OOC thuộc về ta, nhân vật thuộc về mặc hương
CP xem đệ nhất thiên văn hoặc hợp tập
Thời gian tuyến: Cô Tô cầu học
Có tiểu bối lui tới
【 phát sóng trực tiếp 】
〖 ca từ 〗
[ làn đạn ]
Chú: Ngụy lịch sử ca khúc sẽ không cùng đọc thể ca khúc lặp lại
———————————————————
【 “Hi~” mộc tử mở ra phát sóng trực tiếp, cho đại gia nhìn nhìn chung quanh, “Chúng ta hiện tại ở bãi tha ma nga hắc hắc.”
“Đại gia đoán xem chúng ta muốn làm gì?” Kim thu nguyệt cũng gia nhập mộc tử phòng phát sóng trực tiếp.
Lam li duyệt nhìn thoáng qua mọi người, “Đừng náo loạn, bắt đầu đi.”
“Ân.” Mọi người đi đến lam li duyệt bên người. Chỉ thấy lam li duyệt phía trước có một cái tiểu trận, chỉ có thể dung hạ không người, mà trận đã mơ hồ không rõ.
“Ta cùng thu nguyệt, li duyệt, mộ về bốn người qua đi, các ngươi ở bên này nhìn, chú ý tiên môn bách gia cùng mặt khác sự tình, tinh ngọc ngươi ở bên này nhìn, họa một cái tuyến không chuẩn người tiến vào, nếu có người mạnh mẽ tiến vào giết chết bất luận tội, các ngươi ba cái đều ở bên này trụ hạ, để ngừa có việc, nếu có việc Ngụy nguyệt sẽ trở về thông tri các ngươi.” Mộc tử hướng mọi người giao đãi xong, liền mang theo còn lại ba người đi đến trận.
Chỉ thấy một đạo bạch quang hiện lên, bốn người liền biến mất ở trước mắt. 】
[ mộc tử các nàng đi chỗ đó??? ]
[ không phải nói chuyện lịch sử sao? ]
[ cảm giác mộc tử muốn làm sự tình ]
[ cho nên các nàng đi nơi nào? Bốn cái nữ hài tử sẽ không đặc biệt an toàn đi ]
[ ls suy nghĩ nhiều ]
[ liền các nàng bốn cái, không ai động ]
[ vạn nhất đâu? ]
[ phi phi phi miệng quạ đen ]
“Ngụy nguyệt!” Kim lăng mặt hắc, “Các ngươi muốn làm gì! Không biết nguy hiểm sao?!”
Ngụy nguyệt dọa đến tránh ở giang ghét ly trong lòng ngực, giang ghét ly cũng khó hiểu kim lăng vì cái gì đột nhiên như vậy sinh khí, liền một bên lam tư truy lam cảnh nghi sắc mặt đều thay đổi. Ngụy Vô Tiện đám người hiển nhiên cũng là bị dọa tới rồi, một trận trầm mặc.
“Kim tiểu tông chủ đừng nóng vội, sẽ không có việc gì.” Cuối cùng vẫn là Nhiếp Hoài Tang bất đắc dĩ đã mở miệng.
Lam cảnh nghi khó hiểu nhìn về phía Nhiếp Hoài Tang, hắn biết Nhiếp Hoài Tang thông minh, nhưng là nếu chuyện này hắn biết vì cái gì không ngăn cản?