15. Khúc mắc

437 25 0
                                    

Trơn nhẵn như gương mặt hồ, bị một viên sắc bén cục đá đánh nát, lộ ra mặt ngoài dưới sóng ngầm mãnh liệt.

Bị một lời đâm trung đau điểm Giang Chi Ngữ, đột nhiên căng thẳng thân thể, ánh mắt có chút né tránh: "... Không có, chúng ta, chúng ta là... Bạn tốt."

"Nguyên lai chỉ là bạn tốt a, thấy các ngươi như vậy thân mật ta còn tưởng rằng các ngươi tại giao du đây."

Nhìn thấy Giang Chi Ngữ né tránh thái độ, Chu Tử Sam liên tưởng tới trước Ôn Sanh nhắc tới vị này "Bằng hữu" thì, cái kia ngọt ngào lại nụ cười khổ sở, không cần suy nghĩ nhiều, hai người bọn họ vấn đề khẳng định là xuất hiện tại trước mặt trên thân thể người này.

Nguyên bản đối với theo đuổi Ôn Sanh mà không đến Chu Tử Sam mà nói, hai người có sở ngăn cách là nàng sở vui với nhìn thấy cục diện, chuyện này ý nghĩa là nàng vẫn cứ có một chút hy vọng, đi xoay chuyển Ôn Sanh cảm tình phương hướng.

Nhưng hài lòng gia giáo, cùng khá cao đạo đức điểm mấu chốt, để Chu Tử Sam không làm được loại này tham gia rõ ràng hai bên tình nguyện, nhưng một tờ giấy cách xa nhau cảm tình cục diện cử động.

Thôi thôi, coi như là đối với hậu bối chăm sóc, cũng vì để cho chính mình hết hy vọng, để cho mình đến đẩy hai người một cái đi.

Chu Tử Sam trong lòng thở dài, tâm tư trong giây lát đó bách chuyển thiên hồi, mặt ngoài nhưng vẫn lạnh nhạt như cũ như nước: "Vậy thì tốt, như vậy ta liền có thể yên tâm theo đuổi nàng."

"Không được!" Giang Chi Ngữ không hề nghĩ ngợi, phản đối lời nói bật thốt lên.

"Tại sao không được?" Chu Tử Sam hai tay nắm lấy nhau, thân thể về phía sau dựa vào lưng ghế dựa, giả ra vẻ mặt vô cùng nghi hoặc, "Ôn Sanh là độc thân, ta cũng là độc thân, ta theo đuổi nàng không có vấn đề gì a, vẫn là nói ngươi phản đối là bởi vì..." Nhìn thấy Giang Chi Ngữ càng ngày càng sắc mặt khó coi, Chu Tử Sam không hề nể mặt mũi, nhất châm kiến huyết chỉ rõ nàng không dám mở miệng bí mật, "Ngươi yêu thích nàng."

"Ta... Ta..." Bí ẩn tâm tư bị trần trụi xé ra, Giang Chi Ngữ nắm chặt quần áo, mấp máy đôi môi muốn mở miệng thừa nhận, nhưng như hình với bóng hoảng sợ làm cho nàng trước sau không vượt qua nổi trong lòng lằn ranh kia.

Càng là rõ ràng chính mình đối với Ôn Sanh cảm tình ngày càng mãnh liệt, càng là đối với đoạn quan hệ này càng lo được lo mất. Đối với Giang Chi Ngữ mà nói, nếu là một đoạn cảm tình đạt đến điểm cao nhất, như vậy sau khi chung quy sẽ như óng ánh yên hỏa giống như vậy, từ từ âm u mất đi. Dù sao chính mình phụ mẫu ví dụ liền bãi ở trước mắt.

Tình đến đậm thì cảm tình song phương vẫn còn có thể duy trì khoan dung thoái nhượng, nỗ lực làm cho đối phương xem thấy mình tối mặt tốt. Nhưng tình yêu cuồng nhiệt kỳ qua đi bình thản, tùy theo bại lộ hai người chân thật nhất hình dạng, nhưng là đúng cảm tình thử thách cùng làm hao mòn.

Hết sức khuyết thiếu cảm giác an toàn Giang Chi Ngữ, từ không tin thiên trường địa cửu lời thề. Cùng với chịu đựng hai người cuối cùng quên đi giang hồ nguy hiểm, chẳng bằng để cảm tình dừng lại tại ám muội đẹp nhất thời khắc.

Chu Tử Sam nhìn thẳng nàng trắng xám mặt cười, suy đoán nàng có lẽ có không thể nói nói nguyên do, nhưng vừa nghĩ tới Ôn Sanh vì đối phương làm oan chính mình thấp kém dáng dấp, vẫn là tàn nhẫn quyết tâm từng bước ép sát: "Nàng yêu thích ngươi, ngươi biết đến đi."

Nhìn sắc mặt của nàng lại trắng xám mấy phần, Chu Tử Sam xác nhận trong lòng suy đoán: "Vì lẽ đó ngươi biết rõ nàng yêu thích ngươi, cũng không dám cho nàng bất kỳ đáp lại, là định đem nàng coi như bị thai, vẫn treo sao?"

"Ta, ta không có!" Giang Chi Ngữ không nghĩ tới chính mình cách làm sẽ bị người như vậy đối xử, lo lắng lối ra phủ nhận, nhưng không hề khí thế ngữ khí, cực kỳ giống toà án trên bị hình phạt thì cuối cùng biện giải.

Chu Tử Sam không tỏ rõ ý kiến nhún nhún vai, ngược lại nhấc lên một chuyện khác: "Ôn Sanh là cái rất ưu tú người. Lão sư của nàng sở dĩ đề cử nàng đến của ta đầu đề tổ, là vì càng thêm danh chính ngôn thuận cho nàng xuất ngoại giao lưu học tập tiêu chuẩn. Nhưng nàng từ chối, ngươi rõ ràng điều này có ý vị gì sao?"

Giang Chi Ngữ cụp mắt lặng lẽ.

Còn năng lực cái gì, đương nhiên là vì mình. Lấy chính mình đối với Ôn Sanh hiểu rõ, chính mình trong lòng nàng phân lượng, đầy đủ làm cho nàng hết thảy nguyên tắc thoái nhượng, bao quát nàng lòng cầu tiến.

Nhưng mà chính là phần này hiểu rõ, tăng lên Giang Chi Ngữ hổ thẹn cùng bất an. Chính mình có tài cán gì, được Ôn Sanh chăm sóc cùng ưu ái, nhưng nhiều lần đối với nàng ẩn giấu thiên ngôn vạn ngữ ánh mắt làm như không thấy.

Chu Tử Sam nhìn thon gầy người rơi vào nội tâm giãy dụa, không đành lòng tiếp tục hùng hổ doạ người, quyết định điểm đến mới thôi: "Ta nói lời nói này cũng không phải vì Ôn Sanh một phương diện chỉ trích ngươi, ta chẳng qua là cảm thấy cảm tình cần song phương trả giá, một người nếu là truy đuổi quá lâu, cũng là sẽ mệt mỏi." Dứt lời, liền đem thời gian để cho Giang Chi Ngữ một mình suy nghĩ, thu thập xong đồ vật rời đi.

Giang Chi Ngữ sững sờ, nghe được "Mệt mỏi" cái chữ này cả người run lên, che ngợp bầu trời đau lòng cùng hoảng loạn dấy lên trong lòng.

Đúng vậy, chính mình chỉ lo sợ sệt bị thương tổn mà lựa chọn núp ở tại chỗ, nhưng đã quên Ôn Sanh cũng sẽ bởi vì vì chính mình trốn tránh mà khổ sở bất an. Vạn nhất ngày nào đó nàng mệt mỏi, không cố gắng nữa hướng mình tới gần, mà là lựa chọn xoay người rời đi, vậy mình phải làm sao?

Vừa nghĩ tới Ôn Sanh diện đối với mình thì không hề nhiệt độ ánh mắt, Giang Chi Ngữ liền cảm thấy từng trận đau đớn, từ trái tim lan tràn đến tứ chi mạch lạc, khó chịu đến dường như muốn nghẹt thở.

Thế là trở lại phòng nghiên cứu Ôn Sanh, nhìn thấy chính là mỹ nhân rơi lệ tan nát cõi lòng cảnh tượng.

"Làm sao? Là ai bắt nạt ngươi sao?" Ôn Sanh bước nhanh về phía trước, đem Giang Chi Ngữ chăm chú ôm vào lòng, không ngừng vỗ nhẹ lưng nàng bộ, động viên tâm tình của nàng, "Không sao rồi không sao rồi, ta ở đây, ngoan, không khóc."

Bị hơi thở quen thuộc vây quanh Giang Chi Ngữ, chứa đầy viền mắt nước mắt cũng lại không khống chế được, thành chuỗi hạ xuống, mang theo tiếng khóc nức nở tiếng nói tại Ôn Sanh trong lòng rầu rĩ vang lên:

"Sanh Sanh, ta muốn về nhà."

[BHTT - ABO] Thích ngươi - Ẩn SĩNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ