"Anh à, như thế liệu có mất mặt lắm không." Jeongwoo nheo mắt hết nhìn xung quanh lại quay sang hai người anh của mình đang rất thư thái tận hưởng gió biển, bọn họ chính xác đã đặt chân lên đảo Jeju, nơi mà Haruto đang tác nghiệp.
"Mất mặt hay mất người yêu, em muốn chọn cái nào." Jaehyuk nhướn mày.
"Hai anh đã sắp xếp hết cho mày rồi mà còn sợ gì nữa hả em, anh nói cho nghe, tụi anh đã đặt phòng rồi, bằng mối quan hệ của mình, Jaehyuk đã đặt cho em căn phòng ngay giữa phòng của Haruto và con bé đó, mày chỉ cần ra cửa là quan sát được hết." Asahi vô cùng tự hào nói.
"Chỉ ngủ lại một đêm thôi mà anh có cần làm quá như vậy không." Jeongwoo nhăn nhó
"Thế nó chỉ đi có một đêm thôi mà mày có cần giãy nẩy lên như thế không." Asahi đáp lại một câu khiến Jeongwoo chỉ biết câm nín.
Không phải tự nhiên mà bọn họ nhiệt tình thế đâu, chuyện là mấy hôm trước Asahi cao hứng đòi đi đảo Jeju một chuyến, Jaehyuk còn đang sắp xếp thời gian để cả hai cùng đi, đúng dịp xảy ra chuyện thế này nên thôi một công đôi việc, bọn họ có thể cùng nhau du lịch mà Jeongwoo cũng không phải bồn chồn lo lắng trong lòng. Cả ba chỉ lặng lẽ đến mà không báo với Haruto tiếng nào, lý do chắc để em bất ngờ, mà thật sự bất ngờ thật.
Lúc đó Haruto chụp ngoại cảnh ngoài biển, em đang dí mặt vào máy ảnh mà lựa chọn góc chụp, chẳng biết từ lúc nào trong khung ảnh của em lại xuất hiện ba hình ảnh nào đó nhìn rất quen thuộc, càng lia cam lại gần thì em mới tá hỏa phát hiện ra đó chính là hai ông anh của mình cùng bạn người yêu đang còn chơi trò giận dỗi.
"Hi Haruto." Jaehyuk hớn hở vẫy tay trong sự ngỡ ngàng của em.
"Anh, anh và..." Haruto chỉ tay vào hai người bọn họ, đến Jeongwoo thì rén mà rụt tay lại.
"Đúng vậy anh, Jaehyuk và nó, bọn anh đến đây du lịch, trùng hợp gặp em ở đây nhỉ."
Asahi chỉ tay vào mình, Jaehyuk rồi Jeongwoo, mặt ra vẻ tình cờ lắm, mà làm sao Haruto tin là tình cờ được, chuyện em và Jeongwoo giận dỗi nhau thì hai anh là người hiểu rõ nhất. Đúng lúc đó có một cô gái đẹp tiến đến bọn họ, cô gái mặc một chiếc đầm trắng, mái tóc dài buông xõa nhìn rất dịu dàng và thanh khiết, Mee đến tìm Haruto để hỏi xem em đã tìm được góc chụp đẹp chưa.
"Haruto à."
Jaesahi nhìn Haruto với cười cười với vẻ mặt ẩn ý, còn Jeongwoo thì khỏi nói, vừa mới dịu lại một chút thì lửa giận lại bốc lên tiếp.
"Cậu đã tìm xong góc chụp chưa." Mee nhìn Haruto cười nói.
"Tớ tìm xong rồi, hoàng hôn chiều nay chụp thì sẽ đẹp lắm."
"Vậy tớ cảm ơn cậu trước nhé." Mee cười dịu dàng.
"Cảm ơn cậu trước nhé." Jeongwoo nhỏ giọng nhại lại thì bị Asahi huýt cho một cái, lúc này Mee mới để ý đến bọn họ, nhìn có chút quen mắt. Hai chàng trai bên nhìn có vẻ là một đôi, dù không gọi là mặc đồ đôi nhưng họa tiết và màu sắc thì lại có vẻ rất hài hòa với nhau, còn chàng trai phía sau, nhìn vẻ mặt thì không được vui tính cho lắm.
BẠN ĐANG ĐỌC
BOYFRIEND☆|Jaesahi|☆|Hajeongwoo|
FanfictionCâu chuyện về bạn Yoon và bạn Hi đang đau đầu nghĩ cách thoát khỏi sự theo đuổi của hai đứa nhóc năm nhất, cuối cùng vì sự tình nào đó lại rơi vào lưới tình của nhau.