☆12☆

1.2K 112 0
                                    

Có lẽ nụ hôn ngày hôm ấy là bước tiến đặc biệt trong mối quan hệ của Jaehyuk và Asahi. Buổi tối ngày hôm ấy, cả anh và cậu đều trằn trọc không tài nào chìm vào giấc ngủ được, một cảm giác lạ lẫm từng chút một len lỏi vào trái tim họ, cả hai không hẹn mà cùng nhau nghĩ về nụ hôn, nghĩ về khoảnh khắc được chạm vào cánh môi mềm của người kia, nghĩ về cả nhịp tim của mình đang trở nên loạn nhịp lên khi hôn người ấy, chỉ là một nụ hôn vô tình, nhưng nó lại khiến họ chìm đắm vào một loại cảm giác khó có thể gọi tên.

Vì còn cảm thấy khá ngượng khi nhìn mặt nhau nên sau buổi đi chơi ấy, cả anh và cậu đều ngầm tránh mặt nhau, chỉ có nhắn với nhau vài tin nhau hỏi thăm, với lại mấy ngày nay Asahi rất bận rộn, cậu đang phải hoàn thành bài tập vẽ cuối khóa của mình, nó lấy khá nhiều sức lực của cậu.

...

Cơn đau dạ dày dâng lên khiến Asahi không nhịn được mà rít lên một cái, cậu dùng tay xoa xoa bụng mình mong cơn đau có thể dịu đi nhưng dường như không có tác dụng. Dạ dày cậu vốn dĩ đã không ổn, nhưng dạo gần đây bận quá, đi học về lại lao đầu vào những bức tranh nên Asahi hầu như không quan tâm gì đến chuyện ăn uống, có những hôm mệt quá rồi cứ như thế đi ngủ mà bỏ qua luôn phần cơm Jeongwoo đã mua cho cậu, giờ thì hay rồi có vẻ bệnh thì chỉ có nặng thêm chứ không giảm bớt. Asahi đành lết một thân mệt mỏi đi tìm lọ thuốc uống 2 viên rồi lại đi đến kệ vẽ, Jeongwoo lúc này vừa về đến, nhìn thấy lọ thuốc trên bàn, em biết anh của em lại bị bệnh cũ nữa rồi.

"Anh Asahi, em có mua cháo về cho anh nè, anh ăn một chút đi."

"Cứ để đó đi lát anh ăn." Con người kia lại cứng đầu ngồi trước giá vẽ chẳng chịu nhúc nhích

"Anh cứ như vậy rồi lát lại đi ngủ luôn chứ gì, em hiểu anh quá mà, giờ em cho anh hai lựa chọn, 1 là lại đây rồi ăn hết tô cháo này, 2 là em sẽ gọi anh Jaehyuk."

Nghe đến Jaehyuk, Asahi khẽ biến sắc, cũng không còn ngại nhiều về việc đó, nhưng cậu biết dạo gần đây anh cũng đang bận với bài báo cáo của mình nên không muốn phiền đến anh nhiều, nhưng hiện tại nhìn sắc mặt Jeongwoo thì có vẻ thằng bé sẽ nói được làm được, Asahi đành buông cọ rồi đi đến bàn ăn, ngồi xuống ghế nhìn cậu em đang hì hụt dọn thức ăn ra tô

"Ăn là được chứ gì, Jaehyuk dạo gần đây cũng bận nên đừng có làm phiền cậu ấy."

Jeongwoo lúc này đặt một tô cháo thịt bằm trước mặt cậu

"Hai người là người yêu của nhau mà."

"Người yêu thì người yêu, nhưng không phải lúc nào cũng phải ở bên cạnh nhau đâu, bọn anh cũng có nhiều việc riêng cần phải làm mà." Cậu vừa nói vừa cho một muỗng cháo vào miệng, em trai cậu ngoan thật, mua loại cháo cậu thích ăn, cảm giác ấm nóng khiến khoang bụng Asahi cũng dịu trở lại. Ăn vội bát cháo trên tay, Asahi lại nhanh chóng ngồi vào ghế vẽ tiếp tục công việc, ngày mốt là đến hẹn nộp bài rồi.

"Anh nghĩ ngơi chút đi, đừng làm việc quá sức như thế." Asahi vẫn vậy, đam mê vẽ tranh đến độ bỏ bê bản thân mình

"Cố gắng nốt hai hôm nữa thôi là hoàn thành rồi, sau đó anh sẽ dùng một tuần lễ để ngủ bù lại, mà hôm nay không đi chơi với Haru à."

BOYFRIEND☆|Jaesahi|☆|Hajeongwoo|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ