Chương 2

10.6K 267 2
                                    

Tống Minh Dật gặp được Lăng Bái Ngôn, là do cơ hội trời ban.

Ngày đó Tống Minh Dật như thường ngày, hẹn mấy người bạn, muốn đi quán bar gần đó uống mấy ly, tiện thể xem có hàng tốt gì có thể mang về nhà làm một nháy không, dù sao thì chịch xã giao cũng không cần phải có tình cảm gì chỉ cần anh tình tôi nguyện là được.

Sau khi đến quán bar, Tống Minh Dật như thường tới quầy bar gọi một ly Mary đẫm máu, nhìn xung quanh tìm kiếm đồng loại, khi ánh mắt của hắn quét qua một góc không rõ ràng nào đó, nhìn thấy một gương mặt không thể quen thuộc hơn, đó không phải là Lăng Bái Ngôn sao?

Mấy ngày trước mình còn thủ dâm với ảnh của người ta!

Thật trùng hợp, đúng không?

Từ bên Tống Minh Dật nhìn qua, ông già hói đầu kia ngồi đối diện với Lăng Bái Ngôn, thằng cha đầu hói động tay đông chân với y, dáng vẻ háo sắc, tâm tư xấu xa kia lộ rõ hết lên trên khuôn mặt mập mạp kia.

Lăng Bái Ngôn có lẽ đã uống quá nhiều, vô lực đẩy người đàn ông bên cạnh, vừa định đứng dậy rời đi, thân thể lại lay động rồi ngã xuống sô pha.

Nhìn tới đó, Tống Minh Dật cảm thấy chuyện này hình như có chút không thích hợp, Lăng Bái Ngôn thoạt nhìn không đơn giản như chỉ uống say.

Uống hết một giọt máu tanh cuối cùng của Mary trong ly, Tống Minh Dật bước nhanh về phía Lăng Bái Ngôn, thằng cha già đang nâng Lăng Bái Ngôn muốn rời đi, một tay còn không ngừng sờ mông y.

Lăng Bái Ngôn cũng không ngờ, đối phương với tư cách là tổng giám đốc của một công ty uy tín danh dự, lại dám làm ra hành động vô sỉ như vậy trước mặt mọi người, chỉ là hiện tại cả người y nóng lên, căn bản không có khí lực ngăn cản hành vi của lão già này.

"Lăng tổng, tôi đỡ cậu đến khách sạn nghỉ ngơi nhé." Lão già chấm Lăng Bái Ngôn cũng không phải một ngày hai ngày, lúc trước lần đầu tiên nhìn thấy Lăng Bái Ngôn, liền cảm thấy đây chắc chắn là một bé đĩ nứng, bằng không làm đàn ông thì có vẻ quyến rũ ấy để làm gì.

"Buông tôi ra..." Lăng Bái Ngôn mím môi đỏ, dùng sức muốn đẩy lão già bên cạnh ra, "Lý tổng, xin hãy tự trọng!"

"Bé đĩ nứng ơi, bây giờ phía dưới chắc chắn đã ngứa tới khó chịu rồi nhỉ..." Nói xong, lão già lại dùng sức bóp mông Lăng Bái Ngôn.

Nhưng đáng tiếc là, lão ta không vui được bao lâu, chân trước còn chưa bước ra khỏi cửa quán bar, đã bị một cước đột ngột từ phía sau đạp chổng xuống đất.

Tống Minh Dật nhanh tay ôm lấy Lăng Bái Ngôn lung lay sắp đổ, sau đó lại đạp thêm một đạp vào lão già vừa mới chụp ếch kia.

Lăng Bái Ngôn kinh ngạc ngẩng đầu lên, gương mặt hoàn toàn xa lạ đập vào mắt.

Khuôn mặt Tống Minh Dật dưới màn đêm đen tối có vẻ đặc biệt anh khí bức người, kiếm mi tinh mục, khuôn mặt cương nghị, trong trí nhớ của Lăng Bái Ngôn cũng không hề biết có một người như vậy.

Dược hiệu hoàn toàn phát tác, Lăng Bái Ngôn thở hổn hển, hai tay nắm chặt cổ áo, trán trắng nõn đổ mồ hôi nóng, hai mắt phủ một tầng sương mù nhàn nhạt, nhìn thế nào cũng tú sắc khả xan.

(CaoH - Hoàn) Một phát vào huyệt - Manh Đát Đát Sáo Tổng Anh Tuấn Uy Vũ YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ