"Con không sao"_ hất tay bà Kim ra.
"Kim Jisoo!"_ ông Kim nghiệm mặt nhìn Jisoo.
"Bây giờ con mệt lắm, có chuyện gì thì để sau đi, con xin phép lên phòng"_ loạn choạn bước lên cầu thang.
" Jennie lo cho con đấy"_ bà Kim hét lên.
Jisoo dừng lại một lúc nhưng cũng lại bước đi. Vào phòng đóng cửa, quay người dựa vào cửa từ từ trược xuống rồi ngồi thẳng xuống nền nhà lạnh lẽo, nước mắt từng giọt từng giọt tuôn ra ướt cả một mảng áo phía dưới. Jisoo ước gì mình không đi vào quán bar đó, lúc từ bệnh viện về thì có thể về thẳng nhà mà? Trách mình tại sao lại như vậy, Jisoo dùm tay liên tục đập vào đầu mình, đập mạnh đến nỗi bầm một vết trên tay, cả đầu cũng bị sưng hết lên nhưng Jisoo chẳng cảm thấy gì cả. Có nỗi đau thể xác nào có thể che đi nỗi đau trong tim kia chứ? Biết mình đã làm điều có lỗi với người mình yêu ai mà chẳng thể nói được gì...
Khóc nhiều quá nên hiện tại cơ thể Jisoo rất mệt, vừa đặt lưng lên giường thì đã nhắm mắt không thay đồ hay tắm rửa gì hết chứ như thế mà chìm vào giấc ngủ.
Jennie hôm nay bất an đủ đều, làm việc gì cũng không xong, khi nãy đang nấu ăn thì cắt vào ngón tay, lúc uống nước lại làm rớt ly, còn Kim Jisoo nhắn tin từ sáng đến giờ vẫn chưa trả lời, hỏi bà Kim thì không biết, Jennie chạy đi tìm Kim Jisoo khắp mọi nơi nhưng không thấy. Nằm trên giường nghĩ một lúc Jennie quyết định gọi cho Jisoo một lần nữa, nhưng điện thoại cứ thuê bao. Jennie bực rồi lên xe phóng đến Kim gia, bởi vì nhà Jisoo Jennie đã đến từ trước rồi không có ai trong nhà hết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JENSOO] Trở Về Bên Soo
Fanfiction"Chị cũng rất đẹp, nhất là trong bộ váy cưới mà em chọn" ...