Nga pala dedicated ito sakanya dahil sobrang saya ko nung nagustuhan nia to at inabangan~!
Enjoy!!! <3
————————————————————————————————————-
3rd Person's POV
Nagsasayaw ang BAP sa practice room at natapos sila ng mga bandang 5 pm. Nagsimula sila ng 6 am syempre haggard na yung mga yan... Bigla naman umeksena tong secretary na masunget ni Mr. Park (CEO ng TS Ent) at lumapit si secretary sungit sa kanila...
Secretary: Sabi ni Mr. Park pumunta daw kayo sa office nia ASAP daw... -_-
Yongguk: Bakit nia po kami pinapapunta?
Secretary: Aba malay ko!!! Ako ba si Sir para malaman ko kung ano dahilan kung bakit pinapupunta kayo dun? ((Luh echosera si ate))
Pagkasabi nun ay umalis na siya. Nagtinginan nalang ang BAP at lumabas na sila para pumunta na sa opisina ni Mr. Park.
Pagpasok nila...
BAP: Good afternoon po, Mr. Park. *bow
Mr. Park: Good afternoon din. Maupo kayo may sasabihin akong mahalaga.
Yongguk: Ano po ba yun sir? *upo
Mr. Park: Nahalata nio ba na wala si Mr. Kang? Well, nagresign na kasi sia AT may maganda naman siang rason kung bakit sia umalis.
Himchan: Pero mawawalan po kami ng manager—— actually nawalan na... Pano po yun? Ikaw po directly ang mag-mamanage samin? O?O
Mr. Park: Hindi ako... Pero may nakuha ako at siguradong magugustuhan nio sia AT mas magaling cia kay Mr. Kang... ^_^V ((No offence story lang po ito XD))
Youngjae: Sigurado po ba kayo? Baka po kasi hindi nia kami mahandle ng maayos kasi po grabe po pag-aalaga samin ni Mr. Kang baka hindi po nia mapunan un?
Mr. Park: Don't worry kilalang-kilala ko sia at naninigurado akong magiging mas magaling pa talaga cia kay Mr. Kang ^_^
Tumango nalng silang lahat at nagpaalam na kay Mr. Park.
Yongguk: At sino naman kaya ang bago nating manager? Ayoko nung katulad nung secretary ni Mr. Park, masungit -_-
Himchan: Sana babae! Gusto ko ung mga kasing ganda nina Sunhwa noona! ^_^
Youngjae: Ano ba naman yan hyung puro babae ba nasa isip mo.. Tsaka may asawa na si Sunhwa noona tigilan mo na yan!
Zelo: May point naman c Himchan hyung eh, Youngjae hyung! Pero mas ok kung magaling siang magluto ^_^
Tahimik lang sina Jongup at Daehyun pero sa isip isip nila, inaalala rin nila ung bagong manager nila..
————————————————————————-
-BlackButterfly09 <3
BINABASA MO ANG
B.A.P. Meets Ms. Best, Absolute, Perfect [ON GOING]
Teen FictionTungkol sa isang babae naging manager ng BAP na sa murang edad ay nakaranas na ng mga matitinding problema sa buhay. Mga pagsubok na sumukat sa kakayahan niyang malampasan ang kahit na anong problema. Masaklap man pero natutulungan siya ng BAP upang...