☆11☆

1.1K 113 0
                                    

Cả Jaehyuk và Haru nghe xong thì mặt mày xanh ngắt, cả hai anh em nhà này xem vậy thôi chứ nhát gan lắm, thường ngày xem phim có một chút yếu tố kinh dị thôi đã hét toáng lên nên việc đi vào trong đấy được xem như bất khả thi, nhưng trái ngược lại bên này, Asahi có vẻ cực kì hào hứng, cậu thích cảm giác mạnh lắm, nhớ lần trước khi đi vào nhà ma, cậu còn túm lấy con ma nữ nhát mình lại hỏi xem sử dụng màu vẽ hiệu gì mà khi lên mặt nhìn như thật vậy khiến cô nàng ma thật khóc không ra nước mắt.

"Được đi đi, anh thích vô đó lắm." Asahi đứng lên nhìn Jeongwoo

"Thôi mọi người chơi đi, anh ở ngoài giữ đồ cho." Jaehyuk sợ hãi nói

"Em cũng ở lại với anh." Haru chạy lại ôm lấy tay Jaehyuk, Jeongwoo bên này nghe xong thì trợn mắt nhìn em ấy. Định lên tiếng thì nghe Asahi nói

"Sao lại không đi, ở đây có đồ gì để giữ đâu chứ, cả 4 chúng ta cùng vào, trong đấy vui lắm." Nói xong đẩy cả hai con người to xác nhưng nhát gan vào trước, Jeongwoo thích thú thầm nghĩ, lần này anh Asahi ra tay giúp em rồi.

Càng tiến gần nhà ma, nghe những âm thanh rùng rợn phát ra ngày càng lớn, ánh sáng xanh đỏ làm cho không khí thêm phần ma mị khiến bước chân của Jaehyuk và Haru bất giác chậm lại làm Asahi và Jeongwoo phải cật lực đẩy bọn họ vào, cuối cùng thì cả 4 người cũng thành công vào trong. Vừa mới nghe tiếng hú nhẹ một cái thì Haruto đã nhảy dựng lên, em ấy muốn lao ra khỏi chỗ này nhưng vừa chạy đi được vài bước đã bị Jeongwoo nắm áo kéo lại

" Mày định đi đâu, phải tiến hành theo kế hoạch, đi vào nhanh lên." Nói đoạn kéo Haru vào với Jaesahi. 

Bọn họ 4 người nép vào nhau chậm rãi tiến vào trong, nói đúng hơn là Jaehyuk và Haruto nép vào Asahi và Jeongwoo, trong này thật tối tăm, đường đi thì gồ ghề, chiếc đèn trên nóc thì cứ chớp tắt chớp tắt, thêm hiệu ứng khói lạnh phía dưới chân nữa thì quả thật rất đáng sợ. Tiếng hét của đoàn người đi phía trước thành công khiến bọn họ giật thót, đặc biệt là hai anh em nhà Jaehyuk, nãy giờ vào đây chưa được 5p mà bọn họ đã hét không biết bao nhiêu lần. Khi tiến đến một khúc cua, từ trong đó bỗng xuất hiện một cương thi quấn đầy vải trắng, trên người bê bết những vệt máu đỏ đang chầm chậm nhảy về phía bọn họ, khỏi cần nghĩ cũng biết, Jaehyuk và Haru hét lên rồi chạy tán loạn khiến Asahi và Jeongwoo cũng hoảng theo, Jeongwoo nhân cơ hội đó nắm tay người em cho là Jaehyuk rồi chạy thật nhanh ra cánh cổng phía bên phải. Ra đến cổng, Jeongwoo buông tay người phía sau ra, chính em cũng thở hổn hển, vừa phải lôi kéo con người nhát gan này đi, vừa phải chạy thật nhanh để hai người kia không đuổi theo kịp khiến em mệt muốn đứt hơi. 

"Anh Jaehyuk ơi chúng ta ra ngoài rồi." Khi đã ổn định lại hơi thở, Jeongwoo quay người lại cười nói, nhưng một giây sau đó em mới tá hỏa, em nắm nhầm tay rồi, không phải anh Jaehyuk của em mà là Haruto mặt mày xanh ngắt không còn giọt máu

"Sao mày lại ở đây." 

Haruto nào có quan tâm đến câu hỏi của em, em ấy ngồi thụp xuống đất, ánh mắt có chút hỗn độn, chắc là vẫn còn bị sang chấn tâm lý vụ cương thi hồi nãy, Haru cúi gằm mặt xuống đất không nói gì, Jeongwoo nhìn kỹ, em ấy đang sụt sùi, hình như đang khóc rồi. Jeongwoo thật không thể ngờ, thanh niên hai mươi tuổi đầu cao hơn mét 8 này giờ bị dọa đến thành ra như thế, Jeongwoo muốn cười nhưng bộ dạng này của Haru khiến em không nỡ.

BOYFRIEND☆|Jaesahi|☆|Hajeongwoo|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ