OOC thuộc về ta, nhân vật thuộc về mặc hương
CP xem đệ nhất thiên văn hoặc hợp tập
Thời gian tuyến: Cô Tô cầu học
Có tiểu bối lui tới
【 phát sóng trực tiếp 】
〖 ca từ 〗
[ làn đạn ]
———————————————————
【 “Hi~ đại gia buổi sáng tốt lành a không nghĩ tới đi, ta sẽ đại buổi sáng lên phát sóng trực tiếp đi.” 】
[ quả nhiên liền không thể tin tưởng mộc tử sẽ đúng hạn phát sóng trực tiếp ]
[ ngươi không phải sớm, ngươi này đều qua đi hai ngày, tay động mặt đen ]
[ may mắn ta đem ngươi thiết thành đặc biệt quan tâm ]
[ ls thật thông minh, ta cũng đi thiết một cái ]
[ ta cư nhiên không phải đệ nhất đáng giận ]
[ ls thói quen liền hảo, các nàng đều trụ phòng phát sóng trực tiếp ]
[ ha ha ha ha các nàng ở phòng phát sóng trực tiếp mua nhà ]
Ma đạo mọi người nhìn đột nhiên lạnh khởi màn hình mọi người dừng nói chuyện phiếm cùng nhau nhìn về phía màn hình. Nhìn đến làn đạn có người nói nàng qua đi hai ngày mới online, đều không hẹn mà cùng cảm thấy các nàng nói chính là thật sự đối.
【 mộc tử xấu hổ sờ sờ tóc, “Hắc hắc...”
Kim thu nguyệt từ bên cạnh ra tới, vui sướng khi người gặp họa nói: “Mộc tử ngươi quả nhiên bị nói đi, ta liền nói ngươi nên khai phát sóng trực tiếp.”
“Đình! Chúng ta giảng lịch sử.” Mộc tử ngăn cản kim thu nguyệt muốn tiếp tục nói xúc động, sau đó đối màn hình nói: “Hôm nay chúng ta giảng Nhiếp minh quyết đi.”
Mộc tử phiên phiên sách sử, “Nhiếp minh quyết, Nhiếp Hoài Tang ca ca, huyền chính thời kỳ Thanh Hà Nhiếp thị đời thứ năm tông chủ, cùng lam hi thần kim quang dao hợp xưng tam tôn, đạo lữ bất tường, mặt sau khảo chứng đi, tuy rằng không có phi thăng, nhưng lại lấy một loại khác phương thức trường tồn cùng nhân gian.”
Kim thu nguyệt thấu đi lên nói: “Kỳ thật có chứng minh nói Nhiếp minh quyết tiền bối là đã chết, hơn nữa là mưu sát. Chẳng qua sau lại này đoạn lịch sử bị cố tình hủy diệt nghe, sau lại hắn cũng xuất hiện ở mọi người tầm nhìn cho nên cũng cái này cũng liền không giải quyết được gì.” 】
[ ân??? ]
[ ls vì cái gì vẻ mặt ngốc bộ dáng? ]
[ Nhiếp minh quyết tiền bối khả năng sẽ bị người mưu sát sao? ]
[ như thế nào không có khả năng? ]
[ khả năng, tỷ như nói thê tử đệ đệ ]
[ hẳn là không phải thê tử ta cảm thấy khả năng tính lớn hơn nữa chính là đệ đệ ]
[ ta cũng cảm thấy, không phải sau lại Nhiếp Hoài Tang còn làm tông chủ sao khẳng định là mưu sát ca ca sau đó thượng vị ]
[ đúng đúng đúng, khẳng định là cái dạng này! ]
“Cái gì?!” Nhiếp Hoài Tang sợ tới mức cây quạt đều rơi trên mặt đất, “Ta như thế nào sẽ mưu sát đại ca?!?!”
Nhiếp minh quyết cũng nhăn lại mi, bọn họ huynh đệ hai người quan hệ vẫn luôn đều thực hảo, nhất định là nơi nào xuất hiện vấn đề.
Ngụy Vô Tiện cùng giang trừng nhìn nhìn Nhiếp Hoài Tang thấy thế nào như thế nào không giống Nhiếp Hoài Tang sẽ giết hắn đại ca bộ dáng, lam hi thần biết rõ Nhiếp Hoài Tang tính tình, an ủi nói: “Hẳn là không phải như vậy, không phải bọn họ đoán sao.”
Đương nhiên bọn họ như vậy tưởng, tiên môn bách gia cũng sẽ không như vậy tưởng, trong lúc nhất thời liền xuất hiện rất nhiều nghi ngờ thanh âm, thậm chí còn có người chạy Nhiếp minh quyết trước mặt nói Nhiếp Hoài Tang không đúng.
Lam cảnh nghi thật sự là nhìn không được, hộ ở Nhiếp Hoài Tang phía trước nói: “Không phải hoài tang hại chết đại ca! Các ngươi nói bậy gì đó!”
Lam tư truy cùng kim lăng xem lam cảnh nghi đi che chở Nhiếp Hoài Tang biết Nhiếp Hoài Tang cùng lam cảnh nghi là đạo lữ sự tình sợ là giấu không được, lắc đầu cũng đứng ở lam cảnh nghi bên cạnh.
Lam tư truy bình tĩnh nói: “Các vị không ngại xem xong lại nói, như vậy trước tiên định nghĩa một cái sợ là không ổn.”
“Có cái gì không ổn, đây chính là lịch sử, chẳng lẽ các ngươi ba cái tiểu bối ở nghi ngờ lịch sử?”
“Lịch sử lại như thế nào? Này chỉ là bọn hắn suy đoán! Ta đến từ tương lai ta có cái gì là không biết!” Lam cảnh nghi tiến lên dỗi nói.
Lam Khải Nhân nhíu mày, cái này Lam gia con cháu thực bất nhã chính.
Người nọ bị lam cảnh nghi dỗi một chút không biết nên nói như thế nào, yên lặng câm miệng.
Nhiếp Hoài Tang nhìn che chở trước mắt chính mình nhân tâm đế sinh ra dị dạng cảm giác.