lớn lên

256 44 7
                                    

Thời gia cứ thế trôi đi, đám Mikey vẫn đi chơi với nhau bình thường. Có khi chúng nó còn thân thiết hơn nữa.

Nhưng khác với hồi xưa là có thêm Takemichi.

Hiện tại cả đám có đứa học lớp 10 có đứa học lớp 11.

 Và Chifuyu không biết từ khi nào cậu đã cảm nắng hai con người kia rồi. Mối quan hệ của cả ba càng ngày càng thân thiết. Tới độ đôi lúc mấy đứa kia còn tưởng chúng nó đang quen nhau.

Và hôm nay cũng như mọi ngày, Chifuyu chuẩn bị đi học như bình thường. Đi đến đầu hẻm thì Baji và Kazutora đang đợi ở đó. Cả ba vừa đi vừa tán ngẫu những câu chuyện trên trời dưới đất cho đến khi tới trường.

Tới cổng thì thấy Mikey đang ôm chân Draken nhõng nhẽo vì hộp cơm của nó không có cờ:)).

"Kenchin~~ hộp này không có cờ"

"Mikey, mày đã nói câu này mấy chục lần rồi đó."

"Kenchin~~ "

Draken bất lực với người đang bám dính chân mình.

Baji nhìn Draken bất lực cười châm chọc. Kazutora cũng thêm tí dầu vào:)).

Cả đám chí chóe với nhau. Nhanh như cắt Mikey kéo Chifuyu chạy vào trường bỏ mặt ba người kia đang cãi nhau.

Khi ba con người kia nhận ra người bên cạnh đã không còn thì mới ngừng.

-tiết 1-
Thể dục, khối 10vs 11.

Mặc dù khối 10 chung với khối 11, nhưng được chia ra làm hai sân.

Có lẽ vì điều này nên Chifuyu khá thích học thể dục vì có thể ngắm hai người kia.

"Lớp 10A3 nghe đây, vì lớp 11D1 đang mượn sân để chạy điền kinh rồi. Nên hôm nay các em không cần chạy nữa"

"Yeah-"

"Nhưng! Bù lại các em phải tập bóng chuyền"

(Đừng hỏi vì sao kà bóng chuyền nha:)) vì tui đu bộ HQ với bộ TR)

"Tao thà chạy còn hơn tập bóng"

Mikey ngán ngẩm ngồi trên ghế gv gần đó.

"Toàn bị tụi lớp khác khịa chiều cao, nếu mà có kenchin ở đây tụi nó tới công chuyện với tao"

Chifuyu và Takemichi đứng kế bên quá quen với trường hợp như này rồi. 

Nghe tiếng còi từ sân bên kia cả ba quay đầu nhìn. Lớp 11 đang chạy.

"Kenchin của tao chạy nhanh nhất"

"Baji-san và Kazutora cũng không vừa đâu!"

"Tao nghĩ nếu bây cứ ngồi đây thì lát nữa ông thầy sẽ tới đây hỏi thăm sức khỏe đấy:))"

Cả hai nhanh chống đi lại tập bóng.

Sau tui cứ có cảm giác chap này cứ nhạt nhạt sao sao nhỉ?:))

[Tokyo Revengers ] Những Câu Truyện Ngắn Của TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ