Sau khi Mitsuya dán băng keo lên trán của Chifuyu, hai con người kia mới quay qua xin lỗi cậu.
"Xin lỗi"
Cậu trai tóc đen mượt với cái răng nanh mở lời trước.
"Xin lỗi"
Cái tên đầu chuối...à nhầm hổ..nhầm Kazutora cũng xin lỗi theo.
Cái tên đó đã bị Chifuyu ghim vì lý do là hắn đã chọt vào chỗ đau của cậu.
"Không sao ạ" Chifuyu nở một nụ cười tươi như hoa.
Hai con người kia như bị thần tình yêu bắn cung vào người. Chifuyu rất dễ thươngggg. Cả hai hét ở trong lòng.
"Này nhóc có muốn chơi chung với tụi này không?" Mitsuya lên tiếng.
Chifuyu hơi ngập ngừng nhưng dù gì cậu cũng chẳng có gì để chơi nên đã đồng ý.
Chifuyu bé bỏng đi theo ba người kia đi tới một bãi đất trống. Có một đám người cũng tầm độ tuổi cậu hoặc hơn thế.
"Tụi bây làm gì lâu thế?mà ai thế?" người con trai đang ngồi trên vách đá gần đó lên tiếng trên tay đang cầm một cái taiyaki.
"Thằng nhóc này mới chuyển tới" Mitsuya tay chỉ vào Chifuyu.
"Thằng ngồi trên đấy là Sano Manjiro cứ gọi nó là Mikey, còn thằng đứng kế bên là Ryuguji Ken gọi nó Draken,....."
Mitsuya giới thiệu cho Chifuyu từng người ở đây.
"Xong rồi đó"
"Mà...cho..em hỏi?"
"Hỏi gì?"
"Cái người bám bên chân bên kia của cậu..." Chifuyu tay chỉ vào Hakkai.
"Quên, nó là Hakkai Shiba "
Sau khi Chifuyu làm quen với những ở đây. Cả đám cứ vậy mà chơi với nhau như là đã gặp nhau từ lâu rồi cơ. Chỉ có Baji và Kazutora hơi ngại với Chifuyu.
Chiều, Chifuyu đi về nhà Baji và Kazutora cũng đi đường đó. Chifuyu nhanh chân chạy về nhà thật nhanh.
" nó ở gần nhà mình luôn đó?.."
Đúng vậy, nhà của Baji với Kazutora cách nhà Chifuyu chỉ có hai cái cây.
"Tao không để ý luôn đó"
Tối hôm đó trong nhà Chifuyu. Lúc đang ngồi ăn, mẹ Chifuyu lên tiếng.
"Trán con bị sao thế Chifuyu? "
"Không có gì ạ..."
Cậu hơi ấp úng vì không muốn mẹ biết được. Thấy dáng vẻ ấy của Chifuyu bà cũng không hỏi nữa. Ba của Chifuyu thì không quan tâm lắm mấy chuyện này lắm.
Tối đó Chifuyu nằm trên giường trằn trọc mãi. Trong đầu cậu hiện lên hàng ngàn câu hỏi. Liệu ngày mai cậu có thể tới chơi với đám người đó được không?. Và rất nhiều câu hỏi tựa như vậy.
Nhà Baji và Kazutora, nếu Chifuyu không biết làm sao để có thể chới chung với đám Mikey. Thì hai con người Baji and Kazutora thì đang mãi mê nụ cười của Chifuyu. Hai đứa nó cứ như là ở trên mây, chỉ cần nghĩ tới nụ cười của Chifuyu thôi thì khóe miệng của chúng nó lại cong cong.Tới đây thôi mn👉👈
Văn của mình cũng không được hay lắm:(( còn nhiều chỗ thiếu logic nói chung mn có gì không ổn. Mn cứ bình luận cho tui nhaaaa..
Draken not die pls🙏
Draken not die pls🙏
Draken not die pls🙏
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tokyo Revengers ] Những Câu Truyện Ngắn Của Tôi
Фанфикooc!!! Bối cảnh yên bình giản dị không có các cuộc xung đột gì hết Và có một số OTP khác