Short part of the other members when they left Daehyun and BB
Yongguk and Himchan
YG's POV
Nagulat ako hininto kami ni Himchan sa paglalakad. Nakita kong naglalakad magkasabay si Daehyun at BB aigoo hahaha kaya naman pala hahahhaha. Di naman masyadong halata na napaka supportive namin sa lovelife ng manager namin at ng main vocal namin ano? Hahahha
Unti unti umatras at nung medyo malayo na sila ay tsaka kami tumakbo sa kabilang side ng park hahahha
HC: WHOOOO HAHAHHA!!
ZL: Hahahahha ikaw talaga hyung! Akala ko kung anong meron baket tayo napahinto eh!
YJ: Eeeeeeyyyy good job hyung! HAHAHHAA
Natawa kaming lahat sa pagtakbo namin at pag iwan kila Daehyun pero oh well hayaan na para sa love life nila yan ahhahaha!
HC: Okay! At dahil wala na tayong love birds na kasama, tayo naman ang magpapakasaya hohoho!
JU: Gusto kong mag bike hyung *u*
YG: Aaaaah gusto ko lang magpahinga at iappreciate ang view
ZL: Jongup hyuuuung tara biiiike sama ka Youngjae hyung!
YJ: *U* KAJA!!!
Tumakbo sila Zelo, Youngjae at Jongup dun sa rentahan ng bikes. Nakasunod lang kami ni Himchan na naglalakad. Nagrenta yung tatlo ng bike para sa kanila at umayaw kami ni Himchan. Aba gusto ring magpahinga lang nitong ni Himchan? Himala at ayaw nitong makipagkulitan sa mga dongsaeng. Kakasabi lang niyang magsasaya daw ah? Hmmm
YG: Yah maglalakad lakad nalang kami ni Himchan at magpapahinga sa mga bench. Kita nalang sa van pag tapos na okay?
Silang tatlo: YES HYUNG *U*
Aigoo ang aming mga dongsaeng hahaha masyadong energetic pa ang mga bata hahaha. Gusto ko lang maglakad lakad hayyyy. Pagtapos naming magpaalam ay naglakad lakad lang kami ni Himchan at hindi ako sanay na tahimik tong isang to hahahah.
Mahangin ang park ngayon at hindi masakit sa balat ang sinag ng araw, gusto ko to. Magkatabi kaming naglalakad ni Himchan at naisip ko lang na silipin siya.
Uy bat parang malungkot to?
YG: Wuuuy
HC: Oh?
YG: Eksena mo diyan? Nagdadrama ka?
HC: Hahahhaa di ah! Ewan hmm ngayon lang siguro naramdaman ng katawan ko yung pagod hahahaha
YG: Hmmm tara upo may bench dun oh
Tinuro ko yung bench na nakita ko na nakaharap sa isang lake. *Naupo kami at parang pagod na pagod namang umupo tong kasama ko. Oy oy oy may iniisip to.
Tumabi ako at bumuntong hininga tong si Himchan. May problema talaga to eh.
YG: Ya ya! May problema ba?
Pabiro ko pang hinampas yung dibdib niya pero bumuntong hininga lang rin ulit siya. Inaalala pa rin ba niya yung kay BB tsaka dun sa lalaki? Hmm
HC: Hyung nagaaalala ako kay BB. Kahit sabihin pa niyang okay siya kita naman na pinipilit lang niya sarili niya.
YG: Eyyy kaya. Nagaaalala rin kami, mukhang di okay si BB kanina eh pero kaya nay un ni Daehyun. Siya na bahala kay BB.
Nagthumbs up pa ko para ma-assure tong baklang to pero wala ang seryoso pa rin ng mukha.
YG: Ya, sabihin mo nga, may alam ka eh. Sino yung lalaking yun? Nun lang kita nakitang magalit ng todo ah.
HC: Hays di ako pwedeng magsalita Yongguk, kay BB dapat manggaling yung kwento. Ayokong magsalita, kulang rin alam ko.
YG: Eeeeey ey eeeey oh hayaan mo na, strong girl ang BB natin, makakaya niya yan basta nandito lang tayo sa tabi niya.
Hinead lock ko tong si Himchan para bumalik sa dati at biglang natawa at nagpabitaw. Ngumiti siya ng tipid at huminga ng malalim. Ok na.
HC: Haaaaaay alam mo, tama ka.
YG: Tama talaga ako hahahaha
HC: Hmmm haaaaay thank you leader-nim hahhaha maalaga hahahahha
YG: Hahahhaha hay nako.
Para talaga tong nanay eh masyadong nagaaalala hahahaha oh well thank you rin maalaga ka rin sa mga members natin at sa ating manager.
3 Idiots (Charot hahaha Youngjae, Jongup, and Zelo)
3rd Person's POV
Pagtapos magrent ng bikes at magpaalam sa mga hyung ay nag joy ride na ang tatlo sa park hahahaha
Madami silang mga nadaanang nagtitinda ng mga pagkain at kung ano anong abubot. Humihinto hinto sila at tinitignan at masayang naguusap tungkol dun. May time pa na nagrace silang tatlo, si Zelo ang nanalo hahahaha.
ZL: Hyuuuuung tignan niyo to oh *u* ((Aww huhu pasingit namiss ko ang BAP huhu baka maiyak ako huhu hahaaha))
Lumapit ang dalawang hyung at tumingin sa pinapatingin ni Zelo. Nakita nilang parang mga souvenir ang tinda ng isang vendor. Nagtingin tingin sila at buti sa kanila sumama ang translator nila kung hindi ay hindi sila makakabili ng mga napili nila.
Bumili silang tatlo para sa kanila at para sa mga ibang members. Binilhan rin nila ang kada isa. "Thank youuu"
Pagkatapos nilang lima na magpahinga at magliwaliw sa park ay nagkita silang lahat sa van. Hinihintay sila Daehyun at BB na makikita nilang magkaholding hands pabalik sa kanila.
-------------------------------------------
Medyo sabaw pero nasa plano ko naman tong part na to. Minadali lang because of unexpected circumstances and umm.. yeah I was sad hays sorry
Wala pa kong balak actually magupdate pero I felt the need to. I've been a fan of BAP since I think Stop It era? I am not really sure pero I know before One Shot era. Gusto kong makinig ng any songs na may astig na rap and cool beat, then my former friend introduced me to Warrior. I can still remember the first time I heard it, the adrenaline, the excitement I had when I heard that, the smile I gave my friend.
After that, I became an instant fan of their music. Got to know a lot of things about them, their songs, their shows, their co-groups, and their company. Silang tatlong groups palang noon (Secret, Untouchable, and BAP) nung naging fan ako tapos ngayon may Sonamoo na and TRCNG, I felt proud of the growing family of TS Entertainment.
I was really disappointed nung nagboom yung issue ng BAP with their company. Like any normal fan, I too was angry and really disappointed that time. All was well after that and BAP got back and the other artists are also good.
It saddens me that Mr. Kim Tae Song, the founder and CEO, passed away. Yes may issue before but still he made all those amazing groups and artists. Thank you Mr. Kim for the groups you've made and introduced to us. May you rest in peace and again thank you.
-BlackButterfly09
BINABASA MO ANG
B.A.P. Meets Ms. Best, Absolute, Perfect [ON GOING]
Teen FictionTungkol sa isang babae naging manager ng BAP na sa murang edad ay nakaranas na ng mga matitinding problema sa buhay. Mga pagsubok na sumukat sa kakayahan niyang malampasan ang kahit na anong problema. Masaklap man pero natutulungan siya ng BAP upang...