10

827 29 0
                                    

Sau bữa cơm tối Jennie cùng Jisoo ở trong dọn bát đũa đi rửa còn hai bà Kim cùng nhau ra ngoài phòng khách xem tivi. Trên tivi đang chiếu phim Penthouse phần 3, mẹ Kim với bà Kim như bị cuốn vô drama đang diễn ra trong phim luôn vậy. Dalgom cùng Kuma và Kai đi đến trước mặt bà Kim muốn gây sự chú ý nhưng cũng như không nên ba đứa nhỏ chạy vào tìm hai người mẹ của mình, nhưng vừa mới chạy vào bếp thì thấy hai mẹ đang hôn nhau trước tủ lạnh, Kuma và Kai dùng chân trước che mắt Dalgom lại không cho bé thấy cảnh tượng phía trước. Jisoo cảm thấy có gì đó sau lưng đang nhìn chằm chằm mình nên rời hôn nhìn ra phía sau, quay qua qua lại chẳn có ai đến khi nhìn xuống thấy Kuma và Kai đang bảo vệ sự ngây thơ trong sáng của em út, mặt Jisoo bất giác đỏ lên.

"Ha hah haha Chị thẹn với mấy đứa nhỏ sao?"_ Jennie ôm bụng cười.

"Em xem kìa, tụi nó nhìn mình..."

"Gỡ tay ra được rồi, Kuma với Kai hai con dẫn Dalgom đi ra ngoài chơi đi"_ ngồi xuống nói chuyện với tụi nhỏ.

3 đứa như hiểu ý Jennie nên chạy đi chỗ khác trả lại không gian riêng tư cho hai mẹ. Jennie rời khỏi Jisoo lấy bát từ trong máy rửa ra úp vào tủ, Jisoo đứng một bên nhìn cô người yêu mình làm việc, muốn giúp lắm chớ nhưng Jennie lại không cho động vào nên đành đứng nhìn. Dọn hết tất cả, Jennie nắm tay Jisoo đi ra ngoài, vừa bước ra thì đã nghe tiếng bình luận của bà Kim rồi.

"Joo Dan Tae đúng là cái đồ ác độc mà"_ bà Kim bình luận.

"Con nó nó còn bắt nhốt nữa mà"_ mẹ Kim cũng hưởng ứng.

"Cái bà này! con bé Seok Gyoung đâu phải con ruột nó đâu"

"Ê cái cửa kính bên kia đó đó đập đi rồi đi ra ngoài ngồi đó chi trời"_ bà Kim liên tục bình luận.

"Đúng đó đập nó đi"_ bà đưa tay nắm một ít bắp rang bỏ vào miệng.

Jisoo và Jennie cảm thấy ở đây không giành cho mình nên dắt tay nhau vô phòng chơi. Ở trên giường, Jennie nằm trong lòng Jisoo rồi cười thút thít không lâu thì chìm vào giấc ngủ. Cảm thấy người trong lòng im lặng Jisoo đoán là bé con này đã ngủ, Jisoo kéo chăn lên đắp cho bé con cho khỏi bị lạnh, từ từ kéo người Jennie ra khỏi người nhưng cái con bé này ôm chặt quá đành phải nằm ở đây đến khi bà Kim vào kêu đi về.

Hơn hai tiếng ngồi xem 2 tập của Penthouse cũng đã đến lúc về, cũng hơn 12h rồi chứ còn sớm gì đâu. Bà Kim đứng lên đi về hướng phòng của Jennie, tay cầm lấy tay nắm cửa nhẹ nhàng mở ra, cảnh tượng trước mắt làm bà Kim đứng hình, Jennie chui đầu vào áo Jisoo OMG! Mẹ Kim thấy bà Kim đứng ở đó thì cũng tò tòm đi đến xem như nào, ôi mẹ Kim cảm thấy đứa con gái của mình thật hư.

"Bà nghĩ sao về ngày cưới"_ bà Kim quay sang hỏi mẹ Kim.

"Năm sau Jennie con bé hết hợp đồng rồi, tháng 8 năm sau làm đám cưới là đẹp"_ Mẹ Kim kéo cửa lại.

"Sớm quá không ta?"

"Thôi tới đó tính, hôm nay bà ngủ cùng tôi đi"_ mẹ Kim ngõ lời.

"Cũng được"_ Bà Kim gật đầu.

Thế là mẹ Kim kéo bà Kim vô phòng mình. Bên này rất yên tĩnh nhưng bên khác lại không. Ở một góc nhỏ của nhà, có 3 đứa nhỏ đang làm gì đó, Kuma đi đến trước cửa phòng Jennie đưa đầu vào cửa nhỏ phía dưới thấy hai mẹ đã ngủ say, bên Dalgom thì đút đầu vô nhìn hai bà nằm im chắc là sắp ngủ rồi, Kai đứng trên sofa nhìn về phía Kuma và Dalgom thấy cả hai đều gật đầu là tình hình rất ổn. Kai gật đầu ý kêu Kuma và Dalgom đi lại.

[JENSOO] Trở Về Bên SooNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ