Lần đầu tiên Tống Minh Dật nhìn thấy Lăng Bái Ngôn là trên một tạp chí thương mại, trên trang bìa lớn in dòng chữ 'Người thừa kế Lăng thị - Lăng Bái Ngôn', gương mặt vốn tinh xảo được bộ âu phục làm nổi bật càng thêm mê người. Tống Minh Dật không muốn thừa nhận, chỉ nhìn bức ảnh đó, em giai của hắn không chịu thua kém ai liền ngóc lên, nhóc con này thật sự là lớn rồi mẹ nó hấp dẫn người khác quá. Một đôi mắt phượng hẹp dài, mi mục như họa, môi mỏng miệng nhỏ, cánh môi làm cho người ta hận không thể cắn mấy cái, bất giác Tống Minh Dật bắt đầu động não tưởng tượng ra bộ dáng Lăng Bái Ngôn bị hắn ấn trên giường đụ đến chết đi sống lại.
Trở lại chuyện chính, khi đó Tống Minh Dật cũng chỉ là ý dâm một chút, dù sao đại nghiệp nhà Lăng thị người ta, Lăng Bái Ngôn tuyệt đối không thể có một cuộc gặp gỡ gì đó với một nhân vật nhỏ bé như hắn được. Tống Minh Dật bộ dạng không tồi, làn da là màu lúa mạch khỏe mạnh, kiếm mi tinh mục, cũng là một tiểu thịt tươi, tuổi còn trẻ đã lên làm bác sĩ điều trị chính của bệnh viện Tam Giáp, y tá theo đuổi hắn xếp từ văn phòng xếp ra đến cửa, chỉ tiếc hắn là gay trời sinh, chỉ cảm thấy hứng thú với mỹ thiếu niên môi đỏ răng trắng.
Lúc trước Tống Minh Dật làm sao cũng không ngờ tới, hôm nay hắn lại có thể không kiêng nể gì mà đè lên người Lăng Bái Ngôn kiểu mình thích thì mình lấy. Đôi chân dài trắng nõn thẳng tắp của Lăng Bái Ngôn kẹp chặt eo Tống Minh Dật, răng trắng như tuyết khẽ cắn môi đỏ, hai tay bám vào lưng nam nhân cường tráng, côn thịt hung hãn đút vào trong hành lang yếu ớt, mỗi một cái đều không lệch mà cọ vào điểm mẫn cảm ở chỗ sâu trong mị thịt, khiến mông Lăng Bái Ngôn run rẩy như cái sàng.
-------------------Đập đá không bằng đập má truyenfull------------------
"Bái Ngôn, tôi đụ em có sướng không?" Hai tay của Tống Minh Dật xoa nắn mông thịt có xúc cảm rất tốt, "Mấy ngày nay tôi cứ tưởng em chết rồi chứ! Ngày nào cũng muốn chờ sau khi em về tới nhà, rồi lại đụ em tới mức không bò dậy nổi!"
"Đừng, đừng nói nữa..." Lăng Bái Ngôn có ảo giác là hậu huyệt bị người đàn ông đụ tới hỏng, "Minh Dật...Anh muốn đụ em tới hỏng luôn à! Nhẹ xíu đi...Xót quá!"
Lời cầu khẩn của Lăng Bái Ngôn càng giống như là lời cầu hoan, Tống Minh Dật thô bạo banh hai chân đang vòng chặt lấy eo của hắn ra, sau khi banh đến mức hai chân không còn gì để banh nữa, mới rút tính khí ra thật mạnh, quy đầu rỉ dâm dịch nhẹ nhàng mài miệng huyệt sưng đỏ, không đợi Lăng Bái Ngôn lấy lại tinh thần, hung khí bành trướng huyết mạch không chừa lại con đường sống nào mà lại đâm lút cán vào.
"A a a...Hỏng mất! Em hỏng mất thôi!" Hai chân thon dài của Lăng Bái Ngôn treo ở giữa không trung, ngón chân mượt mà trắng nõn hơi hơi co quắp lại, nước bọt dâm mỹ từ đôi môi đỏ mọng nhỏ bé chảy xuống, "Bụng...Xót quá! Sâu quá...Sâu quá rồi! Minh Dật, em chết mất thôi..."
Tống Minh Dật rất thích bộ dạng dâm loạn ở trên giường này của Lăng Bái Ngôn, hắn cúi người xuống hôn lên đôi môi đỏ mọng đang khẽ mở phát ra hơi thở gấp kia, động tác dưới thân lại không hề chậm đi chút nào, hung hãn đâm vào như là đã nhiều ngày không phát tiết tình dục, giờ muốn đòi lại tất cả trong một lần duy nhất này. Lăng Bái Ngôn ôm chặc cổ của Tống Minh Dật, trong con ngươi trong trẻo ấy lại chứa đầy nước mắt, dáng vẻ đáng yêu khiến cho tính dục của người đàn ông tăng vọt.
BẠN ĐANG ĐỌC
(CaoH - Hoàn) Một phát vào huyệt - Manh Đát Đát Sáo Tổng Anh Tuấn Uy Vũ Yêu
RomanceTên truyện: Một phát vào huyệt Tác giả: Manh Đát Đát Sáo Tổng Anh Tuấn Uy Vũ Yêu Edit: Thị Bản Edit chưa có sự đồng ý của tác giả, đừng mang đi đâu ngoài trang WordPress và Wattpad của chính chủ. Xincamon! Văn án: Nguyên sang, nam nam, hiện đại, cao...