Chương 3

9.9K 250 1
                                    

"Tôi, tôi không biết......" Vẻ mặt Lăng Bái Ngôn thẹn thùng, cự vật dữ tợn trong tay nóng đến hoảng, một bàn tay căn bản cầm không được, "Còn bự lên nữa....Huuu......"

Lăng Bái Ngôn không hề có ý thức mà quyến rũ khiến lý trí của Tống Minh Dật chả khác gì cọng dây bị đứt ngang, hắn vội cởi quần dưới thân Lăng Bái Ngôn, bàn tay có vết chai mỏng nhẹ nhàng xoa xoa cái mông có xúc cảm rất tốt, mông trắng như tuyết vừa mềm vừa căng, làm cho người ta thích không muốn buông tay.

Áo sơ mi màu đen làm nổi bật làn da vốn trắng nõn của Lăng Bái Ngôn càng thêm trắng, dưới quần áo lộn xộn, đầu vú màu hồng trước ngực hơi ưỡn dựng đứng lên, Tống Minh Dật động tình cúi đầu cắn lấy một cái, đầu lưỡi thô ráp xẹt qua đầu vú mềm mại, thân thể Lăng Bái Ngôn khẽ run lên, môi đỏ khẽ nói, "Thoải mái quá...."

Hàm răng nhẹ nhàng cắn theo rãnh ngực, khoái cảm run rẩy từ trong xương vọt ra, hai tay Lăng Bái Ngôn nắm lấy gối trắng dưới thân, ngón chân trắng móc lấy khăn trải giường, hai mắt phủ một tầng sương mù nhàn nhạt, răng khẽ cắn môi, bộ dáng hấp dẫn người khác.

Tống Minh Dật nhả đầu vú bị mình cắn đến sưng đỏ, đầu lưỡi một đường trượt xuống bên trong đùi, đùi trắng nõn khiến người ta nhịn không được lưu lại một ít ấn ký thuộc về mình.

Tống Minh Dật đẩy mông Lăng Bái Ngôn đang run ra, cúc huyệt phấn hồng không hề che giấu lộ ra trước mặt hắn, bộ dáng mở ra đóng vào thật sự là cực kỳ đáng yêu, hắn có hơi cầm lòng không đậu, vươn đầu lưỡi ra, liếm nhẹ từng nếp uốn của miệng huyệt , Lăng Bái Ngôn kinh sợ, vươn hai tay muốn đẩy đầu của Tống Minh Dật ra, "Đừng , đừng mà.... Bẩn lắm..."

"Không bẩn, nơi này của Bái Ngôn rất đáng yêu."

Nói xong, đầu lưỡi Tống Minh Dật đã đâm mở hậu huyệt đóng chặt ra, Lăng Bái Ngôn cảm thấy đầu lưỡi ướt át của người đàng ông bên trong ruột giật giật, khoái cảm lũ lượt mà đến, đùi thon dài không tự chủ được kẹp lấy đầu Tống Minh Dật, "A... Trong đó, bên trong..."

Hậu huyệt của Lăng Bái Ngôn chưa bao giờ bị người ta thăm nên còn rất chặt, đầu lưỡi Tống Minh Dật bị mị thịt víu chặt đến khó chịu, đầu lưỡi bắt chước động tác quan hệ tình dục từ từ đâm rút trong hành lang, chiếc lưỡi thô ráp xẹt qua nội bích yếu ớt, hậu huyệt co rút lại theo phản xạ, đường ruột bắt đầu tự tiết ra dâm dịch trong suốt.

"Giỏi quá..... Còn muốn nữa... Bên trong ngứa lắm!" Lăng Bái Ngôn thoải mái đưa mông về phía trước, đầu lưỡi Tống Minh Dật nhẹ nhàng cuộn lên, trùng hợp quét qua một điểm nhạy cảm nào đó, "Ưm a, nơi đó! Liếm, liếm sâu một chút..."

Tống Minh Dật thấy thời cơ chín muồi, rút đầu lưỡi hơi khó chịu ra, thay hai ngón tay đâm vào hậu huyệt đầy dâm thủy, ngón tay to dài tăng tốc độ đâm vào, móng tay còn thỉnh thoảng cố ý cọ vào vách mẫn cảm bên trong .

Hai ngón tay khẽ tách hậu huyệt ra, Tống Minh Dật thấy rõ mị thịt ngọa nguậy bên trong hậu huyệt múp míp, hắn liếm liếm môi mỏng khô khan, rút ngón tay dính đầy dịch ruột ra, nhét vào trong miệng Lăng Bái Ngôn khuấy động.

"Nước của em có ngon không?" Tống Minh Dật cắn vành tai Lăng Bái Ngôn nhẹ giọng hỏi.

"Khó chịu. . . ." Lăng Bái Ngôn cảm thấy hậu huyệt trống rỗng, rất cần thứ gì đó cắm vào, hai chân kẹp lấy eo Tống Minh Dật, "Tiến vào, vào. . Nhanh lên!"

(CaoH - Hoàn) Một phát vào huyệt - Manh Đát Đát Sáo Tổng Anh Tuấn Uy Vũ YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ