Chap 1

574 28 1
                                    

"Ba, ba vừa nói gì nhỉ?"

Trong một căn biệt thự cao cấp , vừa truyền ra một thanh âm mềm mại, đáng yêu. Mới nghe qua, còn tưởng là của một bé trai 12, 13 tuổi, ai ngờ, thanh âm đó lại được phát ra từ miệng một cậu trai vừa tròn 20.

"Ba...Ba vừa nói...Ba tìm chồng giúp con..."

Chủ nhân của căn nhà này, ông Yang đang ấp úng, lặp lại lần nữa. Đối với cậu con trai này, ông vừa thương lại vừa sợ. Ai biết chọc giận cậu thì sẽ bị trừng phạt như thế nào?

Ông cũng đâu muốn cậu nửa năm không để ý đến mình, nhưng lần này, ông thật sự hết cách. Ai bảo ban đầu, ông không nghe con trai khuyên nhủ, đem toàn bộ tiền đổ vào nhà máy ở Busan

Kết quả là một trận phong ba bất ngờ ập đến khiến mình tổn thất nghiêm trọng. Tổn thất trên 100 triệu, ông trừ tuyên bố phá sản gần như không còn đường nào khác. Đúng lúc này, tập đoàn Yong thị lại đưa ra yêu cầu kết thông gia, còn sẵn lòng giúp ông đền bù tổn thất. Ông như bị ma ám liền gật đầu đồng ý. Ông còn, còn định luôn cả ngày cưới, là ngày 15 tháng sau nữa. Hai tay khoanh trước ngực, cậu lạnh lùng nhìn ông.

"Ở Busan, ba tổn thất tổng cộng bao nhiêu?"

Ai, người ba ngốc này, ban đầu không chịu nghe cậu, cứ khăng khăng làm theo ý mình, giờ thua lỗ lại định bán nữ cầu vinh.

"Gần...Gần...Gần...90 triệu...."

Thật quá xấu hổ mà! Ông vừa dứt lời, cậu trai trẻ tuổi, con trai một của Yang ManSuk(hk bik đặt tên j nên mik lấy đại nha), Yang Yoseob liền nổi giận, đạp ông một cái. May mà mẹ cậu lập tức kéo cậu ra, nếu không thì một đá kia chắc chắn dừng lại trên người Yang ManSuk đang vừa xấu hổ vừa chột dạ. Còn Yang Man Suk thấy đuối lý nên càng không dám tránh.

"Con trai yêu, bớt giận đi." Bà Yang (lấy tên đây m.n?) - nữ chủ nhân nhà họ Yang, lập tức kéo con trai bảo bối ra, vội vàng khuyên nhủ. Tuy bà không đồng ý với quyết định qua loa của chồng, nhưng ai bảo ông đã đáp ứng người ta rồi. Mà lấy tiền tài cùng quyền thế của Yong thị thì chắc chắn sẽ không cho phép bọn họ đổi ý.

"Ba được lắm. Ban đầu cứ khăng khăng đòi đem toàn bộ tiền đầu tư vào Busan, giờ thì tốt rồi, thua lỗ còn định bán con trai để đền bù thiệt hại." Đúng là tức chết cậu mà!

"Ba...Ba đâu có bán con..."

"Ba còn nói nữa! Đây chẳng phải là bán con thì là gì!" Ông vẫn còn dám chối.

"Con trai à, con nghe mẹ nói đã, nghe xong lại tức giận tiếp được không?" Tuy cậu có dáng người nhỏ nhắn, thanh âm đáng yêu như trẻ con, khuôn mặt dễ thương như búp bê, nhưng khi cậu tức giận, có thể so sánh với núi lửa phun trào. Nhìn mẹ đang cố gắng xin cho ba, cuối cùng, cậu đành gật đầu. Cậu muốn nghe xem bà nói đỡ cho chồng thế nào.

"Con à, tuy ba con đã đáp ứng Yong thị, còn tự ý quyết định ngày cưới, nhưng ông ấy cũng đã nói trước rồi. Sau khi con đi gặp đối phương, nếu không đồng ý liền hủy bỏ thỏa thuận. Cùng lắm thì chúng ta tuyên bố phá sản, rồi sống khổ qua ngày. Nếu con đồng ý bọn họ mới tuyên bố ra ngoài." Nghe vợ nói, Yang Mansuk ngồi bên cạnh, liên tục gật đầu.

"Ý mẹ là, muốn con đi gặp đối phương?"

Yong thị lại dễ dàng đồng ý với yêu cầu của ông như thế sao? Ai, chỉ sợ không đơn giản như vậy...

"Đúng, đúng, đúng..." Dưới cái trừng mắt hung dữ của cậu, ông lập tức im lặng, không dám nói chen vào nữa. (Seobie gê wa)

"Đúng vậy, con xem...." bà Yang dịu dàng nhìn cậu. Ai, nếu ba đã đáp ứng rồi thì đành vậy thôi.

"Được, con đi."

Nói thật, cậu không hề quan tâm đến số tiền 90 triệu kia, tự cậu cũng có thể bù được. Thế nhưng, cậu không muốn để ba biết, mình làm gì ở nước ngoài nên mới không hỗ trợ từ đầu. Thật không ngờ, ông còn có thể dựa vào quan hệ thông gia để giải quyết vấn đề. Đúng là bội phục ông đó! Quên đi, cậu cứ đi gặp xem, nếu không đồng ý sẽ nói sau.

End chap 1

Có j cứ ném, để mik bik chỗ mà sửa để hợp hơn nha ^^

{JunSeob} Chồng Ngốc À! Em Yêu Anh ♥Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ