Hôm nay là một ngày đẹp trời, từ trong sân bay có bóng ai đó đang bước ra, đó là Trọng, cậu ấy vừa trở về Việt Nam sau 10 năm qua Mĩ, cậu qua Mĩ để quản lí công ti của ba và để tránh mặt của 1 người. Cậu ấy hít một hơi thật sâu rồi thở ra, sau đó có 1 chiếc xe đến đón cậu về nhà. Trên đường về cậu bắt gặp 1 bóng người quen thuộc, đó chính là Dũng, ah đang cùng vợ của mình đi dạo, còn cậu khi thấy ah thì lại thẩn thờ suy nghĩ về quá khứ.
Ba của Trọng và Dũng là bạn thân từ nhỏ nên khi 2 người bàn việc làm ăn có dẫn theo Trọng và Dũng để giới thiệu cho 2 người biết, lần đó là lần đầu 2 người gặp nhau nhưng họ có cảm giác là đã biết nhau từ rất lâu, họ cứ ngại ngùng khi nhìn vào đối phương, cứ như vậy cho đến hết buổi hợp tác. Trên đường đi về Trọng và Dũng luôn nghĩ về nhau nhường như họ đã thích nhau từ lần gặp đầu tiên, cứ như vậy mà tối hôm đó 2 người họ cứ nghĩ về nhau mà không thể nào ngủ được, do không ngủ được nên Trọng và Dũng lấy điện thoại ra nghịch một tí rồi mới ngủ. Không biết là do trùng hợp hay ông trời sắp đặt mà họ lại tìm được Facebook của nhau, Trọng cứ chần chừ không ấn vì ngại nhưng rồi ah lỡ tay ấn vào nút yêu cầu, chưa kịp gỡ thì Dũng đã chấp nhận. 2 người cứ như vậy mà nhắn tin làm quen với nhau. Họ hẹn nhau 1 buổi đi ăn vào ngày mai, nhắn xog họ tắt máy đi ngủ để ngày mai còn tỉnh táo mà gặp đối phương.
Vừa mới sáng sớm, Trọng đã nghe giọng của ai đó vừa lạ vừa quen gọi mình:
- Dũng: Nè Trọng, cậu định ngủ đến bao giờ vậy?
- Trọng mắt mở mắt nhắm bước ra mở cửa nói: Từ từ tôi ra, mà ai kêu... v...vậy *chưa nói dứt lời cậu bị vấp vào chân bên kìa mà ngã*
- Dũng thấy cậu ngỡ liền đỡ cậu vào lòng rồi hỏi: Nè, có sao không vậy?
- Trọng ấp úng trả lời: S...sao ah lại ơ...ở đây?
- Dũng: Do ba của cậu gọi ba tôi sang nhà bàn 1 số việc sẵn tiện sang ăn sáng cùng gia đình cậu!
- Trọng đúng dậy bảo: Vậy ah xuống dưới trước đi, tôi vào vscn rồi tôi sẽ xuống sau!Cậu bước vào đóng sầm cửa lại ôm ngực mình rồi tự hỏi: " Cảm giác này sao lạ vậy? Tim mình cứ như muốn nhảy ra ngoài!". Cậu suy nghĩ 1 lúc lâu rồi đứng dậy đi vscn, cậu làm xong bước xuống lầu thì ngửi thấy được mùi hương thơm ngát làm chiếc bụng cậu réo lên.
- Trọng: Hôm nay mẹ nấu món gì thơm thế? Làm bụng con réo lên rồi này!
- M. Trọng: Hôm nay mẹ nấu mấy món mà con thích đó!
- Trọng: Tất cả luôn sao? 1 mình mẹ mà nấu hết nhiêu đây món à?
- M. Trọng: Có Dũng giúp mẹ nữa, nhờ Dũng mà mẹ mới làm nhiều như vậy được đó
- Dũng: Bác cứ quá lời, con chỉ phụ 1 ít thôi mà bác
- B. Trọng: Xong hết rồi thì ra ăn đi nào, đúng đó nói chuyện mãi thế.Rồi mọi người ngồi xuống bàn ăn.
- Dũng: Cậu nếm thử món này xem, không bước là có hợp khẩu vị không?
- Trọng: Món này cũng được đó, tạm chấp nhận!
- M. Trọng: Bữa nay học đâu cái thói nói chuyện kì vậy, thằng Dũng nấu ngon vậy mà cũng được là sao, ít ra Dũng còn biết nấu, m xem lại m đi chưa nấu được món gì nữa lại chê khen *dáng nhẹ vào đầu Trọng*
- Dũng: Dạ không sao đâu bác, em ấy chỉ góp ý cho con thôi ạ
- Trọng: Đấy, ah ấy nói vậy rồi mà...
- M. Trọng: Im lặng và ăn nhanh lên, con không phải bênh nó đâu Dũng nhìn nó vậy thôi chứ lười lắm
- Dũng: DạSau khi ăn xong ba của Dũng và Trọng đi đến công ti bàn tiếp việc còn Dũng ở lại phụ mẹ Trọng dọn dẹp, mẹ Trọng thấy cậu giúp đỡ nhiều nên bảo cậu lên phòng Trọng chơi.
- Dũng bước lên gõ cửa: Này Trọng, cậu mở của ra cho tôi vào với
- Trọng bước ra mở cửa hỏi cậu: S...sao ah lại lên đây?
- Dũng: Mẹ cậu bảo tôi lên đây chơi đấy mà
- Trọng: Vậy ah vào đi!Dũng bước vào trong trò chuyện với Trọng được một lúc thì mẹ Trọng mang bánh và nước lên sau đó bà ra ngoài bận 1 số việc. Bây giờ trong nhà chỉ còn cậu và Dũng, 2 người đang ngồi chuyện thì Dũng đứng lên đi vệ sinh, chân của ah bất ngờ đụng trúng bàn nên lỡ làm ngã ly nước vào người ah, Trọng thấy vậy liền vội kêu ah vào phòng tắm cậu sẽ lấy đồ của cậu cho ah thay. Chẳng hiểu là Dũng đóng của kiểu gì mà cánh cửa bị hở ra, chỉ cần 1 cơn gió thì cánh cửa đã bị đẩy vào, do mỗi phòng có 1 phòng tắm riêng nên Trọng đã thấy toàn bộ cơ thể ah, cậu bất ngờ la lớn làm ah giật mình nên chỉ mặc 1 chiếc quần nhỏ chạy ra hỏi.
- Dũng: Cậu bị sao vậy? Có gì mà la lớn thế?
- Trọng: Ah là đồ biến thái, vào trong thay đồ rồi ra nói chuyện tiếp, nhớ đóng của cho kính vào! *đỏ hết mặt*Nghe Trọng nói thế nên ah vào lại phòng tắm, thay đồ xong ah bước ra hỏi:
- Dũng: Lúc nãy có gì mà cậu la lớn vậy?
- Trọng: Ah còn hỏi được hả, lúc nãy ah cố tình không khóa cửa để thôi nhìn thấy ah thấy ah thay đồ đúng không?
- Dũng: Tôi xin lỗi, tôi vô ý quá
- Trọng: Ah là 1 tên biến thái
- Dũng cười gian xảo đè Trọng xuống: Tôi cho cậu nói lại đó!
- Trọng: T...tôi nói, ah đi ra chỗ khác đi đè ngta đau chết được *đẩy ah ra*Sau khi đẩy Dũng ra thì ah có cuộc gọi từ ba của mình, sau khi nghe máy ah liền tạm biệt Trọng rồi chạy thẳng đến công ty có chút việc. Trọng ở lại nhớ đến việc lúc nãy làm cậu đỏ mặt ngồi đó mà không nói gì.
* HẾT CHAP 1*
Do sắp vào học onl nên mình chỉ ra 1 chap 1 ngày vào buổi chiều tối thôi nha, mong mn thông cảm, iu mn❤❤
BẠN ĐANG ĐỌC
[0421]-[ Dũng-Trọng] Yêu lại từ đầu
Storie d'amoreTruyện "Yêu lại từ đầu" sẽ lấy theo bên ngoài chứ không làm trong tuyển nha mn Giới thiệu sơ nhân vật: - Trọng: Là con trai một của nhà họ Trần giàu có và danh giá, cậu là 1 người hiền lành, tốt bụng và giỏi giang trong tất cả công việc - Dũng: Cũn...