Chifuyu với hai người kia ra bàn gọi ba phần peyoung. Cả ba vẫn cứ tán ngẫu những câu chuyện trên trời dưới thung lũng. Những đa số vẫn là than thở những giờ học. Điện thoại Kazutora reo lên.
"Mikey nhắn tin"
"Nó bảo chiều nay cả đám qua nhà nó"
Kazutora nhìn điện thoại nói.
"Tao có linh cảm là chuyện này không tốt lành gì đâu"
Baji vừa nhai vừa nói. Mặc dù Chifuyu chơi với Mikey không lâu như Baji và Kazutora nhưng cậu cũng hiểu được.
Chiều. Bãi đất trống.
"Kenchin, mày cứ yên tâm!"
"Mikeyyy, nhìn đằng trước kìaaaa"
Draken ngồi sau xe của Mikey hét lên một cách bất lực không thể nào bất lực hơn. Còn Baji và Kazutora ngồi cười không ngừng. Còn mấy người còn lại mặt vô cảm xúc.
"Thể nào thằng Draken cũng sẽ đi đường tắt về với phật thôi"
Pachin ngồi gần đó lên tiếng. Vừa dứt câu, bỗng nhiên vang lên một cái rầm.
Tôi biết mọi người đang nghĩ gì, vâng mọi người đúng rồi đó. Mikey chạy xe quên bóp thắng nên xe tong vào tường.
Mọi người xung quanh không biết nên vui hay buồn nữa. Sau khi té xong Mikey đứng dậy như không có chuyện gì.
"Bây có thấy Kenchin đâu không? Tao bảo nó ngồi yên trên xe mà?"
"Mikey, Draken mày đang đứng trên người nó kìa"
Chifuyu chỉ tay về phía Draken đang nằm chèm nhẹp dưới đất. Phía chân thì bị chiếc xe đè. Còn phía trên thì bị Mikey đạp.
"Kenchin! "
Mikey đi xuống nắm áo kéo Draken lên. Mặc dù không có bị thương nhưng trên nay Draken vẫn bị trầy. Còn về phần chiếc xe:)). Nó đi đường tắc rồi.
"Tao biết thế nào cũng vậy mà"
"Tiên tri Pachin"
Takemichi và Chifuyu ngồi đó nhìn. Và ở trong một khí cạnh nào đó có một con ốc sên đang bám chặt Mitsuya. Con ốc sên họ Shiba mọi người ạ.
(À mn khúc sau tui sẽ thay ngay chỗ đoạn đối thoại nha)
Mikey: kenchin ai biểu mày không ngồi yên chi!
Draken: chứ không phải tại mày chạy xe éo nhìn đường và không biết bóp thắng hả?
Mikey: nói chung tất cả là tại Kenchin!
Bầu không khí hiện rõ lên hai chữ bất lực. Sau khi đem giấu chiếc xe đi. Cả đám quyết định đi ăn. Nhưng Mitsuya phải về vì bận, thế là con ốc sên kia cũng về theo.
Takemichi: Mikey, Chifuyu tụi bây làm bài chưa?
Chifuyu: nữa bài:))
Mikey: bộ có bài hả bây?
Mikey ngậm taiyaki nhìn Chifuyu và Takemichi.
Quả thật Mikey đi học cho đủ số lượng thôi. Đó là suy nghĩ chung của Takemichi và Chifuyu.
Đăng trước khi học onl👉👈
Tui tính làm vài cái ngoại truyện á mn nên mn có thể gợi ý cho tui được không? Hoặc là mn muốn tui viếc ngoại truyện của OTP nào thì cứ bình nha.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tokyo Revengers ] Những Câu Truyện Ngắn Của Tôi
Fiksi Penggemarooc!!! Bối cảnh yên bình giản dị không có các cuộc xung đột gì hết Và có một số OTP khác