OOC thuộc về ta, nhân vật thuộc về mặc hương
CP xem đệ nhất thiên văn hoặc hợp tập
Thời gian tuyến: Cô Tô cầu học
Có tiểu bối lui tới
【 phát sóng trực tiếp 】
〖 ca từ 〗
[ làn đạn ]
———————————————————
【 “Ngụy anh, tự vô tiện, hào Di Lăng lão tổ, thế gia công tử bảng đệ tứ,. Phong thần tuấn lãng, tiêu sái không kềm chế được. Là quỷ nói sáng lập giả. Thân hình nhỏ dài, một bộ hắc y, bên hông sở quỷ sáo là này đại biểu tính pháp khí trần tình. Có ngôn ‘ thị phi ở mình, chê khen từ người, được mất bất luận. ’ cùng giang trừng hợp xưng vì vân mộng song kiệt, sau phi thăng, đạo lữ bất tường.” 】
[ lão tổ kỳ thật thực hảo, hắn vẫn luôn đều nhớ rõ Giang gia gia huấn ]
[ chỉ là tự cho là tâm nếu đá cứng, lại chung quy người phi cỏ cây ]
[ năm ấy hắn mới 21 tuổi, vốn là sinh mệnh tốt nhất thời điểm, lại bởi vì người nào đó bản thân tư dục hại hắn ]
[ cung tiễn vân mộng song kiệt Ngụy anh, cung nghênh Di Lăng lão tổ Ngụy Vô Tiện ]
[ cung tiễn vân mộng song kiệt Ngụy anh, cung nghênh Di Lăng lão tổ Ngụy Vô Tiện ]
[ cung tiễn vân mộng song kiệt Ngụy anh, cung nghênh Di Lăng lão tổ Ngụy Vô Tiện ]
[ cung tiễn vân mộng song kiệt Ngụy anh, cung nghênh Di Lăng lão tổ Ngụy Vô Tiện ]
[ cung tiễn vân mộng song kiệt Ngụy anh, cung nghênh Di Lăng lão tổ Ngụy Vô Tiện ]
[ cung tiễn vân mộng song kiệt Ngụy anh, cung nghênh Di Lăng lão tổ Ngụy Vô Tiện ]
[ cung tiễn vân mộng song kiệt Ngụy anh, cung nghênh Di Lăng lão tổ Ngụy Vô Tiện ]
Vừa nghe Ngụy Vô Tiện tu quỷ đạo, tiên môn bách gia cùng tiêm máu gà giống nhau bắt đầu chỉ trích Ngụy Vô Tiện, “Ngụy Vô Tiện cư nhiên tu quỷ đạo? Thật là tà môn ma đạo!”
“Ta Vân Mộng Giang thị người còn không dung các ngươi tới chỉ trích!” Ngu tím diều vừa nghe bọn họ nói Ngụy Vô Tiện lúc ấy liền đứng dậy.
Giang phong miên cùng giang ghét ly, giang trừng ba người yên lặng vì Ngụy Vô Tiện chắn hơn phân nửa ánh mắt.
Lam Khải Nhân thầm nghĩ phía trước Ngụy Vô Tiện nói câu nói kia, phức tạp nhìn thoáng qua Ngụy Vô Tiện.
Lam Vong Cơ nhìn thoáng qua mọi người, mặt vô biểu tình nói: “Không biết toàn cảnh, không tỏ ý kiến.”
“Các vị đạo hữu không cần cấp sao, Ngụy huynh cuối cùng không phải phi thăng sao, nếu Thiên Đạo đều tán thành Ngụy huynh như thế nào liền thành các ngươi trong miệng tà môn ma đạo?” Nhiếp Hoài Tang yên lặng lấy cây quạt ngăn trở nhà mình đại ca ánh mắt.
Nhiếp minh quyết không nói gì thêm, tuy rằng không mừng tu quỷ đạo, đã có thể giống như Nhiếp Hoài Tang như vậy nói, hắn đã phi thăng liền khẳng định không hại qua người. Hơn nữa hắn còn đang suy nghĩ trước mặt cái này kêu Mạnh dao xử lý như thế nào, quá thấp bé!
“A, tà môn ma đạo? Chi bằng các ngươi, một trương miệng chỉ biết bá bá.” Kim lăng giận dỗi, nếu không phải lam tư truy lôi kéo hắn, hắn đã đi lên đánh người.
“Chính là, đại tiểu thư nói rất đúng, các ngươi trừ bỏ sẽ nói còn sẽ làm gì?” Lam cảnh nghi tuy rằng là Lam gia đệ tử, nhưng chỉ cần có người ta nói Ngụy Vô Tiện, hắn liền sẽ lập tức che chở Ngụy Vô Tiện.
Mọi người còn muốn nói cái gì, nhưng là chuẩn bị há mồm thời điểm lại phát hiện nói không được lời nói. Mọi người nhìn phía Lam gia người.
“Không cần nhìn, không phải Cô Tô Lam thị cấm ngôn thuật, Lam thị cấm ngôn thuật mạnh mẽ nói chuyện chẳng qua sẽ làm các ngươi ách mấy ngày hơn nữa, ta cái này sẽ làm các ngươi vĩnh viễn đều nói không được lời nói.” Phía trước cái kia 6 tuổi tiểu oa nhi lại không biết khi nào ra tới, nhìn thoáng qua bọn họ nói.
“Vị này tiểu muội muội, ngươi có không biết A Tiện làm sao vậy?” Giang ghét ly nhìn đến tiểu nữ hài liền tiến lên đi hỏi.
“Tiểu dì yên tâm, a cha không có việc gì, ta kêu Ngụy nguyệt, kêu ta nguyệt nguyệt thì tốt rồi.” Ngụy ánh trăng minh thân phận, ngọt ngào cười, mọi người lúc này mới chú ý tới Ngụy nguyệt có năm phần giống Ngụy Vô Tiện.
Giang ghét ly vừa nghe vỗ vỗ Ngụy nguyệt đầu, tỏ vẻ đã biết, theo sau ôm Ngụy nguyệt đi giang phong miên ngu tím diều bên cạnh.
Lam Vong Cơ sau khi nghe được tưởng, chẳng lẽ ta và ngươi chú định không có khả năng sao? Ngụy anh......
Một bên Nhiếp Hoài Tang cùng lam hi thần tổng cảm thấy Ngụy nguyệt không chỉ có giống Ngụy Vô Tiện còn giống Lam Vong Cơ. Lam hi thần nghĩ nghĩ hẳn là ảo giác. Mà Nhiếp Hoài Tang liền so lam hi thần tưởng nhiều, yên lặng lấy cây quạt che mặt, một bên lam cảnh nghi nhìn đến, liền biết Nhiếp Hoài Tang lại đã biết cái gì nhưng là chút nào không ảnh hưởng hắn tưởng tấu Nhiếp Hoài Tang.
——————————————————————————————————————————
Tân thân phận: Ngụy nguyệt, quên tiện thứ nữ.