6. Phòng học play (H)

1K 31 0
                                    

Ôn Sanh nắm Giang Chi Ngữ đi vào phòng học, nhảy qua thường ngày tại hàng thứ nhất học bá chuyên toà, tìm cái không để cho người chú ý góc tối ngồi xuống.

Đối với trường học hai đại nữ thần thường thường tay nắm tay đồng hành nghe đồn, hầu như đã người người đều biết. Nhưng mà liền như thế quang minh chính đại mà đem Giang Chi Ngữ nắm tiến vào rõ ràng không phải cùng chuyên nghiệp lớp học bên trong, vẫn là ở trong phòng học gây nên gây rối.

Lúc này vừa vặn vùi đầu tại số hiệu bên trong đau đến không muốn sống, dự định xoạt sẽ diễn đàn cứu vớt tan vỡ tâm linh Hiểu Bách, nhìn thấy mới ra thiếp mời: "Khiếp sợ! Mỹ thuật hệ nữ thần xuất hiện tại y học hệ trong phòng học, trong đó tin tức là?"

Sau đó là một tấm Ôn Sanh cùng Giang Chi Ngữ ngồi ở phòng học bên trong góc, chắp đầu trò chuyện bức ảnh.

Hiểu Bách chặc chặc hai tiếng, tiếp tục đi xuống xoạt tới tấp chung chất lên cao lầu:

"Vì lẽ đó giang nữ thần là đến dự thính ấm nữ thần khóa mà! Quả nhiên ta phấn CP là thật sự!"

"Hôm nay hai vị nữ thần vẫn là cay sao mỹ! Có thể phỏng vấn một hồi hiện trường tiểu đồng bọn là cái gì cảm thụ sao?"

"Tạ mời! Bản thân vừa vặn ở trong phòng học, khoảng cách gần thưởng thức giang nữ thần thần nhan, mỹ đến làm người nghẹt thở!"

"Bản thân ở phòng học x2, các ngươi phấn CP là thật sự! Vừa ấm nữ thần còn một mặt cưng chiều mà sờ sờ giang nữ thần đầu! Awsl! Ấm nữ thần thật sự thật là ôn nhu a!"

Hiểu · độc thân cẩu · Bách do mới bắt đầu tràn đầy phấn khởi ăn qua đã biến thành một mặt phẫn nộ, đạp lăn này bát khoảng cách xa thức ăn chó, hận hận cho Ôn Sanh phát ra điều WeChat: "Cam!"

Thu được WeChat Ôn Sanh một con dấu chấm hỏi: ? ? ?

"Làm sao?" Nhìn thấy Ôn Sanh vẻ mặt vô cùng nghi hoặc, Giang Chi Ngữ tập hợp quá thân liếc nhìn di động, "Hiểu Hiểu hằng ngày mê hoặc hành vi, không cần phải để ý đến nàng."

Lúc này, khá cụ uy nghiêm lão sư đã giẫm chuông vào học đi vào phòng học. Tại hoàn toàn yên tĩnh bên trong, nàng quét mắt hàng thứ nhất bạn học, không nhìn thấy bóng người quen thuộc, bước chân dừng lại, nhìn chung quanh mắt phòng học, tại góc tối phát hiện Ôn Sanh cùng Giang Chi Ngữ sau, cũng chỉ là hỏi, tiếp tục cất bước đi tới bục giảng, mở ra ppt: "Đại gia đem sách giáo khoa mở ra, hôm nay chúng ta học tập. . ."

Ôn Sanh theo lời của lão sư mở ra sách giáo khoa, bắt đầu nghiêm túc nghe giảng.

Giang Chi Ngữ mở ra mang theo notebook, cầm chỉ bút, cũng nhìn ppt trên nội dung giả vờ giả vịt. Nhưng mà mà nội dung quá mức tối nghĩa, Giang Chi Ngữ kiên trì không có mấy phút, liền lựa chọn từ bỏ, gục xuống bàn, tế quan sát kỹ Ôn Sanh.

Nhận ra được Giang Chi Ngữ chăm chú quan sát ánh mắt, Ôn Sanh chỉ là nghiêng mặt hơi đối với nàng cười cười, tại bàn học dưới vươn tay trái ra, tìm được tay trái của nàng sau chăm chú trói lại, tự tại động viên nàng thiếu kiên nhẫn tâm tình.

[BHTT - ABO] Thích ngươi - Ẩn SĩNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ