Ra chơi
Chifuyu bé bỏng lạc lõng ở giữa sân trường. Cậu mới chuyển tới ngoài mấy người kia ra thì cậu chẳng quen biết ai. Chifuyu ngồi trên ghế đá ở sân trường. Thì có một thanh niên nào đó.
Tên đó nhìn cao to, cao hơn Chifuyu nhiều. Tên đó nhìn vào cuốn truyện mà cậu đang đọc. Cười mỉa một tiếng.
"Mày là con trai mà đi đọc mấy cái truyện này à?."
Chifuyu vẫn cứ yên lặng không nói một lời. Vì cậu biết cho dù cậu có nói thì tên đó cũng chẳng thèm nghe.
"Thằng kia?! Bộ mày điếc hả?!"
"Có nghe tao nói không!?"
Tên đó coi bộ cũng sắp tức điên lên rồi. Chifuyu cũng chẳng thèm quan tâm, cho dù các ánh mắt điều đổ dồn lên cậu.
Ở đâu đó đi ngang qua. Baji và Kazutora đang cãi nhau về vụ cái cặp của Baji. Thì Kazutora vô tình lướt mắt nhìn chỗ tên to con kia đang đướng trước thân hình nhỏ bé quen quen kia.
"Này Baji, mày thấy thằng đầu vàng quen quen không?"
"Đâu?"
Baji cũng đưa mắt nhìn theo. Quả thật là quen thật hình như là Chifuyu. Vì tên đó che khuất nửa người của Chifuyu.
Tên kia tính đưa tay túm tóc Chifuyu như cậu nhanh chống né được. Thao tác rất nhanh gọn lẹ. Và Chifuyu cầm cuốn truyện của mình đi ra khỏi chỗ đó để lại tên kia vẫn chưa hiểu chuyện gì xảy ra.
"Hm, thú zị đấy"
Suy nghĩ chung của hai người Baji and Kazutora. Hai người không nghĩ một người bé bỏng như Chifuyu mà có né được tên đó nhẹ nhàng như cách Mikey ăn Taiyaki.
(Cho mấy bạn dễ hiểu là, Chifuyu lùn hơn tên đó. Nên lúc tên đó định túm tóc cậu thì luồn ra tay tên đó:))
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tokyo Revengers ] Những Câu Truyện Ngắn Của Tôi
Fanficooc!!! Bối cảnh yên bình giản dị không có các cuộc xung đột gì hết Và có một số OTP khác