☆20☆

1.3K 130 7
                                    

"Jeongwoo, nói thật đi, mày có thích tao không, có thích Haruto không."

"Thích Haru."

Lời thú nhận trong cơn say của Jeongwoo khiến Haruto vỡ òa, em cứ ngỡ hiện tại mình như đang lơ lửng trên chín tầng mây vậy, em hạnh phúc lắm, muốn hét to cho cả thế giới biết được Jeongwoo cũng thích em, Jeongwoo cũng có tình cảm với em chứ không phải chỉ mình em đơn phương ôm tương tư, tình cảm của em đã được đáp lại ngay từ đầu nhưng mãi đến tận hôm nay em mới nhận được một câu trả lời chính xác nhất. Mà Jeongwoo cũng thật quá đáng, rõ ràng thích em đến thế lại từ chối, báo hại em ngày hôm đó khóc hết nước mắt, cả một tuần thất tình bỏ ăn bỏ ngủ đến độ anh Jaehyuk hoảng hồn đòi lôi em đến bệnh viện kiểm tra xem có bị gì không. Giờ người hại em thành ra như thế lại đang xem em là gối ôm rồi ôm ngủ ngon lành, xem có đáng giận không chứ. Nhưng nể tình Jeongwoo là bạn trai tương lai của em nên Haruto bỏ qua cho lần này đó.

"Jeongwoo à."

"Jeongwoo ơi."

"Jeongwoo làm Haru khổ sở tận một tuần lận đấy có biết không."

"Đồng ý sớm luôn thì đâu có cần phải đi ghen với gái như thế."

"Mà Haruto thích Jeongwoo còn không hết thì đi với gái thế nào được, không nói với người ta gì cả cứ tự ôm bực tức vào người, đau lòng chết Haru rồi."

Haruto nằm đó vân vê lọn tóc con của Jeongwoo rồi tự lảm nhảm một mình. Thoạt đầu Jeongwoo còn ngủ được một chút, nhưng sau đó những lời Haru càng ngày càng nhiều khiến em bị phân tâm chẳng thể nào ngủ được, lại thêm cảm giác tóc mình bị cái gì đó chạm vào nhột nhột, sự bực tức tích tụ ngày càng nhiều đến lúc bị bùng phát khiến em vò đầu bức tóc mà la lên khiến Haru giật mình rồi im hẳn

"Jeongwoo đừng ngủ nữa, dậy nói tao nghe cái này xíu thôi rồi ngủ tiếp. Lỡ thích nhau rồi thì còn chần chờ gì nữa mà không quen nhau luôn, Jeongwoo làm người yêu Haruto nha." Haru hí hửng nói, em biết rằng lúc say Jeongwoo sẽ nói lời thật lòng, thích em nhiều đến thế thì kiểu gì cũng sẽ đồng ý với em cho xem, đến sáng hôm sau thì có chạy đằng trời cũng không thoát khỏi tay em.

"Không quen Haru đâu." Một gáo nước lạnh tạt thẳng vào mặt Haruto

"Tại sao chứ." Haruto kích động la lên, tay không kiềm được nắm hai vai em lắc lắc mấy cái.

"Đã nói là không quen mà…Quen rồi.. lỡ sau này chia tay thì sẽ buồn lắm, không được đâu, Haruto là bạn thôi." Jeongwoo càng nói, giọng càng lúc càng ủy khúc nghẹn ngào làm Haru thoáng bất động, em không hỏi gì thêm nữa, chỉ nằm đó, lặng lẽ ngắm nhìn người con trai bên cạnh, thật sự ngốc nghếch quá mà.

"Park Jeongwoo ngốc hết chỗ nói mà, ai đời còn chưa kịp quen nhau đã tính đến chuyện chia tay, tự mình suy nghĩ lung tung đủ thứ rồi tự mình lo sợ như thế, hay mày cảm thấy tình cảm của tao dành cho mày chưa đủ lớn, vậy thì tao sẽ chứng minh cho Jeongwoo biết Haruto yêu Jeongwoo rất nhiều. Yên tâm đi, Watanabe Haruto này một khi yêu vào thì không có chuyện buông bỏ dễ dàng như vậy đâu nhé, tao sẽ bám theo mày cả đời đó. Giờ thì bạn người yêu tương lai yên tâm ngủ ngon ngủ ngoan nhé, rồi sáng mai chúng ta sẽ có một cuộc nói chuyện nhỏ." Haruto vòng tay sang ôm trọn Jeongwoo vào lòng mình, tay không quên vỗ nhè nhẹ vào lưng cậu bạn đang thút thít vì xúc động.

BOYFRIEND☆|Jaesahi|☆|Hajeongwoo|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ