Jennie bước ra với bộ pijama màu vàng có hình pikachu, vừa bước ra đã thấy Jisoo chơi game rồi. Jennie phi nhanh đến giật điện thoại lại.
"Chị đang chơi..."
"Chị muốn chơi thì hết bệnh đi em cho chị chơi giờ thì đi ngủ"_ Jennie cắm điện thoại vào ổ sạc sẵn tiện với tay tắt đèn. Căn phòng chìm vào bóng tối, chỉ có ánh đèn mờ nhạt của đèn ngủ chiếu rọi khắp phòng bằng công xuất nhỏ. Jennie nằm lên giường, kéo Jisoo nằm kế bên mình, đột nhiên Jennie nhướng người lên hôn cái chụt vào môi Jisoo.
"Ngủ ngon người em yêu"_ từ từ nằm xuống.
"Em không sợ bị lây à?"_Jisoo xoay qua hỏi.
"Chỉ cần là chị em không sợ gì hết"_ nhìn Jisoo.
"Yêu em, ngủ ngon Jendeukie của chị"
"Khoan thiếu một thứ hmmm"
"Thiếu một thứ? Chị thấy có thiếu gì đâu?"_ nhìn qua nhìn lại.
"Tháo cúc áo ra để người ta..."_tự nhiên nay ngại ghê.
"Rồi rồi, mà hôm sau em bị gì thì chị không chịu trách nhiệm đâu"_ tháo từng cúc một.
"Sao mà không chịu? Nhờ em mà chị khỏi bệnh đó"_ đẩy tay Jisoo ra, lấy tay kéo ngược áo ngực của Jisoo lên úp mặt vào.
Jennie hít một hơi dài, lâu rồi mới có cảm giác này, cảm giác được nằm trong lòng Jisoo, cảm giác được Jisoo chiều chuộng, đặc biệt là cảm giác được ngậm đầu nhũ Jisoo ahhhhh.
Jisoo nhìn cô gái nhỏ đang quấy rối ngực mình mà nở nụ cười, đưa tay vuốt ve mái tóc suôn mượt của Jennie. Bổng dưng Jennie cắn một cái làm Jisoo giật mình, nhìn xuống thì thấy Jennie cười cười.
"Em đang khiêu khích chị?"_ cố đẩy đầu Jennie ra.
"Khiêu khích? Chị nghĩ xem với cơ thể ốm yếu hiện tại chị là gì được em?"_ cắn thêm một cái nữa cho bỏ ghét.
"Chị chỉ bị sốt nhẹ thôi chứ chị khỏe hơn em nghĩ đấy"_ lật Jennie nằm dười thân.
"Ê nè đừng làm bậy nha! Khi nào chị khỏe rồi làm sau giờ thì mình ngủ nào"_ giả vờ ngủ.
"Muộn rồi"
Jisoo áp môi mình lên môi Jennie hôn một cách mạnh bạo, lưỡi cậy hàm Jennie ra rồi Jisoo đưa lưỡi quét hết ngóc nhách trong khoang miệng Jennie và nuốt vào bụng. Tay xé cái áo, tay bóp lấy bóp để cặp bông tuyết trắng mịn.
Jennie cảm thấy mình sắp hết hơi liền lấy tay đập vào ngực Jisoo ra hiệu, Jisoo rời ra hôn vào cổ Jennie rồi đi dần xuống, hôn vào đầu ti đã sưng của Jennie rồi ra sức cắn mút. Jennie nằm dưới thân Jisoo hưởng thụ từng khoái cảm mà Jisoo đem lại. Đột nhiên, Jisoo dừng lại hết hoạt động, thông thả nằm xuống như không có chuyện gì.
"Sao lại dừng?"_ hơi tức giận lên tiếng.
"Chị phạt em đấy"_ nhắm mắt.
"Chị..."
"Em muốn thì tự đến mà động, chị đang ốm không có sức đâu mà phục vụ em 2 3 tiếng đâu"_ mở tủ ra lấy chai gei cùng vật giả ra đeo vào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JENSOO] Trở Về Bên Soo
Фанфик"Chị cũng rất đẹp, nhất là trong bộ váy cưới mà em chọn" ...