Baji và Kazutora nắm tay Chifuyu tới cổng trường nhưng có vẻ Chifuyu không có ý định buông ra.
Thế là cả hai đành phải dẫn Chifuyu tới tận lớp. Mà lớp cậu ở chỗ nào cả hai cũng éo biết.
"Này, cậu lớp nào vậy?"
Baji lên tiếng hỏi Chifuyu.
"Lớp 3H4..."
Chifuyu thiều thào nói.
"Vậy là nhỏ hơn tụi này một tuổi sao?"
Kazutora nhìn Chifuyu với ánh mắt khá là khiêu chiến.
"Thôi đi Kazutora, để tao dẫn nó tới lớp rồi lên lớp. Mày mang cặp tao lên giùm đi"
"Ok"
Baji dẫn Chifuyu tới lớp. Tay cậu nắm chặt tay Baji, nói chặt cũng không đúng. Cảm giác của Baji là mềm mại, bàn tay nhỏ nhắn của Chifuyu rất mềm=))).
Sau khi đưa Chifuyu vào lớp Baji cũng đi về lớp của mình. Đang đi trên hành lang, Baji bỗng thấy có cái gì đó quen quen=)))
Đó là cặp của Baji! Nó được lơ lửng trên lang cang.
"BÀ MẸ MÀY KAZUTORA!!!!! "
Baji lấy cặp mình lên.
Cùng lúc đó:))
Kazutora đang ngồi trên bàn nói chuyện với mấy đứa trong lớp. Rát thản nhiên.
Quay lại với Chifuyu, sau khi giáo viên giới thiệu cậu là học sinh mới. Thì cậu cũng mới giới thiệu tên mình.
Chifuyu được xếp ngồi chung với một cậu tóc vàng. Chifuyu ngoan ngoãn đi xuống và lấy tập ra viết.
Giờ chuyển tiết 5phút, Chifuyu quay qua nhìn đứa bên cạnh. Nó đang suy nghĩ gì nhỉ?. Nhìn mặt nó căng vl.
"Này, cậu có sao không?"
Chifuyu mở lời hỏi người bên cạnh. Người kia giật mình quay qua chỗ cậu.
"Không...có gì..?"
"Cậu tên gì?"
"Hanagaki Takemichi, còn cậu?"
"Matsuno Chifuyu "
Thế là hai bạn nhỏ ngồi nói chuyện làm quen nhau. Mà không hề biết có hai cặp mắt đang nhìn chằm chằm cả hai:))).
(Đoán xem là ai nào:33)
Hết gòi mn ưi.
Tui tính chương sau làm một chương ngoại nhỏ cho ba bé cưng. Mà chưa có ý tưởng lắm. Mn gợi ý cho tui được không.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tokyo Revengers ] Những Câu Truyện Ngắn Của Tôi
Fanficooc!!! Bối cảnh yên bình giản dị không có các cuộc xung đột gì hết Và có một số OTP khác