Chương 6

7K 178 0
                                    

Tống Minh Dật mấy ngày nay mặt mày hồng hào, giống như chuyện vui sắp xảy ra, không ít đồng nghiệp đùa giỡn với hắn, "Bác sĩ Tống, trúng số độc đắc hay gì? Nhìn thấy ông cười như hoa hướng dương mỗi ngày, hận không thể để cả thế giới biết vậy. "

"Có vậy sao?" Tống Minh Dật gãi gãi đầu, vẻ mặt không biết gì hết.

"Anh nên soi gương đi." Y tá đi ngang qua trêu ghẹo Tống Minh Dật, "Chẳng lẽ bác sĩ Tống có bạn gái? "

"Không có bạn gái." "

Tống Minh Dật nói xong câu này, lại lẩm bẩm trong lòng , nhưng bạn trai thì sắp có.

Các đồng nghiệp trong bệnh viện cuối cùng cũng không biết Tống Minh Dật rốt cuộc gặp được chuyện gì tốt.

Đồng dạng mặt mày hồng hào còn có Lăng Bái Ngôn, thư ký phát hiện tổng giám đốc từ trước đến nay luôn nghiêm túc nhưng gần đây khóe môi lại mang theo nụ cười như có như không, nhìn đến mức vẻ mặt xuân tâm của cô nàng nhộn nhạo, thậm chí còn cảm xúc trào dâng chia sẻ cùng các đồng nghiệp khác, "Ú tà, tui nói cho mấy bà nghe, vừa rồi tui đưa tài liệu cho Lăng tổng, ổng vậy mà lại nở nụ cười với tui! Mỉm cười với tui! Tui muốn xỉu luôn cho rồi! "

Một trong những đồng nghiệp suy đoán, "Bà nói gần đây có phải là Lăng tổng có bạn gái không?" "

"Có thể lắm, bà nói coi Lăng tổng lớn lên đẹp như vậy, thân là con gái tui còn hổ thẹn không bằng, bạn gái của ổng chắc đẹp lắm hén? Thư ký vẫn còn đắm chìm trong hình ảnh Lăng Bái Ngôn nhếch môi cười nhạt với cô vừa rồi.

Một đồng nghiệp khác bất thình lình lại tạt một gáo nước, "Ah... Có khi nào là bạn trai không? "

"Bạn trai?" Lời nói của đồng nghiệp giống như một lời cảnh tỉnh người trong mộng, trong mắt thư ký bốc lên hình trái tim, "Nếu vậy thì tui nghĩ rằng tổng giám đốc của chúng ta chắc chắn là nằm dưới." "

Đồng nghiệp vẻ mặt mông lung, vừa rồi thư ký còn giống như một thiếu nữ mới biết yêu, chỉ chốc lát sau liền biến sắc.

"Mấy bà nói coi, bạn trai của Lăng tổng trông như thế nào? Tui cũng biết với diện mạo này của Lăng tổng, tìm bạn gái quả thật là lỗ. "

Tục ngữ nói ba người đàn bà thành một cái chợ, khi một đám người đang nói chuyện vui vẻ, đột nhiên một người đàn ông lạ làm gián đoạn cuộc trò chuyện của họ, "Cho hỏi văn phòng của Lăng tổng là ở đây sao?" "

Thư ký là một người chuẩn nhan khống, vừa thấy vóc người người đến đẹp trai tiêu sái, nhất thời bị vong nhập, chạy tới nịnh, "Xin chào, tôi là thư ký của Lăng tổng, xin hỏi ngài có hẹn trước không? "

Tống Minh Dật lắc đầu, hắn tới đây chính là muốn tạo một bất ngờ cho Lăng Bái Ngôn, nếu đặt lịch hẹn trước thì còn gì là bất ngờ.

"Không, có thể phiền cô báo cho Lăng tổng không, tên tôi là Tống Minh Dật. "

"Được, không thành vấn đề, vậy ngài ngồi một chút đi, có cần trà hay cà phê gì không?"

"Không, cảm ơn cô."

Thư ký nhẹ nhàng gõ cửa, nghe được tiếng đáp ứng của Lăng Bái ngôn liền đẩy cửa đi vào, "Lăng tổng, bên ngoài có một tiên sinh tên Tống Minh Dật tìm anh, nhưng anh ta không có hẹn trước, anh xem... "

(CaoH - Hoàn) Một phát vào huyệt - Manh Đát Đát Sáo Tổng Anh Tuấn Uy Vũ YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ