9. Phong ba lên

580 29 0
                                    

Gia nhập đầu đề tổ sau Ôn Sanh, so với thường ngày càng thêm trở nên bận rộn, cùng Giang Chi Ngữ thời gian chung đụng đã ít lại càng ít.

Từ sinh ra lên hầu như liền dính tại Ôn Sanh bên người Giang Chi Ngữ, rõ ràng cảm thấy rất không thích ứng.

"Ai ~" Nghĩ đến gần nhất một tuần chỉ có thể tại sáng sớm Ôn Sanh gọi mình rời giường thời điểm nhìn thấy nàng, còn lại thời gian hoàn toàn không gặp bóng người, Giang Chi Ngữ lại phát sinh thở dài một tiếng, "Ai ~"

Ngồi ở đối diện nàng Hiểu Bách lườm một cái, nghiêm trọng hoài nghi mình chính là hai người này cảm tình trên đường một khối gạch, nơi nào cần hướng về cái nào chuyển, hơn nữa còn khai thông hốc cây nghiệp vụ: "Từ ngươi nhìn thấy ta đến hiện tại, thứ bảy mươi tám thứ thở dài. Ta thân ái Tiểu Giang Giang, ngươi biết ngươi hiện tại như cái gì à?"

"Như cái gì?" Giang Chi Ngữ mất tập trung, theo Hiểu Bách thoại đi xuống hỏi.

"Không thủ khuê phòng, ngóng trông chờ đợi tướng công lâm hạnh khuê phòng oán phụ."

"Kỳ thực cũng gần như rồi." Giang Chi Ngữ buồn bã ỉu xìu hướng về trên bàn một bát, "Trước tiên không nói nàng đều nhanh một tuần không có lâm hạnh ta, hiện tại liền cùng nhau ăn cơm thời gian đều không có."

Hiểu · độc thân cẩu · Bách: Cũng không phải rất muốn biết các ngươi khuê phòng bí sự, ngoa ngoa.

"A, ngươi xem, hôm nay bữa trưa lại chỉ có hai người chúng ta." Giang Chi Ngữ liếc nhìn vừa Ôn Sanh phát tới WeChat.

"Cùng ta cùng nhau ăn cơm rất oan ức mà!" Hiểu Bách táo bạo, "Lại nói, nàng không có thời gian thấy ngươi, ngươi vẫn chưa thể đi tìm nàng mà."

"Không cần rồi, ta không muốn ảnh hưởng nàng làm việc." Giang Chi Ngữ vén lên tóc, sóng mắt liễm diễm, "Dù sao ta đối với mị lực của chính mình vẫn rất có tự tin."

"Vậy ngươi liền lén lút ngắm trộm một chút mà, cũng tốt hơn ngươi mỗi ngày ở trước mặt ta nhắc tới." Hiểu Bách giựt giây nói, "Lẽ nào ngươi không muốn xem xem Tiểu Ôn Ôn chăm chỉ làm việc dáng vẻ à?"

Giang Chi Ngữ đầu óc né qua trước đi học thì Ôn Sanh cái kia nghiêm túc mê người mặt mày, ánh mắt sáng lên, quyết định thật nhanh: "Có đạo lý! Chờ một lúc ta liền lén lút đi thăm dò cương! Thuận tiện nhìn có hay không cái gì Hồ Điệp ong mật loại hình vây quanh nàng chuyển!"

Mà lúc này Ôn Sanh, đang tập trung tinh thần thu dọn trên tay dày đặc một xấp tài liệu.

"Ôn Sanh, trước tiên nghỉ ngơi một chút, lại đây ăn cơm trưa đi." Chu Tử Sam đến gần nàng, dựa tại bên cạnh bàn của nàng, "Ta cho ngươi đặt trước ngươi thích ăn thịt nướng cơm, còn điểm ly trà sữa."

"Cảm ơn học tỷ." Ôn Sanh khách khí với nàng cười cười, sau đó đứng lên hướng đi vừa vặn tranh mua thức ăn ngoài thành viên khác môn.

Chu Tử Sam nhìn bóng lưng của nàng thở dài, hiếm thấy cảm thấy mấy phần thất bại.

Từ khi nhận rõ tình cảm của chính mình sau khi, Chu Tử Sam căn cứ nhất quán không dây dưa dài dòng tác phong, yên lặng bắt đầu rồi đối với Ôn Sanh lấy lòng. Thử nghiệm gọi nàng nick name "Sanh Sanh", nhưng là bị nàng cau mày một cách uyển chuyển mà từ chối. Mỗi lần đối với nàng tỉ mỉ chu đáo chăm sóc, đổi lấy cũng chỉ là khách khí cảm tạ. Cũng không phải không có hoài nghi nàng chỉ là dùng "Có người thích" đến qua loa lấy lệ chính mình, dù sao xưa nay chưa từng xem trong miệng nàng người kia tìm đến nàng, nhưng phủng điện thoại di động thì nụ cười ngọt ngào không làm giả được.

[BHTT - ABO] Thích ngươi - Ẩn SĩNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ