9

755 32 0
                                    

Hôm nay đúng là một ngày mệt mỏi, Jennie vừa vào nhà đã nhảy vào nằm dài trên chiếc ghế sofa yêu thích, chả hiểu tại sao hôm nay Jennie lại rất bực mình nha, ngồi ngẫm nghĩ lại mới nhớ dạo này có thiếu gia ở các tập đoàn lớn cho đến chủ tịch đều đồng loạt muốn kết thân với Jisoo, lúc trưa còn có rất nhiều tin nhắn từ các sao nam khác. Jennie thắc mắc tại sao gu con trai bây giờ lạ nhễ? Thích con gái có cái tính 4D? U là trời tin được không? Không tin cũng phải tin.

Jisoo vừa về đến nhà thì rửa tay xác khuẩn các thứ rồi mới bước vào, mùi hương từ sáp hoa oải hương làm căn phòng trở nên rất dễ chịu. Jisoo đi vào bếp mở tủ lạnh ra lấy hộp sữa, mở nắp ra rồi với tay lấy một cái ly thủy tinh gần đó đỗ sữa vào và đưa lên miệng uống. *reng reng* tiếng chuông điện thoại đập tan bầu không khí tĩnh lặng trong nhà,, Jisoo đưa điện thoại lên nhìn vào, màng hình hiện liên một cái tên quen thuộc.

"Alo"_ giọng nói trầm thấp khiên người ở đầu dây bên kia hơi rùng mình.

-"Em tại sao lại lạnh lùng đến thế?"

"Tôi đã có người yêu đừng làm phiền tôi nữa"

-"Ây ây anh đã nói anh sẽ cướp em mà, bây giờ anh đã giàu không phải là một thằng nghèo hèn như hồi lúc quen em đâu"

"Giàu? Đối với anh bao nhiêu là giàu?"_ nân cốc sữa lên nhấp một ngụm.

-"Nhà, xe, đất, tiền, phi cơ... nếu em muốn thứ gì anh cũng có thể cho em tất"_ giọng người này từ từ được hạ thấp xuống.

"Oh đại gia Son chịu chi thật nhưng đáng tiếc đại gia Son đây chỉ là một con kiến thợ trong một đàn kiến thôi".

-"Em nói tôi là kiến thợ? Đứa nào giám,vượt mặt Son Heung Min em cứ nói anh sẽ sử đẹp bọn nó"_ đâu dây bên này bắt đầu mất kiên nhẫn rồi.

"Cậu Son bình tĩnh nào, chỉ là các thiếu gia trong các tập đoàn Lee, Ji, Joo, Kim, Chaeo, Oh, Shim thôi cùng vài sao nam và đặc biệt nhất là chủ tịch Jin hình như tập đoàn của anh ta đứng No 3 Hàn Quốc thì phải"_ Jisoo nói như mình vô tội lỡ miệng kể ra hết vậy.

-"Em..."_ Son Heung Min dập máy giữa chừng.

Jisoo nhết mép nhìn điện thoại, anh ta nghĩ anh ta có thế có được Kim Jisoo này dễ như vậy sao? Tới được với Jisoo không chỉ 1 cửa ải của dám nam nhân đó còn có cửa của Kim Jennie, trừ khi bước qua xác Kim Jennie thì mới có thể đến được với Kim Jisoo này.

Jisoo bỏ điện thoại vào túi quần, bỏ hộp sữa vào tủ lạnh và quay đi rửa ly khi nãy. Cầm ly lên lau không rồi bỏ vô tủ ly, Jisoo định đi vào phòng tắm thì đột nhiên điện thoại reo lên một lần nữa.

"Dạ con nghe"

-"Con đến nhà Jennie nha, ummavới bà Kim đang ở đây này à hình như con bé Jennie chạy xe đến đón con rồi thì phải"

"Nae nae! Con đi tắm đây, một lúc nữa ta gặp nha, yêu umma"

Jisoo tắt máy, đi đến tủ quần áo lấy một cái áo hoodie Jennie tặng cùng một chiếc quần Jean đùi, cúi thấp người mở ngăn kéo phía dưới để lấy đồ lót. Jisoo đi vào phong tắm, cởi từng món trên cơ thể ra bỏ vào sọt, bước đến đứng trước vòi sen mở chế độ nước lạnh để cho người thêm tĩnh táo, từng dòng nước lạnh đi qua da gà nổi lên từng đợt nhưng tắm thế này rất sản khoái nha nhưng đấy chỉ là cảm giác của Jisoo thôi chứ dưới trời 20°C tắm nước lạnh chỉ có nước ốm.

[JENSOO] Trở Về Bên SooNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ