OOC thuộc về ta, nhân vật thuộc về mặc hương
CP xem đệ nhất thiên văn hoặc hợp tập
Thời gian tuyến: Cô Tô cầu học
Có tiểu bối lui tới
【 phát sóng trực tiếp 】
〖 ca từ 〗
[ làn đạn ]
Chú: Ngụy lịch sử ca khúc sẽ không cùng đọc thể ca khúc lặp lại
———————————————————
【 “Sau đó chính là kim lăng kim tiểu tông chủ nột.” Mộc tử vui vẻ nói.
Kim thu nguyệt không hiểu, “Ngươi như vậy vui vẻ làm gì?”
“Sắp nói xong sao.” Mộc tử thè lưỡi, “Ta cư nhiên quên mất còn có mấy cái trứ danh nhân vật, ta nồi.”
Kim thu nguyệt liền biết nàng là quên mất.
“Ai, tính tính.” Mộc tử ảo não nhìn thoáng qua kim thu nguyệt, phảng phất đang nói nàng nhắc nhở chính mình làm gì, bất quá vẫn là thành thành thật thật bắt đầu giảng lịch sử.
“Kim lăng, tự như lan, hào gương sáng tôn, huyền chính thời kỳ Kim gia thứ sáu đại gia chủ, đạo lữ bất tường, nhưng là cái này đại gia hẳn là đều khái một cái truy lăng CP, nói cho các ngươi có thể là thật sự nga. Hắn làm gia chủ thời điểm đã xảy ra rất nhiều kiện đại sự, bất quá đều viên mãn hoàn thành. Sau phi thăng thành tiên.”
“Đó là, cha ta là người nào, hừ hừ.” Kim đá xanh từ ngoài cửa tiến vào.
Mộc tử cùng kim thu nguyệt đồng thời đỡ trán, thầm nghĩ: Này ngạo kiều chịu như thế nào tới. 】
[ ta khái đến thật sự CP sao!!! ]
[ hy vọng không phải thật sự, ta khái tiểu song bích ]
[ Nhiếp tinh ngọc v: Khái tiểu song bích cái kia chú ý, cha ta đã nhớ đến ngươi ]
[ cha? Không phải Nhiếp tông chủ, khái tiểu song bích cùng cha ngươi có quan hệ gì a, chẳng lẽ...... ]
[ a a a a khái tới rồi khái tới rồi!!! ]
[ đây là muốn quan tuyên hai đối CP tiết tấu sao??? ]
[ ách... Theo ta một người chú ý tới mộc tử cùng thu nguyệt tiểu tỷ tỷ kia ghét bỏ ánh mắt sao? ]
[ ls ngươi không phải một người ]
[ cho nên vì cái gì hai cái tiểu tỷ tỷ sẽ đồng thời ghét bỏ một người đâu? ]
[ bởi vì hắn di truyền Kim Tử Hiên tiền bối cùng kim như lan tiền bối song phân ngạo kiều ]
[ ta giống như minh bạch cái gì ]
[ ta cũng là... ]
Kim lăng: “……?” Đứa con trai này có thể không cần sao?
Lam cảnh nghi: “……?”??? Khái cái gì??? Ta cùng lam tư truy?!?!?! Ta còn tưởng xuống giường, đừng làm ta sợ!!!
“Không đúng, lam tư truy ngươi cùng lam cảnh nghi có một chân?!?!” Hậu tri hậu giác phản ứng lại đây kim lăng
“Không phải A Lăng, có thể là bởi vì ta cùng cảnh nghi cùng nhau lớn lên cho nên bọn họ mới suy nghĩ nhiều.” Lam tư truy là có khổ nói không nên lời, này đàn hậu bối như thế nào loạn khái CP a!!!
Nhiếp Hoài Tang nhìn thoáng qua lam cảnh nghi lại nhìn mắt lam tư truy, cho nên này hai cái có phải hay không một đôi? Hơn nữa vì cái gì ta phải nhớ hạ cái kia khái CP người? Như vậy tưởng tượng hình như là có như vậy một chút không thoải mái.
Kim lăng tức giận né tránh lam tư truy tay, lạnh giọng nói: “Không muốn nghe!!!”
“Không phải.” Lam cảnh nghi đỡ trán, “Ta cùng lam tư truy không nào điểm quan hệ, đại tiểu thư đừng nói bậy.”
“Ai biết ngươi có phải hay không bởi vì lam tư truy thích ta mới gả cho Nhiếp Hoài Tang!!! Hơn nữa lần trước các ngươi hai cái còn...... Tính không nghĩ đề!” Kim lăng thức tự sát.
Lam cảnh nghi vừa nghe kim lăng nói như vậy, trực tiếp khai dỗi, “Đại tiểu thư ngươi không được quên ngươi lần trước đi thanh lâu chuyện đó, ngươi còn ở cái kia hoa khôi phòng qua đêm!”
“Hảo a, lam cảnh nghi ngươi muốn lẫn nhau nhà buôn đế có phải hay không, còn nói ta, lần trước đêm săn ngươi cứu cái kia tiểu cô nương còn nói lấy thân báo đáp, tặng ngươi một cái túi tiền, còn ở ngươi nơi nào đi!”
“Đại tiểu thư ngươi tháng trước còn ôm một cái so ngươi tiểu vài tuổi cô nương!”
Nghe đến đó, lam tư truy trực tiếp chặn ngang bế lên kim lăng, cho Ngụy nguyệt một ánh mắt, xoay người đi rồi.
Quên tiện đám người: Cho nên rốt cuộc là chuyện như thế nào???
Tiên môn bách gia: Quý vòng thật loạn
Ngụy nguyệt gật gật đầu, sau đó từ giang ghét rời khỏi người trên dưới tới chạy Nhiếp Hoài Tang bên cạnh, làm Nhiếp Hoài Tang cúi đầu. Nhiếp Hoài Tang xem là Ngụy nguyệt, ở Ngụy Vô Tiện nhìn chăm chú hạ khom lưng nhìn về phía Ngụy nguyệt, đang định nói chuyện, Ngụy nguyệt điểm một chút Nhiếp Hoài Tang đầu.
Sau đó mọi người liền thấy được rõ ràng không có thay đổi người, chính là khí chất đột nhiên thay đổi Nhiếp Hoài Tang.
Nhiếp Hoài Tang lấy cây quạt gõ gõ Ngụy nguyệt đầu, nói: “Cảm ơn tiểu gia hỏa, mau qua đi đi, ta mang ngươi cảnh nghi ca ca rời đi một hồi.”
Ngụy nguyệt gật gật đầu, triều lam cảnh nghi thè lưỡi, nói: “Tốt, cảnh nghi ca ca, chớ có trách ta, ta chỉ là...... Khụ khụ.”
Lam cảnh nghi nhìn đến Ngụy nguyệt điểm Nhiếp Hoài Tang kia một chút sau liền minh bạch cái gì. Chuẩn bị khai chạy thời điểm, Nhiếp Hoài Tang không biết cái gì đã tới rồi hắn bên người, cùng kim lăng giống nhau phương pháp rời đi nơi này.
Ngụy Vô Tiện cùng giang trừng phức tạp nhìn thoáng qua đối phương, Nhiếp Hoài Tang cư nhiên là gay! Còn mẹ nó là công! Giống như minh bạch cái gì.
Mọi người:??? Chúng ta vừa mới tiếp thu xong lam tư truy cùng kim lăng ngươi hiện tại lại cho ta làm cái Nhiếp Hoài Tang cùng lam cảnh nghi???
Ngụy nguyệt: Hắc hắc, nói cho mộc tử tỷ tỷ đi nghe góc tường!
Xin lỗi! Bởi vì muốn tiếng phổ thông khảo thí, cho nên ta gần nhất ở vội ta tiếng phổ thông bản thảo, không có thời gian gõ chữ, thập phần xin lỗi.